c11: đi chùa

276 35 6
                                    

Lúc 4h chiều, nay chắc Mặt Trời mọc hướng Tây nên U Lờ và Bống đã chui vào bếp nấu ăn cho 2 chồng yêu dấu của mình.

-UL:chị Bống ơi, em lỡ đập cả vỏ trứng vào rồi sao lấy ra bây giờ.
-HN:thì em lấy tay cầm cái vỏ ra con nhỏ này ngốc.

Vừa chiên trứng mèo bé vừa ăn vụng thịt mà Bống vừa kho mới bốc được tới miếng thứ 2 liền có bàn tay gõ vào đầu em.

-HN:này đừng có ăn vụng
-UL:ăn 1 miếng làm gì căngg=((
-UL:có mùi gì lạ lắm chị ơi
-HN:thì trứng em rán nó bị khét đấy.

Quay sang cái chảo rán trứng đã bóc khói nghi ngút.

-UL: sao chị không kêu em giờ mới nói😭

-----
Ở ngoài phòng khách Thu Phương đang lên kế hoạch với Mỹ Linh xem sẽ lựa chùa nào để dẫn các bé yêu đi. Kim Ngân ả không chịu ngồi yên cứ nhào nhào vào màn hình điện thoại xem 2 người đang làm gì.

-KN:2 chị đang làm gì thế cho em làm với.
-TP:em cũng đang làm đấy
-KN:ơ em có làm gì đâu ạaa
-ML:làm phiền

Nói xong 2 người quay sang chỗ khác mặt kệ cho ả ta mặt mài bí xị:))

Đồ ăn nấu xong nàng Bống phải dùng hết sức bình sinh hét vọng ra ngoài phòng khách.

-HN:HAI CHỊ EM NHÀ MẤY NGƯỜI CÓ VÀO DÙNG BỮA KHÔNG THÌ BẢO??(Thử bảo không xem có chuyện liền đấy=))

Mỹ Linh nghe giọng bé yêu gọi liền tức tốc chạy vào Thu Phương nối gót theo sau. Trước khi ăn phải bê phụ ra bàn đã, cô nhìn thấy đĩa trứng khét liền nhìn Bống và bé Báo:

-TP:ai làm ra cái đĩa trứng khét đen này vậy??
-HN:là cái Linh nhà cưng làm đấy
-UL:chị không thích ạaa??
-TP:khônggg chị thích chứ

Cô 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều bảo thế cho em đỡ buồn thôi chứ.. ả ta đợi mọi người dọn cả ra rồi mới đặt mông xuống ngồi chờ ăn.

-KN:ôi nay mẹ đi vắng là món ăn nhìn sơ sài hẳn.
-ML:em ơi ăn không được thì nhịn ai lại nói thế.
-KN:ơ em không có ý gì đâu..chỉ có người quen với thân mới hiểu em nói gì thôi đúng không chị Phương.
-TP:chị Bống nấu canh ngon quá này,hả em nói gì thế?
-HN:cái Phương còn chả buồn nghe.

Đang ăn thì cô nhớ đến vụ đi chùa liền lên tiếng để xóa tan bầu không khí im lặng này.

-TP: này tí tầm 7-8h gì đó đi chùa không?
-UL:aa đi chùa ạaa, bé thích đi chùa lắmmm
-HN:chị đi nữâaaaa
-UL:mà kiếm chùa đẹp đẹp nha chị xã để bé chụp locket..
-KN:em cũng muốn đi.
-UL:tiếc quá xe chị Bống chỉ có 4 chỗ.
-KN:chị nhường em đi được là đúng không Uyên Linh.
-TP:không, bé Linh phải đi có gì em ở nhà đi.

Ăn uống xong rửa chén bát, chị em nhà U Lờ và Bống Bồng Bông liền dắt nhau lên tắm rửa makeup cho kịp thời gian.

Mọn người chọn phong cách kín đáo lịch sự xong thì lên xe bỏ lại ả ở nhà 1 mình với vẻ mặt tức tối.

-UL:chị à mình đi chùa gì thế??
-TP:chúng ta sẽ tới chùa Hồng Phúc nhaaa

Nói xong cô ôm chặt em vào lòng sợ buông ra sẽ bị ai cướp mất ý

-HN:ngăn cản cái đôi sến súa đó đi, này đừng có mà làm thế chị tống khỏi xe bây giờ.
-UL:chị Linh lái xe rồi không thể nào ôm chị được lêu lêu=)))
-TP:này không chọc chị Bống

4 chị em tâm tình từ lúc đi tới lúc tới chùa trong tâm thế vui vẻ nhưng tới chùa là bật mode an tĩnh liền.

-UL:chị chụp hộ em mấy tấm nhá với chụp trong app locket rồi đăng lên nữâaaa🤡

Chụp ảnh xong cầu khấn xong thì chị em dắt nhau hết đi chơi lô tô xong lại đi ăn vặt vòng vòng, đi từ lúc 7h mà 12h Tứ Đại Mỹ Nhân mới về lại nhà tay cầm cả núi đồ ăn xong thì tay cầm mấy cốc starbucks.

-TP:nay được phú bà bao nên bào nhiều chút phải hong bé.
-UL:chị Bống với chị Linh vừa đẹp gái mà còn đẹp đôi😭
-HN:được bao cái là nịnh..lấy đĩa để đồ ăn ra ăn đi, ăn đêm mấy hôm qua mùng 10 mình tập lại bù.
-ML:ăn nhiều rồi nhìn như có thai đấyyy~~
-HN:chị bảo gì cơ!!
-ML:bé yêu đừng giận chị chỉ trôn bé thôi.

Nói xong chị hôn lên má cô vài cái xong lấy đĩa ra để đồ ăn như chưa có chuyện gì. Ăn uống xong ai về phòng nấy, đi chơi cả mấy tiếng em mệt lã người vừa nằm xuống đã ngủ luôn. Cô không quên ôm em vào lòng như 1 thói quen.

----
Lâu rồi hỏng gặppp

(Thu Phương-Uyên Linh)Sẽ mãi là em bé của chị..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ