Chơi trốn tìm hơn một năm, cuối cùng cũng bị vạch trần.
Khi Trần gia đánh lén Hứa Dương Ngọc Trác, Trương Hân cuối cùng không thể làm ngơ được nữa, lao về phía trước để chặn đao của Trần gia, hai người nhanh chóng giao chiến quyết liệt.
Hứa Dương Ngọc Trác vẫn sững sờ tại chỗ không thể tin được. "Trương... Trương Hân...?"
Lại một đám người khác tiến vào, Hứa Dương Ngọc Trác lập tức tỉnh lại, hiện tại không phải lúc nghĩ đến chuyện này.
Cô và Trương Hân có sự hiểu biết ngầm về tấn công và phòng thủ, kết thúc bằng việc cắt đứt huyết mạch chính của Trần gia.
Trương Hân chưa kịp thở thì cổ áo đã bị Hứa Dương Ngọc Trác kéo lại, đôi mắt của Hứa Dương Ngọc Trác đỏ hoe, cô mở to mắt nhìn chằm chằm vào Trương Hân, bàn tay nắm lấy cổ áo của Trương Hân không ngừng run rẩy, "Trương Hân ... cậu là Trương Hân đúng không..."
Trương Hân không dám trả lời chỉ cúi đầu.
"Nhìn tôi ! Cậu là Trương Hân sao? Không phải bọn họ nói cậu đã chết sao?"
"Trương Hân, cậu có ý gì? Nhiều năm như vậy cậu còn sống, tại sao không muốn gặp tôi?"
"Tại sao cậu lại nói dối tôi rằng cậu đã chết? Cậu không muốn gặp tôi đến thế phải không?"
"Nói!" Hứa Dương Ngọc Trác rốt cuộc nhịn không được nữa, nước mắt không ngừng rơi xuống.
Trương Hân cuối cùng cũng ngước lên nhìn Hứa Dương Ngọc Trác và lau nước mắt cho nàng, nhưng cô không thể lau sạch chúng. "Đừng khóc nữa được không? Tôi xin lỗi."
Giống như việc cứu Hứa Dương Ngọc Trác khỏi những kẻ bắt nạt ở trường năm đó.
Hứa Dương Ngọc Trác lao vào vòng tay của Trương Hân và liên tục đấm Trương Hân, "Đồ khốn nạn! Cậu chưa chết sao? Tại sao cậu không đến gặp tôi?"
Trương Hân để cô đánh mà không nói một lời. Lặng lẽ ôm Hứa Dương Ngọc Trác nói: "Tôi... cậu đã nói không muốn nhìn thấy tôi..."
"Tôi nói điều đó khi nào vậy!"
"Khi tôi mới rời trường..."
Hứa Dương Ngọc Trác sắp tức chết rồi.
"Đúng vậy, tôi không muốn nhìn thấy cậu! Vậy cậu vì cái gì muốn cứu tôi ?" Hứa Dương Ngọc Trác tức giận đến lại nói một câu mỉa mai, Trương Hân ngu xuẩn không thể hiểu nổi.
"Tôi xin lỗi...Tôi sợ cậu sẽ bị thương...Tôi...tôi đi đây và tôi sẽ không xuất hiện trước mặt cậu nữa..." Trương Hân đẩy Hứa Dương Ngọc Trác ra, rồi quay người chạy đi mất.
"Trương Hân!" Hứa Dương Ngọc Trác đuổi theo cô. "Đáng chết, Trương Hân chạy quá nhanh, chân dài như vậy?" Hứa Dương Ngọc Trác thở hổn hển nhìn Trương Hân đang bỏ chạy.
Cô hít một hơi thật sâu và dùng hết sức lực hét lên: "Trương Hân, nếu cậu bỏ chạy nữa thì đừng nghĩ đến việc gặp lại tôi!"
Trương Hân dừng lại như dự kiến, nhưng ngay sau đó lại bắt đầu chạy lại. "MD, tên ngu ngốc này!" Hứa Dương Ngọc Trác tức giận đến mức chửi thề và vội vàng đuổi theo, nhưng Trương Hân chạy quá nhanh và không thể đuổi kịp.
"Tôi không thể lại mất đi cậu." Hứa Dương Ngọc nghĩ. Sau đó dừng lại, gọi Hách Tịnh Di: "Này, nói với Trương Hân là tôi muốn tiêu diệt bang hội cuối cùng."
Nói xong Hứa Dương Ngọc Trác quay về thu dọn đồ đạc, thật sự định một mình tới đó.
Sau khi nhận được cuộc gọi, Hách Tịnh Di vội vàng gọi cho Trương Hân, nhưng Trương Hân không trả lời cuộc gọi vì cô đang chạy, cuối cùng khi cô dừng lại và chắc chắn rằng Hứa Dương Ngọc Trác không đuổi theo mình, cô lấy điện thoại ra và thấy rằng có mấy chục cuộc gọi đã bỏ lỡ nên vội vàng gọi lại: "Alo...Ha...Hách Tịnh Di, có chuyện gì thế?" Trương Hân vẫn chưa điều chỉnh lại nhịp thở.
"Sao vừa nảy cậu không nghe điện thoại! Xảy ra chuyện rồi! Hứa Dương Ngọc Trác nói cô ấy muốn một mình diệt trừ Vương gia!"
"Sao cậu không ngăn cản cô ấy!" Trương Hân hét lớn: "Mau đuổi theo cô ấy, mau kéo Hứa Dương Ngọc Trác lại!" Trương Hân hét lớn.
"Tôi đang đuổi theo cô ấy, nhưng cô ấy đã lái xe của cậu" Hách Tịnh Di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Cuối Cùng Lão Đại Cũng Trở Thành Vợ Của Thủ Lĩnh Băng Đảng
Historia Corta"Cậu còn bánh mì sô-cô-la nữa không?" "Chúng ta sẽ bị nhốt ở đây cả đời sao? " "Hứa Dương Ngọc Trác, sau này gặp nguy hiểm, đừng mềm lòng như bây giờ."