#NOTE:
- Góc nhìn của Shoto.
- Todoroki Touya (Dabi) không phải tội phạm.
- Katsuki không biết cách đối phó với những cảm xúc được phơi bày quá rõ ràng.
‼️OOC! OOC! OOC!
*Giải thích về tuổi của Shoto cho những bạn chưa biết:
Bên Nhật khi nhập học sẽ nhận học sinh có ngày sinh từ tháng 4 năm quy định đến tháng 3 của năm sau đó theo một lớp (Ví dụ: bạn sinh năm 2000, bạn sẽ lên lớp 1 vào năm 2006 khi bạn sinh vào tháng 04/2000 đến 03/2001), tức là trong một lớp sẽ có 2 độ tuổi khác nhau. Shoto sinh tháng 1 nên sẽ thuộc diện nhỏ tuổi hơn so với những bạn cùng lớp sinh từ tháng 12 trở về trước của năm trước đó. Lớp 10 (năm nhất) khi Iida, Yaoyorozu, Tokoyami, Shinso 15 tuổi thì Shoto 14 tuổi, vì vậy với thiết lập năm 3 trong fic này, nhóm Iida 17 tuổi thì Shoto mới 16 tuổi (tức là chỉ lớn hơn Katsuki trong fic này 1 tuổi).________________________________
[CHƯƠNG 3]
Todoroki Shoto, 16 tuổi, năm 3 lớp A học viện đào tạo anh hùng UA.
Kinh nghiệm chiến đấu: Rất nhiều.
Kinh nghiệm yêu đương: Không có.
Để mà nói chính xác hơn thì Shoto thật sự không quan tâm đến chuyện tình cảm dù người theo đuổi anh không hề ít. Tính cách của anh được mọi người nhận xét là lạnh lùng không thích tiếp xúc với người khác, bạn bè còn hay trêu gọi anh là 'hoàng tử băng giá'. Chỉ những người bạn đặc biệt thân thiết từ thời thơ ấu như Iida và Yaoyorozu mới biết rõ vì sao Shoto có tính cách như vậy, nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ gia đình.
Bố anh, Todoroki Enji, anh hùng No.2 Endeavor luôn có một chấp niệm sâu sắc với vị trí số 1 nhưng dù ông cố gắng thế nào cũng không thể vượt qua được All Might, vì vậy ông đặt kỳ vọng vào những đứa con của mình. Vì sự ích kỷ của ông mà dẫn đến hàng loạt bi kịch của gia đình họ, anh cả Touya bỏ đi, chị Fuyumi và anh Natsuo tránh né không dám lại gần Shoto, mẹ của bọn họ thì phát điên gây ra vết sẹo bỏng bên mặt trái của Shoto, còn Shoto phải liên tục tập luyện cật lực từ khi còn nhỏ với mục đích sau này đánh bại được All Might. Tuổi thơ của Shoto từ năm 5 tuổi tràn ngập đau khổ và nước mắt khiến trong lòng anh chứa đầy thù hận dành cho bố mình, anh đẩy tất cả mọi người ra xa, luôn mang ánh nhìn cay độc giống hệt bố mình dù anh không hề muốn. Mãi đến khi đến UA, dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua của hai người bạn thơ ấu và những người bạn cùng lớp mới khiến Shoto dần buông lỏng, hoà nhập với những người xung quanh. Thời điểm anh học năm 2, anh Touya cuối cùng cũng quay về, bố cũng dần thay đổi, sức khoẻ của mẹ ổn định hơn rất nhiều đã có thể ra ngoài bệnh viện đi dạo phố. Dù giữa bọn họ vẫn còn khoảng cách nhưng Shoto cũng thấy nhẹ nhõm phần nào khi biết rằng gia đình mình đang dần thoát khỏi bóng tối.
Người ta thường nói những chuyện xui xẻo rất hay kéo đến một lượt, Shoto nghĩ những chuyện tốt đẹp cũng vậy: gia đình anh đang ngày càng tốt hơn, anh và bạn bè hình thành được mối liên kết chặt chẽ, con đường sự nghiệp tương lai của anh cũng như được trải đầy hoa. Và vào một buổi chiều mùa xuân ấm áp, Shoto không chỉ thành công áp đảo được tội phạm giải cứu con tin mà còn gặp được điều kỳ diệu nhất cuộc đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku Series] MYSTERY OF LOVE
أدب الهواةTuyển tập các fanfic ngắn về TodoBaku theo thứ tự bảng Alphabet. ‼️ Nhân vật thuộc về bộ manga [My Hero Academia] của tác giả Horikoshi Kohei. _Iolanthe_