(A) - Angel (1)

253 34 8
                                    

Tag: Hero AU, ngọt ngào, yêu từ cái nhìn đầu tiên, song phương thầm mến, TodoBaku cực kỳ simp nhau [:)))))], đàn anh năm ba x đàn em năm nhất, HE.

#NOTE:

- Năm 1: Katsuki, Kirishima, Kaminari, Midoriya, Sero, Koda, Aoyama, Sato, Ojiro, Shoji, Mineta, Asui, Ashido, Uraraka, Jiro, Hagakure.

- Năm 3: Shoto, Iida, Tokoyami, Shinso, Yaoyorozu.

- Bìa được tài trợ bởi artist ©️SodaDz.

________________________________

"Did you hurt yourself... when you fell from the heavens?" 

(Em có đau không – sau khi ngã từ trên thiên đường xuống?)

________________________________

[CHƯƠNG 1]

Vũ trụ bao la, thế giới rộng lớn với muôn vàn điều mới lạ và hàng ngàn câu hỏi về sự kỳ diệu của sự sống. Mỗi một sự tồn tại, sự việc xảy ra trên vũ trụ đều có một ý nghĩ riêng biệt và một sứ mệnh thầm lặng nào đó đang chờ được khám phá. Nghe thật sâu xa và triết lý làm sao, nhỉ?

CMN!

Katsuki đếch quan tâm tới ba cái thứ ảo diệu mà giáo viên vẫn ngày ngày lảm nhảm với bọn họ, cậu chỉ có một sự quan tâm duy nhất vào lúc này thôi.

Cậu sẽ có sứ mệnh kiểu quái nào khi mà cậu luôn bị bọn tội phạm nhắm tới để bắt làm con tin chứ hả???

Đây đã là lần thứ 2 trong tháng này rồi đấy!!!

Lần trước là tên tội phạm bùn ghê tởm đã bị All Might đánh bại, bây giờ lại là tên khốn ất ơ nào đó điều khiển dây leo. Katsuki đang trên đường từ lễ tốt nghiệp về nhà thì xui xẻo bị nhắm trúng, trở thành một trong những con tin. Cậu hận không thể nổ thẳng vào mặt tên khốn đó nếu cậu không bị dây leo quấn chặt toàn thân không có lấy một khe hở nào trừ đầu của mình như một con sâu xanh chết tiệt.

Nhóm anh hùng ở đối diện rất căng thẳng, bọn họ đã cố gắng di tản người dân càng nhanh càng tốt nhưng vẫn để tên tội phạm bắt được vài người. Ai nấy đều đang kêu gào thảm thiết, vừa bị dây leo quấn chặt vừa bị đung đưa qua lại trên không trung khiến đầu óc choáng váng không thôi. Các anh hùng chuyên nghiệp có năng lực có thể áp chế tên tội phạm này không may đều đang công tác ở nơi khác, những người còn lại đa phần đều là cận chiến, sẽ rất khó đánh bại gã khi họ không thể tiếp cận được ở cự ly gần. Tên tội phạm này rất mưu mô, gã dường như biết rõ những điều đó nên mới chọn hôm nay để phạm tội và mỗi khi có anh hùng muốn đến gần, gã sẽ quật mạnh những sợi dây leo có quấn con tin qua lại phía trước để ép họ lùi bước.

Tình hình giằng co đã kéo dài hơn 15 phút nhưng cũng không có tiến triển gì, có con tin vì quá mệt mỏi và sợ hãi mà ngất đi, nếu còn lâu hơn nữa sợ rằng sẽ càng nghiêm trọng hơn. Khi nhóm anh hùng quyết định liều một phen xông lên thì một nguồn nhiệt nóng rực đột nhiên vây quanh họ, mọi người còn chưa rõ chuyện gì xảy ra đã thấy tên tội phạm la hét thảm thiết, các sợi dây leo gã điều khiển bỗng bốc cháy, con tin theo đó bị ném ra tứ phía. Tình trạng tưởng chừng như hỗn loạn nhưng lại nhanh chóng bình ổn lại khi các con tin được đón lấy một cách an toàn bởi các anh hùng cứu viện.

[TodoBaku Series] MYSTERY OF LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ