Ngoài lề

284 10 5
                                    

               Vì mới đầu, Char trong MASHLE khá nhiều, mà Ryoh thì như trai bao- ai cũng thân được =))) nên tạm thời chap này chưa ship với ai mà chỉ liệt kê những lợi ích khi có anh chồng như Ryoh Grantz sẽ như thế nào thôi (rất mong sẽ có nhưng bạn đu Ryoh vào rcm cho tớ char nào vào chap sau ạ huhu, miễn là Ryoh với char là được hết, trừ bà vợ gốc của ổng vì cổ không có build tính cách, mình không viết được)

                Lợi ích khi quen thần giác ánh sánh, Lightning cane-Ryoh Grantz:

                 +Luôn cười, chả phải do anh ta quá hài hước, mà cách anh ta tự luyến cả ngày đủ để bạn cong môi rồi

                 +Quan tâm, anh có thể để ý một số chi tiết nhỏ (cụ thể là lần anh phủi bụi cho Meliadoul hay thưởng su kem cho Mash khi cậu vượt bài test từ cô Meliadoul) nên anh cũng sẽ vô cùng tinh tế với người yêu.

                  +Nóng mắt, 2 nghĩa, do anh ta quá nóng vì là thần giác ánh sáng =)) và cả việc anh ta đẹp tới nóng mắt

                  +Trưởng thành, cụ thể là lần anh đứng ra an ủi tinh thần Finn và tinh thần dân chúng khi đứng trước các mối nguy nên anh cũng có thể cho bạn các lời khuyên nếu gặp vấn đề tinh thần trong cuộc sống.

                   +Dũng cảm, anh là người giảm thiểu thiệt hại khi Innocent Zero đe dọa người dân, anh thậm chí còn dám hy sinh bản thân (nếu cần thiết) khi xung phong để ký sinh hút ma phép bám lên mình thay cho Mash hoặc dám lao ra đỡ chiêu của Doom để chắn cho Finn nên đồng nghĩa anh cũng vô cùng bảo bọc người mình yêu

                    +Trách nhiệm, cụ thể là khi anh giao Mash cho Meliadoul vì anh tin rằng cô là người có khả năng huấn luyện Mash nhất và anh cũng có giám sát Mash những ngày đầu, ngoài ra khi anh bảo rằng mình buff sức mạnh tinh thần cho dân chúng, anh vẫn đứng ra bảo vệ họ để chứng minh câu nói của mình đúng vkl. Trách nhiệm còn có ý rằng 100% anh ta có lỡ chơi bạn cũng không sách chim chạy 8 hướng =)))

                     => hoàn hảo, 10đ đ có nhưng, tinh hoa hội tụ, mọi người đều iu.

[MASHLE-Ryoh Grantz x All] Make the heat for EverybodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ