KaldoRyohKaldo

400 13 10
                                    


(WN:Genderbender, OOC, R16
-Mọi người cứ tiếp tục cmt rcm haaa, và mình sẽ trả theo thứ tự ai cmt trước ạ còn chap này vì có 2 bạn rcm KaldoRyoh và RyohKaldo mà ship chung char nên mình tính gộp luôn, với cả mình chưa tính viết segg cp nào cùng Ryoh nên mình nghĩ vụ top bot chưa quan trọng lắm nhưng cũng mong mn hạn chế rcm Ryoh bot giúp mình xíu nha tại mình đu chính là top, bot thì mình gọi là hít được chứ không hứng thú lắm)

_Secret_

Ngày ấy là ngày cả 2 thần giác đều cùng nhau làm nhiệm vụ, cũng khá hiếm để một nhiệm vụ mà tận 2 thần giác phải cùng làm nhưng vì theo tình hình báo cáo là vô cùng nguy cấp, đặc biệt là 2 người Ryoh Grantz và Kaldo Gehena. Thế là thần giác ánh sáng chủ động liên lạc với thần giác hỏa diễm, đầu dây điện thoại bên kia đồng ý nên họ đã tới địa điểm cần thiết. Vừa đặt chân vào thì từ dưới đất đã hiện ngay ra những cạm bẫy ma pháp túm lấy chân họ, dĩ nhiên thần giác chả phải danh hữu thực, Ryoh và Kaldo nhanh chóng dùng phép của bản thân để khống chế và tiếp tục tiến đến chung cư bỏ hoang- khu của kẻ địch. Tiến vào sâu hơn thì có một tên đứng ra cản đường họ, tên này lớn hơn hẳn đám quái lặt vặt vừa lao vào chỗ chết khi muốn cản chân 2 vị thần giác, Ryoh đắc ý nói với Kaldo:

-xong tên này thì để tôi trình diễn liveshow của idol tỏa sáng lấp la lấp lánh siêu cấp đẹp trai vũ trụ, toàn năng, tinh hoa hội tụ-Ryoh Grantz nhé.

            Vừa dứt lời thì hắn lại ưỡn người, cong tay tạo ra một tư thế kỳ quái giống như đang đứng trước một cameraman và người đó đang hối thúc thần giác ánh sáng thể hiện bản thân, anh quá quen với tính khí quái lạ của hắn nên mặc kệ, lo sử d...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Vừa dứt lời thì hắn lại ưỡn người, cong tay tạo ra một tư thế kỳ quái giống như đang đứng trước một cameraman và người đó đang hối thúc thần giác ánh sáng thể hiện bản thân, anh quá quen với tính khí quái lạ của hắn nên mặc kệ, lo sử dụng thuật thức trước. Cây kiếm chuyên dụng của Kaldo giờ đã nhuộm đẫm màu đen tím phập phùng giống như ngọn đuốc được thắp lên, dĩ nhiên uy lực của nó là vô cùng khủng khiếp nên nhanh chóng anh đã lao lên trước và chẻ đôi được đối phương, nào ngờ cứ chẻ phát nào là chúng lại phân thân ra, đã thế khi chém chúng thì uy lực cũng phản lại vào người Kaldo. Giờ đây anh chàng có mái tóc màu trắng tựa như làn sương được cắt ngắn sau đuôi và để dài 2 lọn phía trước mái, trang trí thêm đó là những cái kẹp tóc màu huyết chem nhau tạo nên hình chữ X và phủ dài xuống gần kịt đuôi mái. Thân thể gầy go cùng chiều cao ấn tượng đang bị chính ngọn lửa anh chém ra và hứng chịu nhiệt độ của nó, Ryoh thấy không ổn nên đã lao ra yểm trợ cho người đồng đội của mình, nhưng dĩ nhiên tới cả vị thần giác mạnh nhất sở hữu khuôn mặt điển trai, đính kèm là đôi đồng tử màu lưu ly và mái tóc màu nắng vàng dài được buộc lại bởi một chiếc nơ hình ngôi sao đen 4 cánh để lộ đuôi tóc giống với 2 đuôi mái trước mặt cũng được uốn cong cũng gặp không ít khó khăn. Nhờ sử dụng kinh nghiệm chiến đấu của bản thân, thần giác ánh sáng lập tức nhận ra cơ chế của tên này phụ thuộc vào tầm nhìn, nếu con quái vật đó nhìn vào kẻ địch của bản thân khi nhận sát thương thì người gây ra sát thương sẽ bị phản lại đòn tấn công còn chính nó sẽ được phân tách ra như một phước lành. Nắm bắt được điều đó, Ryoh nhanh chóng chuyển kế hoạch sang chiêu thức thứ 2 của hắn:"Light Secondth-Shine Prism!!" mắt của tên đấy lập tức bị khống chế và vô số tia sáng từ hắn bắn tới khiến con quái vật không thể phản đòn và lập tức tan xác, khắc chế phục hồi. Kaldo do quên mất Ryoh sẽ dùng nên đã không kịp nhắm mặt lại, cậu ta giác ngộ tại chỗ...Ý là tầm nhìn lập tức loạn, không nhìn được bất kỳ thức gì ngoài lóa mắt. Nhưng chiêu thức chưa kết thúc, Ryoh thì vẫn tự tung tự tại với chiến thắng của bản thân mà không ngờ rằng dưới lòng đất còn một tên khác y chang độ lớn của con quái kia nhưng kĩ năng thì khác, nó túm lấy chân anh và kéo người anh xuống lòng đất. Dù phản xạ kịp để thoát ra nhưng thánh nhân ánh sáng không thể né được thuật thức của nó và đó chính là độc dược cực hạn, hắn ngay lập tức ngã khụy xuống. Kaldo giờ đã có thể mở mắt ra và anh chứng kiến tất cả, hiểu được thuật thức của kẻ địch chỉ ảnh hưởng tầm gần, rõ ràng hơn là nếu động vào người đối phương nên Kaldo đã chém ra hỏa diễm tầm xa mà bất kỳ thứ gì "ngọn đuốc" ấy chạm vào đều phát nổ và thành công tiêu diệt tận gốc tên còn lại.

[MASHLE-Ryoh Grantz x All] Make the heat for EverybodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ