Buổi quay bắt đầu, mọi người bắt đầu quay cảnh tập hát trước rồi đến tập nhảy. Do đã được tập từ trước nên mọi chuyện diễn ra cũng rất suôn sẻ. Đến lúc quay thử thách tập luyện các nhóm, thử thách vòng này đó là hoán đổi vị trí của 2 người trong đội. Khi thấy 5 chiếc điện thoại trên bàn, mọi người tò mò ấn vào
"Đây là Cún nè" - Trang bảo
"Thế em sẽ chọn chị Cún" - Ngọc không chần chừ cầm luôn chiếc điện thoại có hình con cún. Cún thấy Ngọc không chần chừ chọn mình làm thử thách thì chạy qua bế em lên chọc.
"Còn đây là Thỏ. Tôi cũng thích Thỏ" - Trang lấy chiếc điện thoại hình con thỏ lên.
Tự nhiên thấy nghi nghi ta ơi - chị nghĩ, vì ở nhà chị mọi người cũng hay gọi chị là Thỏ nhưng không biết chương trình có biết không. Thỏ có thể là Trang cũng nên.
"Chị thích Thỏ hả? Thế em cho chị mở cái đấy luôn" - Ngọc thấy chị Trang thích nên cho chị mở luôn.
Khi mở 2 chiếc điện thoại lên, không nằm ngoài dự đoán, 2 người hoán đổi đó chính là Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.
"Con cún là Cún thật nè haha" - Lan Ngọc cười
"Thỏ đúng là tôi luôn" - chị nói khi thấy màn hình đúng là mình thật
"2 chị của em tham gia thử thách thì quá dễ rồi" - Ngọc bảo
Cún cũng chạy qua nắm tay chị
"Chị em mình cũng duyên quá ha. Này easy game với chị em mình nhờ"
"Có em tự tin thôi chứ chị cũng lo. Chị còn chưa nhớ bài"
"Em biết chị em giỏi mà, ôn lại xíu là nhớ ngay. Với cả chỉ là thử thách tập luyện thôi, có quên xíu cũng không sao đâu."
Trang Pháp cũng tự tin trả lời phỏng vấn rằng
"Hát thì 2 chị cũng hát verse như nhau, chỉ khác lời thôi. Còn nhảy thì khỏi phải nói, 2 người đó vừa nhớ bài nhanh vừa nhảy đẹp. Nên là thử thách này chương trình không làm khó được tụi em đâu"
Khi thực hiện thử thách, do nhóm 5 người mà còn hoán đổi vị trí nên cũng khó di chuyển đội hình, mọi người cũng hơi hoang mang. Chính vì thế, nhóm bị xếp ở vị trí thứ 5 với hình phạt không là được biết số phiếu bầu từ khán giả khi biểu diễn xong.
"Không sao đâu các chị iu, công diễn thật mình sẽ còn cháy hơn mà" - Lan Ngọc an ủi các thành viên trong nhóm
Sau khi quay xong thử thách tập luyện, các chị em được nghỉ ngơi để buổi tối mình sẽ quay tiếp tiết mục hóa trang thành những người thân nhất của mình. Chiều hôm đấy, do Cún với Ngọc bận nên Trang và Nga rủ Huyền Baby đi mua sắm chung để tiện mua đồ cho buổi hóa trang tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Quỳnh Nga] Is This Love?
Fanfiction"Liệu đây có phải là yêu?" Lưu ý: Truyện tham khảo nội dung của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, một số tình tiết sẽ không có thật. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ 💓