"mẹ, chơi bẩn thế à?"- dohoon nằm tựa lưng vào tường. cái đám thằng lee seohan thế mà lại đem một đống đàn em của nó sang gây sự với anh.
"ai kêu mày ngu, tao nói thế mày cũng tin." -mặt thằng đó ngước lên trên trời, hắn từ từ đứng dậy. không nói gì mà đưa một tay lên đấm vào mặt thằng kia.
hắn tức rồi đấy, tưởng thế nào, hóa ra thằng đó cũng sợ thua hắn.
hắn một tay cầm tóc thằng đầu đỏ, tay còn lại cầm tóc thằng đầu vàng dọng vào với nhau. đập vào xong hắn dùng một chân đá vào bụng đầu đỏ ra đồng thời tay cũng buông. nó nằm lăn ra đất ôm bụng kêu đau.
thằng đầu vàng thấy vậy thì mặt trắng bệch nhưng vẫn còn hung hăng vùng vẫy khỏi bàn tay của hắn, dohoon dùng tay còn lại đấm vào thẳng mũi nó khiến nó ngã ra phía sau.
tay nó bám víu lấy tay hắn có ý định kéo hắn xuống cùng nhưng hắn dùng chân giơ cao lên rồi đá xuống cánh tay nó khiến la đau mà buông ra.
vừa xong hai thằng đầu màu đó thì hắn cảm giác trên má hắn chảy ra nước, đụng vào thì phát hiện ra là máu. hắn nhếch mép nhìn ở phía đối diện còn 3 đứa là là thằng anh seohan, thằng em hanseo và thằng còn lại chắc là đàn em của nó.
"khoan từ từ, có thể là đem lee hanseo ra chỗ khác được không? không lẽ giờ tao đánh mày rồi đánh luôn cả nó? "-hắn chống tay lên đầu gối rồi nói.
"tại sao phải đem nó ra? mày sợ à?"-câu nói của nó phải khiến hắn cười một cái. hắn đó giờ chỉ sợ anh thôi.
"hahaha, nó là cái gì mà tao phải sợ? mày nói chuyện mắc cười thật đấy."-hắn cười phá lên.
"mày...mày, địt mẹ."-nó tức không thành lời
"tao làm sao, có cần gọi hội trưởng shin ra không, hanseo? "-hắn nhìn thẳng vào mặt hanseo, mặt nó trắng bệch lại. biểu cảm cứng đờ rồi lại chuyển sang sợ hãi.
"mẹ, hanseo em đi về đi, để anh xử lý thằng này. "- thằng anh thấy biểu hiện của nó thì cũng hiểu ra vấn đề liền kêu nó đi về.
"em..em ở lại với anh."-nó níu tay anh nó lại.
"đi! "-anh nó la lớn khiến nó sợ hãi mà chạy ra khỏi nơi đó. seohan nhìn về phía nó thì cảm thấy một làn gió vừa lướt sang cơ thể nó.
bỗng nó thấy trên tay nó xuất hiện một vết máu dài, hắn thì đã đứng đằng sau lưng nó, tay hắn cầm một con dao nhỏ nhưng mà nhọn.
"lee seohan, có lẽ tao chưa từng nói với mày rằng đừng chọc điên tao. hậu quả nhận được không phải là nhẹ. "-hắn nói, tay nhẹ nhàng đưa cây dao lên trên mặt, ngắm nó một cách kĩ càng rồi đưa mắt nhìn vào tên ngốc đối diện hắn.
"kim dohoon, không ngờ người mà hội trưởng đặc biệt quan tâm lại là một con người như thế này. sẽ như thế nào nếu tao nói cho hội trưởng biết về mày đây? "- nó vừa nói xong đã lao về phía hắn, dứt khoát đấm vào một bên má của hắn khiến hắn ngỡ ngàng nhưng cũng rất nhanh lấy lại được bình tĩnh.
"hội trưởng biết mà, biết rất rõ là đằng khác. mày không biết chứ ảnh còn khuyên tao không nên đánh mạnh. "- hắn nói xong khoái chí nhìn gương mặt tức giận của nó, cười xong hắn liền bỏ con dao xuống. cầm lấy một viên gạch gần đó quăng vào người thằng kia.