1

1.5K 106 4
                                    

Carpaccio Luo-yang cái tên khiến cho bao nhiêu người phải cảm thấy dè chừng khi nhắc đến. Hắn ta nổi tiếng với sự máu lạnh đến đáng sợ, được Healing Cane chọn khi còn đều này khiến hắn ta chưa bao giờ cảm nhận được đau đớn đó là lí do vì sao mà tên này lại ham muốn tìm kiếm nỗi đau đến phát điên, trong trường Easton chưa một ai thắng khi đối đầu với hắn vì cái phép thuật kinh khủng đó, cho đến khi hắn bị một tên vô năng, Mash, tên đó đã phá vỡ thứ ma thuật đó bằng vỢt?! Uh nhưng vợt bằng sắt?!.. và cũng là người đầu tiên cho hắn biết thế nào là nổi đau. Hắn đã thua.

Không...

Hắn không hề thua Mash, Carpaccio chưa bao giờ nhận rằng mình đã thua tên đó cả mà hắn ta lại nhận thua một kẻ khác, người mà chính tay ra tay một cách tàn nhẫn, đúng hơn là tra tấn gần như sắp chết.

"Finn Ames" cái tên đứng bét trong bảng xếp hạng thành tích của trường. Đến cả một phẩm chất cần thiết của nhà Alder là dũng cảm mà tên Finn Ames còn không có thì hắn cảm thấy thật nực cười, khinh thường cái tên ấy.

Nhưng tất cả đã là quá khứ rồi, sau khi đánh bại Innocent Zero, Mash được lựa chọn trở thành thánh nhân, không còn mối đe dọa nào đối với thế giới, những người không có phép thuật được đối xử tốt hơn, họ sống chung với những người có phép thuật và thành lập một ngôi trường dành riêng cho họ.

Đây là năm thứ hai của Carpaccio, nghĩa là cậu đã trở thành học sinh năm hai của trường Easton. Đứng trên hành lang trường nhìn xuống, các học sinh mới ùa ùa chạy vào, tiếng nói cười, nô đùa náo nhiệt khiến Carpaccio có cảm giác khó chịu. Hắn quay người đi vào nơi khuất ánh sáng, đi dọc theo hành lang về nhà Orca, khi đi ngang qua nhà Alder hắn có dừng lại như đang nghĩ gì đó rồi lại bước đi.

Carpaccio rất ít khi gặp Finn Ames, nếu có thì chắc cũng tình cờ ở khuôn viên thôi, ấy thế mà một hôm hắn nghe được cuộc trò chuyện của Finn cùng với đám bạn loi choi của cậu.

-Này mấy cậu thu thập đủ 5 xu chưa? Sắp diễn ra cuộc tuyển chọn thánh nhân rồi đó! -Dot Barret tên tóc đỏ lanh chanh, tự luyến nhất nhóm lên tiếng.

-Đủ rồi, thế còn cậu thì sao Finn? -Lance Crown một anh chàng tóc xanh với vẻ bề ngoài điển trai cất cái giọng trầm của hắn lên.

-Chưa nữa! Tớ chỉ còn mỗi một đồng nữa là đủ!!! -Finn Ames trả lời với vẻ buồn tủi.

-Chết tiệt! Cậu phải kiếm nhanh lên!! Chúng ta chỉ còn một tuần thôi đấy!!

-Đúng vậy! Đúng vậy! Còn 1 tuần thôi nên những người còn lại sẽ hạn chế giao đấu kiếm xu lắm, huống chi cậu lại thuộc healer nữa chứ!! -Lemon Irvine ngắt lời Dot mà hét lên.

-Có cần tôi giúp cậu không? -Mash hỏi.

-Khôn-Không cần đâu! Các cậu để tớ tự tìm kiếm được không? Tớ muốn thử cũng như rèn luyện phép thuật của mình! -Với vô số câu hỏi dồn dập vào người, Finn Ames chỉ đành khua tay gạc bỏ những yêu cầu của bạn mình. Cậu muốn thử sức với những đối thủ khác và cậu cũng muốn kiểm tra xem năng lực chiến đấu của cậu đến đâu để cậu biết mà điều chỉnh.

Cả đám đang nhao nhao bỗng im lặng lại khi nghe Finn nói.
-Này cậu chắc chứ? Với sức của cậu thì làm sao trong một tuần mà tìm thêm được 1 xu? -Lance bình tĩnh hỏi.

-Đồ ngốc! Đã cậu thuộc healer mà lại đòi đi kiếm bằng sức của mình! Hãy để tôi và Mash tìm giúp cậu cho! Bọn này dễ lắm dọa cái là có liền! -Dot không hề bình tĩnh nổi sao khi nghe Finn nói vậy, cậu ta hét lên đòi Finn đồng ý cho cậu và Mash tìm giúp.

-Khoan đã! -Lemon lên tiếng cắt ngang hành động của Dot.

-Chúng ta phải tin tưởng vào bạn của chúng ta đúng chứ?! Mà chúng ta chưa thử thì làm sao mà biết được Finn có thể tìm được đồng xu cuối cùng không! Mà nếu thời gian chỉ còn 1 tuần thì chúng ta nên hành động ngay bây giờ! Đồng ý chứ?! -Lemon dõng dạc nói.

-Ừ cũng đúng chưa thử sao mà biết vậy nếu như tớ không tìm được đồng xu cuối thì tớ nghĩ các cậu có thể can thiệp vào. -Finn thêm vào.

Cả bọn đồng ý, không lâu sau đó cả đám kéo nhau rời đi mà không hề để ý có một người đã nghe hết tất cả.

-1 đồng xu thôi ư? -Carpaccio thì thầm.

Đối với Carpaccio việc tìm kiếm xu dễ hơn cả việc trở bàn tay, huống chi là sau cuộc tuyển chọn thánh nhân năm ngoái số lượng fangirl của anh tăng lên nhanh chóng, chỉ mới trong 1 tháng mà số xu fangirl tặng cho anh lên tới gần 30 cái, cái nào cũng có, đến mức mà hội trưởng nhà Orca, Marcaroon chọc rằng có khi đống này đem về nung chảy ra làm thành mấy chục cái nhẫn cho cậu đeo cũng được. Suy nghĩ đến đây 1 ý tưởng lóe lên trong đầu anh.

<[CarFinn]>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ