Yu Jimin và Kim Minjeong thích chung một người, nhưng cuối cùng lại kết hôn với nhau.
Chuyện là thế nào?!
--
thời đi học, hai tên đó lúc nào cũng lên bảng xếp hạng học giỏi, nhan sắc thì lại không đùa được. cả hai ganh ghét nhau đến nỗi dù học khác khối nhưng vẫn rủ nhau ra nhà vệ sinh đập lộn, đến nỗi tóe máu phải kêu người nhà lên rước về.
vậy mà một kẻ mái ngang và một kẻ tóc ngắn chẳng hề sợ sệt, cứ rủ rê đánh nhau mãi.
vào lúc 16 tuổi, Yu Jimin lớn hơn Kim Minjeong một tuổi, nàng ta đã sớm biết được phân hóa của mình là loại gì nhưng nàng lựa chọn tiếp tục đập nhau với Kim Minjeong và giấu nhẹm chuyện nàng là A với cha nàng, để khỏi bắt nàng phải học hỏi rời xa cái con nhỏ Kim Minjeong khó ưa đó.
cho đến khi ra trường, cả hai đều là con ông cháu cha, công ty lớn hai nhà Yu - Kim gây sốt vì chỉ cách nhau đúng một hạng, cụ thể là Yu 1 Kim 2. sống một cuộc đời ghét nhau đến nỗi sau khi tốt nghiệp đại học liền tìm kiếm người yêu, nào có ngờ đối tượng của họ lại là đối tượng của kẻ kia?
"có thể tôi mù nên mới nhìn em lâu như vậy."
"thế hả? tôi thì lại tưởng chị mù đui điếc lú lâu rồi cơ."
"...em là đang khiêu chiến?"
"ấy! nào có!"
hai kẻ ghét nhau vậy mà trong tương lai lại thay đổi ngoạn mục:
"bạn nhỏ ơi, chị về rồi."
"hức.. hức.."
"sao thế, ai bắt nạt bạn nhỏ của chị?"
"hic.. nhớ thứ đó của chị đến khó chịu... muốn.. muốn chị ở sau em cơ, hức.."
"..chúa ơi, bạn nhỏ của chị thật là."
-----
hí looo, vì hít otp nhiều quá nên mình ra đứa con mới cho mọi người ạa.
à thì fic này mình cũng không mong chờ nó sẽ lọt vào top jmj đâu =))) tại vì mình viết như gì ấy..
chào mừng các chị/bạn/em/ đến với enemies nhaaa💕