5. Xanh Lá

560 71 10
                                    

"xin từ chối, đây là thẳng."

kim minjeong ngẩn ra một lúc sau câu nói của nàng, nhưng cũng rất nhanh trở về trạng thái ban đầu. em xua tay ý bảo nàng cứ uống tiếp đi đừng để tâm. chỉ là ngồi ngẫm nghĩ, bản thân ăn nói không suy nghĩ, như cái rượu vào thì lời ra như vậy liệu có gây hiểu lầm không.

chuốc nhau một hồi, kẻ say đến không biết trời biết đất, kẻ lại tỉnh táo đến bất ngờ, chỉ là nếu khuôn mặt nàng không đột nhiên đỏ hồng lên một chút, thì cũng sẽ không khác gì người bình thường là mấy cho lắm. nàng bế cún trắng, thanh toán và rời khỏi Club G, yu jimin lại phải khó xử trước tình huống 2 xe 1 chủ. (chủ 2 xỉn quá phải nhờ chủ 1 đưa về nhà thôi, chỉ đưa về thôi.)

-

"phiền cô yu quá rồi ạ!"

"quản cô tiểu thư nhà mấy người đi, cho ăn nhiều quá rồi nặng như cả lợn."

yu jimin chau mày với cái bộ vest đã đầy nước của mình, nàng vác hung thủ là Alpha nhỏ hơn đang say xỉn quẳng lên cả giường, nhỡ chân đạp lên chân kim minjeong liền ngã sõng soài đè lên người bên dưới. đau đớn la ét ét rồi mắng mỏ kêu người hầu mau mau đi ra ngoài đi.

cơ mà thật ra khi nàng ngã xuống, có thứ gì đó mềm mềm giữa hai chân nàng cọ lên cả thứ mềm mềm cùng vị trí đó của em, cảm nhận thứ đó cũng không hề nhỏ, chỉ là thua nàng một chút. đỏ mặt, yu jimin dựng thẳng lông mèo lên, rồi đứng dậy tát tát vào khuôn mặt mình, mượn luôn nhà tắm của kim minjeong để tắm rửa sẵn tiện thay luôn bộ "nước" của mình.

sau khi trần như nhộng, nàng bật công tắc, nước nhanh chóng ồ ạt chảy xuống từng đợt như thác. 

"woa.. herin, herin đang ở đây.. sao?"

đột nhiên, kim minjeong mở cửa nhà tắm.

"điên hả trời? nhỏ này! đi ra."

nhưng con sâu rượu kia vẫn không biết chính bản thân mình đang làm càn. vẫn lù khù tiến đến áp yu jimin vào tường, còn không biết điều mắt nhắm mắt mở vùi đầu vào hõm cổ nàng ta hít lấy hít để. mà yu jimin bị kích thích từ vùng cổ, bên dưới không kiểm soát được ngày càng lớn lên. nàng cố gắng dùng hai tay mềm đẩy vai em ra, nhưng có lẽ đã quá muộn. vì kim minjeong đã sớm liếm và cắn in cả dấu lên cổ nàng, sau đó thuận miệng mút thêm một cái cho in dấu hôn đỏ mới tinh.

chát.

"..herin.. herin tát tớ sao?"

khi tiếng chát oan nghiệt cất lên, giây sau cũng đã khiến đầu vàng sáng tỉnh táo hơn một chút. kim minjeong tự ôm lấy một bên má vừa bị tát đỏ của mình, vừa mếu máo nhìn yu jimin. còn nàng, hai chân đứng bằng vai, tay giơ lên phòng thủ, khuôn mặt thì hốt hoảng hệt như meme chú mèo hoảng hốt.

"herin con mẹ gì ở đây?? tôi là yu jimin, em làm loại chuyện này xém chút nữa đã có chuyện lớn xảy ra rồi."

"yu jimin.. yu jimin hay yu jiman gì tớ cũng muốn làm chuyện đó mà, yu jimin ơi cho tớ hôn một cái đi mà huhu."

"..." giờ bóp cổ nó còn kịp không nhỉ?

"thế là tối qua (tôi làm như vậy thật?)"

enemies ↗ jiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ