Chương 1

334 21 2
                                    

Sea Tawinan Anukoolprasert là một cậu mọt sách chính hiệu nổi tiếng khắp trường vì học lực xuất sắc của cậu luôn đứng top đầu trường cùng vẻ ngoài hiền lành và tính cách dễ chịu của cậu khiến cho mọi người đều rất yêu thích cậu nhưng Sea lại chẳng có nổi một người bạn. Sáng thứ ba, Sea đang ngồi giải bài tập thì từ đâu có một tờ giấy bị vo viên rồi phi thẳng vào đầu cậu, cậu nhíu mày một cái rồi cuối xuống nhặt tờ giấy lên mở ra đọc, nội dung bên trong chỉ toàn những lời xỉ vả xúc phạm cậu nhưng lạ thay cậu lại chẳng có phản ứng gì vì Sea đã quá quen với điều này. Sea thường bị nhóm ba người Lion, TiaJohn bắt nạt nhưng cậu lại không phản kháng gì vì cậu nghĩ chúng không quan trọng bằng bài tập toán của cậu. Lion lại lấy một tờ giấy rồi ném sang chỗ Sea, cậu ta cười phá lên rồi buôn lời lăng mạ Sea : Này thằng mọt sách, đừng học nhiều quá sẽ bị úng não đấy, não có to đến mấy mà tay chân vô dụng thì như không.
Vừa nói cả ba đều cười một cách man rợ, đúng lúc đó hiệu trưởng cùng một người khác bước vào lớp, tiếng cười ghê rợn của Lion cũng nhanh chóng vụt tắt, cậu ta vội vàng chạy về chỗ rồi đứng nghiêm túc chào cô hiệu trưởng, Namtan - Lớp trưởng : Cả lớp nghiêm !
Mọi người đồng loạt đứng dậy rồi chắp tay ngang ngực chào đón hiệu trưởng, ai nấy đều căng thẳng vì chẳng lý do gì, cô hiệu trưởng cất tiếng nói : Chào các em học sinh lớp 12D1, hôm nay cô trực tiếp lên lớp các em để thông báo một chuyện quan trọng rằng giáo viên bộ môn sinh học của các em, thầy Ton đã bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ba ngày trước và không may biến thầy trở thành người thực vật vì không muốn các em trì trệ trong việc học nên phía nhà trường đã gửi thầy Jimmy đến dạy các em trong suốt thời gian còn lại đến hết năm học, các em cho thầy một tràng pháo tay để chào mừng thầy đi.
Nói xong hiệu trưởng bước ra khỏi lớp, để lại trên bục giảng một bóng hình cao ráo, thanh tú và rất đẹp trai : Chào các em, thầy tên Jitaraphol Potiwihok, cứ gọi là thầy Jimmy là được, ngay thời điểm này trở đi thầy sẽ là giáo viên dạy môn sinh học cho các em học sinh 12D1.
Thầy vừa giới thiệu xong thì các bạn nữ trong lớp nháo nhào lên vì vẻ đẹp của giáo viên mới, còn Sea thì vẫn đứng khép mình lại rồi bẵng lặng nhìn thầy. Khi ngồi xuống Sea lại lấy sách vở ra rồi lại ngồi cặm cụi làm bài thay vì xào xáo lên như các bạn khác, vì một loạt các hành động khác biệt của cậu khiến Jimmy để ý đến cậu, anh bước xuống chỗ cậu rồi nhìn vào đống bài tập ngổn ngang trên bàn, Sea cứ nghĩ rằng mình vừa làm phải lỗi gì khiến thầy khó chịu nên cậu toát ra vẻ lo lắng tột độ, mồ hôi lăng dài trên tráng cậu, Jimmy cầm một tờ đề cương ngoằn ngoèo những nét giải khiến anh kinh ngạc về cậu học trò này, anh hỏi : Em tên gì ?
Sea : Dạ em tên Sea ạ.
Jimmy : Em học có vẻ khá đấy nhỉ ?
Nói rồi anh xoa đầu cậu học trò nhỏ này rồi quay đi, Jimmy đến chỗ Namtan hỏi : Em là lớp trưởng sao ?
Namtan : Vâng ạ.
Jimmy : Lớp mình còn cán sự nào không ?
Namtan : Còn ạ ! Có bạn Sea là lớp phó học tập, bạn Force là lớp phó kỷ luật, bạn Film là lớp phó văn thể mỹ kiêm lớp phó lao động và bạn Gemini là chủ tịch hội học sinh ạ.
Jimmy : Ừm thầy cảm ơn, phiền em ghi lại giúp thầy nhé ! Với cả em chuyển lời tới giáo viên chủ nhiệm là gửi
Namtan : Vâng ạ.
Nắm được khái quát tình hình lớp học, anh trở về bàn giáo viên rồi bảo : Được rồi, hôm nay là tiết đầu nên chúng ta tập làm quen với nhau trước nhé. Có một số quy định trong tiết của thầy như là mỗi đầu tiết thầy đều kiểm tra bài cũ và không thuộc đồng nghĩa với việc chép phạt cả bài đó mười lần nhé, thầy rất dễ tính nên đừng làm thầy phải khắc khe với lớp nhé...
Đang nói thì Lion và Tia đùa giỡn gây mất trật tự, Jimmy cầm hai viên phấn lên rồi phi lần lượt vào cả hai nhưng lại không hề trượt lần nào, lực ném mạnh đến nổi tiếng "bụp" vang khắp cả lớp cùng vẻ mặt đau đớn của Lion và Tia khiến cho cả lớp một phen khiếp vía. Đến Sea lúc nào cũng bình tĩnh cũng phải trợn tròn mắt kinh sợ, thấy lớp im phăng phắc Jimmy nói tiếp : Thầy đã bảo rồi, thầy rất dễ tính nhé và thầy không muốn nghiêm khắc với lớp mình nên các em rút kinh nghiệm từ hai viên phấn vừa nãy nhé. Tiếp đến về vấn đề bài tập, thầy sẽ giao rất nhiều bài nhé và có thể các bạn không làm từ một đến hai bài nhưng nếu bỏ quá nhiều bài tập thầy sẽ trừ vào điểm chuyên cần và sẽ rớt môn. Cố gắng thực hiện nào các em, thầy biết thế nào và vừa phải với các em nên không cần lo lắng quá đâu. Sơ lược về thầy thì thầy sinh năm 94 và từng học đại học Chiang Mai nhé. Ok vậy là xong rồi, thầy gặp riêng cán sự lớp chút !
Sea, Namtan, Force, Film và Gemini đứng lên rồi ra riêng một góc nói chuyện với Jimmy, thấy Sea cứ né tránh nên anh đã chủ động kéo cậu lại đứng cạnh trước sự hoang mang của cậu, anh chỉ hỏi về tình hình lớp và học sinh cá biệt cần chú ý chỉ thế thôi nhưng ánh mắt anh lúc nào cũng đặt lên Sea làm cậu sợ hãi đến tay chân rung rẩy, xong, Jimmy bảo mọi người trở về chỗ rồi giữ một mình Sea ở lại nói chuyện : Sea phải không ?
Sea : Vâng ạ.
Jimmy cười rồi nói : Sợ thầy hả ?
Sea : D..dạ..không ạ !
Jimmy cứ nghĩ cậu sợ anh vì vừa nãy anh ném phấn vào Lion và Tia nên trêu cậu : Thầy không làm vậy nữa đâu cậu nhóc, đừng lo nhé !
Sea vừa hoang mang vừa sợ hãi chỉ biết gật đầu rồi nhanh chóng chạy về chỗ ngồi.

[JimmySea][H] Nửa Chạng Vạng Đời TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ