Trương Nhuận đang tỉ mỉ lau từng chiếc ly để pha chế đồ uống, Ngô Vũ Phi đang lau máy pha cafe gần đó bắt đầu bằng mấy mẩu chuyện thường thức của các nhân viên
"Không biết hôm nay khách có đông như hôm qua không nhỉ?"
"Nếu mà đông như vậy nữa chắc phải nói quản lý tuyển thêm người chứ hôm qua về tới nhà chân tay tớ như làm bằng gỗ ấy."
"Ừ, mà cậu biết sao tự dưng quán càng lúc càng đông vậy không?"
"Không, tớ cũng chẳng hiểu tại sao nữa."
"Ở trong trường mình nè, có một tỷ tỷ năm cuối nổi tiếng lắm. Chị này có mấy lần check in trên weibo mấy lần uống ở đây rồi."
"À là mấy người theo dõi chị ấy vì muốn có cheap moment nên tới ấy hả?"
"Rõ mà."
Trương Nhuận chuyển sang lau tới phần tủ kệ ở quầy pha chế trong lúc Ngô Vũ Phi sắp xếp lại các thùng lọ chứa nguyên liệu.
"Cậu biết chị đó tên gì không Nhuận Nhuận?"
"Ai cơ?"
"Cái chị nổi tiếng ấy."
"Dĩ nhiên không, đi học với đi làm đã chiếm lấy hết thời gian rảnh còn gì."
"Chị ấy tên là Lô Tĩnh, Lô Tĩnh."
"Ừ" Trương Nhuận ừ đại vì chẳng có nhu cầu tìm hiểu người nổi tiếng quanh ta.
"Tớ nghĩ là cậu sẽ cần."
"Tớ cần á, tại sao?"
Ngô Vũ Phi nhún vai, Trương Nhuận thoáng hoang mang. Chà không lẽ sau này quản lý sẽ có thêm chuyên mục mới là nhân viên phục vụ part time ngoài phục vụ cho khách hàng và quản lý cửa tiệm thù còn cần phải làm thân với người nổi tiếng để PR hàng quán? Không phải chứ, Trương Nhuận không thích mấy chuyện này đâu.
---
"Trương Nhuận một ly Americano và một Latte bàn số 5. Khách hàng quan trọng đấy-" Tằng Giai làm điệu bộ bắn tia sáng hào quang quanh người.
"Khách hàng nào cũng quan trọng mà." Trương Nhuận lơ đễnh nói trong lúc bận rộn đặt các ly nước vừa được pha chế xong tại quầy.
"Quan trọng có quan trọng this quan trọng that mà." Tằng Giai nói theo.
Trương Nhuận đi thêm một vòng nữa quay lại quầy lấy order của bàn số 5 rồi nhanh nhẹn lách qua những chiếc bàn quanh đó để đi tới bàn gần cửa sổ. Dù là đang rất tập trung công việc nhưng Trương Nhuận có để ý các bàn xung quanh đó đều có đủ khách ngồi, một điều rất lạ vì nhiều người không thích ngồi ở trung tâm quán như vậy.
"Xin chào, đây là Americano và Latte của quý khách."
Trương Nhuận đi tới trước bàn có hai cô gái
đang ngồi trò chuyện, rất chuyên nghiệp hô tên món và chờ khách hàng phản hồi về món uống của họ."Americano ở đây."
"Vâng, chúc quý khách ngon miệng." Trương Nhuận cười công nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhuận Náo] Kế Hoạch Cưa Cẩm
FanfictionCover: [Fan fic] Kế Hoạch Cưa Cẩm [2Kim] Cre: Choi_Chang