12

500 32 3
                                    

Tôi đã trở lại:)

Mấy ngày nay cày cốt truyện Penacony mà nhức đầu luôn á,đi lạc gần 30 phút còn hơn đi làm culi Teyvat nữa.

Nhưng mà tôi đậu YaeMiko rồi, đậu luôn Xiao ,Mona(lệch bili) với cây Hòa Phác Diên banner thường nữa.

Nhưng tôi vẫn cay honkai ,180 roll mà Dan Heng IL E0 với Himeko là sao vậy michos.

Warning: Chap này có ngôi thứ nhất.

Xong chap này chuẩn bị drama đầy mình,còn mâu thuẫn của Zhongli với Childe bao giờ giải quyết thì tay tôi không nói.
____________________________________________
...Hôm nay là một ngày nắng ở Liyue.

Cũng lâu rồi tôi đã không còn dạo chơi xung quanh đây nữa.

Liyue vùng đất của khế ước với giao thương tấp nập, khác hẳn với Snezhnaya.

Cũng lâu rồi chưa nói chuyện với tiên sinh.

Lâu rồi... Không có gì diễn ra cả.

Yên bình tới nhàm chán.

Gần đây chả có biến động gì ,Fatui cũng thế... Nhưng tôi biết đấy chỉ là vỏ bọc bên ngoài.

...Tôi muốn về Snezhnaya...

Bỗng nhiên cánh cửa được mở ra.

"Thưa đại nhân, ngài Pierro gửi thư tới cho ngài"

Tôi lấy bức thư cảm thấy kì lạ, có chuyện gì ở Snezhnaya sao mà cần Pierro đích thân gửi thư vậy?

Mở bức thư ra chỉ vỏn vẹn hai câu.

"Nữ hoàng có lệnh, "Cuộc chiến" sẽ bắt đầu trong 2 tuần nữa.Yêu cầu các Quan Chấp Hành ở lại các quốc gia chấp hành nhiệm vụ"

...Thì ra chiến tranh sắp tới.

Lí do tên Scaramouche không trở về đây là cho mệnh lệnh này.Từ lúc đấy đến bây giờ cũng khá lâu rồi mà bây giờ ta mới biết, đúng là thảm hại.

Chiến tranh sao...Liệu sẽ có bao nhiêu người chết...

Nếu thất bại Snezhnaya sẽ trở thành Khaenri'al thứ hai...

Tại sao phải làm tới mức này...

Nhưng dù sao cũng phải thực thi mệnh lệnh. Delusion đã cầm trên tay thì mệnh lệnh của nữ hoàng là tuyệt đối.

Kaeya hiện tại đang ở trên đỉnh núi cao ngắm nhìn Liyue.Một vùng đất phồn hoa biết bao.

E là khung cảnh tươi đẹp ấy sẽ không giữ được lâu ,liệu biến lục địa trở thành chiến trường thì sẽ có thể hồi sinh được Khaenri'al sao...

Khaenri'al bây giờ chỉ có lác đác vài người với dòng máu quý tộc và cái lời nguyền bất tử thôi.

Đúng là tới giây phút cuối cùng...Kaeya vẫn chọn quê hương của mình.

Vision hai cánh vĩnh viễn chứng minh cho việc anh là kẻ ngoại lai chứ không phải con dân chính gốc của Phong Thần.

Liệu sự chọn đó có phải là sai không... "Diluc".

Mondstadt

"Celestia...?"

"Thật chẳng muốn đến nơi đó chút nào"

Venti đang ngồi trên tảng đá mà thở dài.

Thiên lí sau lại gọi Thất thần lên Celestia làm gì.

Không khoảng thời gian dài như thế chưa từng gọi ai lên lần nào mà...

Hay bị chuyện của Furina và Focarlos làm kinh động?

Thật chẳng hiểu nổi bà ta.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Zhongchi] Quan Chấp Hành Số 11 Hôm Nay Không Cười Nữa RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ