(A) - Angel (2)

142 34 5
                                    

#NOTE:

- Shoto, Iida và Yaoyorozu là bạn từ thời thơ ấu.

- Shinso khá hiểu Shoto, hai người rất thân thiết vì đều thích mèo (không nói chi tiết).

‼️Nhấn mạnh lại là gắn tag "yêu từ cái nhìn đầu tiên""TodoBaku cực kỳ simp nhau" nên hai bạn là ngoại lệ của nhau.

‼️OOC! OOC! OOC!

________________________________

[CHƯƠNG 2]

Sau khi quay về ký túc xá, Katsuki luôn ở trong phòng làm bài tập, đơn giản là vì cậu muốn hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt chứ không phải đang tìm việc để quên đi những chuyện xấu hổ đâu nhé. Rất nhanh sau đó Katsuki đã làm xong bài, vì vẫn còn sớm nên cậu quyết định làm thêm bài trong sách nâng cao, tập trung đến mức quên cả thời gian. Mãi đến lúc Kirishima đến gõ cửa, Katsuki mới nhận ra đã gần đến giờ ăn tối.

Mọi việc vẫn diễn ra như thường ngày, xuống lầu, nấu cơm, ăn tối, thời gian sau đó đa phần là làm bài tập hoặc tụ tập ngồi trò chuyện cùng nhau. Tầm này Katsuki thường được Bakusquad tự xưng nhờ giảng bài nhưng hôm nay cả bọn có vẻ đều không có tâm trạng làm bài lắm, ai nấy đều trông vô cùng hăng hái bàn luận về buổi đấu tập vừa qua. Katsuki vốn định về phòng nhưng Kirishima đã kéo cậu lại rủ cùng xem lại trận đấu của họ, cậu lúc này mới nhớ mình đã quên xin bản ghi hình trận đấu lúc chiều.

“Đều tại cái tên hai màu đó.” – Katsuki cau có nghĩ.

Video không dài lắm, chỉ tầm 12 phút nhưng bọn họ tốn gần nửa tiếng để xem hết vì có rất nhiều chỗ để bàn luận, phần lớn là Kirishima đặt nghi vấn rồi Katsuki trả lời. Cuối video là đoạn Katsuki bị đánh văng ra ngoài bãi tập, lúc này cậu đột nhiên nhớ lại câu nói lúc chiều của Ashido.

[Không quen á? Vậy sao lúc nãy anh ấy lại đỡ ông thế? Bộ dạng rất gấp gáp luôn á.]

“Không biết đoạn đó có ghi lại không?” – Katsuki nghĩ thầm.

Đáp án là: Có!

Chuyện xảy ra rất nhanh, ngay lúc Katsuki trúng đòn của Tokoyami, Shoto cũng đồng thời xuất hiện trong khu vực của camera. Tốc độ di chuyển của anh nhanh đến hoa mắt, không phải chạy bình thường mà giống bay đi hơn. Video dừng lại ở cảnh Katsuki an toàn rơi vào vòng tay của đàn anh.

Kirishima bên cạnh không ngừng cảm thán đàn anh thật ngầu, thật nam tính, Katsuki lại không tài nào nghe nổi bạn mình đang nói gì, đầu óc cậu quay cuồng cùng trái tim đập nhanh liên hồi, hai tay cũng dần ướt đẫm vì đổ mồ hôi. Lúc Kirishima rời đi, hình như nói là đi uống nước, Katsuki không nhịn được mà tua lại đoạn cuối đó.

Một lần, hai lần, ba lần…

“Ồ, đoạn đó cũng được ghi lại à?” – Giọng nói trầm ấm đột ngột vang lên bên tai khiến Katsuki giật mình đến mức run tay.

“Cẩn thận.” – Giọng nói trở nên gấp gáp, một bàn tay vội vàng đưa ra chộp lấy cả tay Katsuki lẫn điện thoại suýt rơi – “Em ổn chứ?”

Katsuki không ổn. Cậu thật sự không ổn chút nào. Cậu có cảm giác cơ thể mình như sắp nổ tung mất thôi.

“Anh làm cái quái gì ở đây thế?” – Katsuki quay đầu lại nhìn người bất ngờ xuất hiện phía sau mình.

[TodoBaku Series] MYSTERY OF LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ