shin junghwan ốm rồi
"yaaa, sói con đi ra, anh lây bệnh cho bây giờ. "- shinyu lấy chân đạp con người đang ôm ấp anh, cả người anh đỏ bừng.
"thôi mà, cho em ôm xíu đi. người ta nhớ mùi anh quá trời."- hắn mặc kệ lời anh nói mà nhào lên hôn khắp mặt anh.
"hươu xinh ăn cháo không, em ra nấu cho anh nha!"- nói xong hắn phi ra ngay bếp để nấu cháo cho anh nhỏ nhà hắn.
anh nằm trên giường cố gắng với lấy cây nhiệt kế trên đầu tủ. mắt mở to nhất có thể để nhìn thấy con số hiện thị trên đó.
oh, hẳn là 39.5°...
.
.
.shinshin_yu vừa xong
😅💬
46.853 likesngười dùng đã khóa tính năng bình luận
________
cạch
hắn mở cửa phòng ra, trên tay là một bịch thuốc và một bát cháo nghi ngút khói. mùi thơm của cháo khiến anh phải đang nằm nghiêng cũng ngoái lại nhìn.
"nào, hươu xinh ngồi dậy ăn nhé!"- hắn để tô cháo và thuốc lên bàn, ngồi xuống bên cạnh anh rồi đỡ anh ngồi dậy.
hắn để anh dựa vào lòng mình, tay cầm tô cháo đưa lên thổi cho nó bớt nóng, thổi xong hắn đưa một muỗng cho anh ăn.
"dohoon à, để anh tự ăn đi. em đi làm việc của em đi."- anh kéo áo hắn, mắt xinh ngước lên nhìn hắn.
"công việc của em không quan trọng bằng hươu xinh đâu. yu ngoan mở miệng ra ăn nhé."- anh nghe hắn nói cũng ngoan ngoãn mở miệng ra ăn cháo.
kim dohoon chắc hẳn là một đầu bếp 5 sao trong lòng anh.
"hoon ơi, anh ăn không nổi nữa. "
"yu ráng ăn nha, gần hết rồi."anh không muốn ăn nữa đâu, no quá đi mất.
"anh ơi, bé hươu ăn hết nổi rồi."- anh đưa đôi mắt lên nhìn hắn, môi chồm lên thơm thơm vào má hắn.
"ơ, sao anh chảy máu mũi mất rồi?"- anh hoảng lên khi thấy mặt hắn đơ ra, máu mũi đang chảy xuống chiếc áo hắn đang mặc. anh lấy một chiếc khắn giấy nhét vào mũi hắn.
hắn chết đây, anh dễ thương quá!!! mấy bạn có biết được shinyu kêu anh xưng bé nó khó như thế nào không!? >-<
"bé nằm xuống ngủ đi nha! em vào nhà vệ sinh chút."