server tuyển thủ x tuyển thủ, 18+ (hoặc hơn), rất OOC
daesanghyeok, em ngưỡng vọng anh, khao khát anh, điên rồ hơn là muốn chiếm lấy anh.
————🐱————
- Tuyển thủ Chovy..
Ngày thứ hai sau khi Lee Sanghyeok mất tích, anh mới nhận ra mình đang ở chỗ nào và quan trọng hơn là cùng với ai. Cả đời đề phòng nhưng chỉ một lần để lỏng cảnh giác, anh bị đánh choáng rồi đem về phòng tổng thống tại một khách sạn nào đó không rõ địa chỉ. Ngày đầu tiên thuốc quá mạnh làm Sanghyeok mê man không tỉnh, nhớ cũng chẳng nhớ gì. Trời tờ mờ sáng, anh cựa quậy tỉnh dậy trên giường lớn, hai chân liền chuột rút vì căng cơ quá độ. Nhăn mặt vì cơn đau, nhưng chuột rút có lẽ chẳng là gì khi Lee Sanghyeok nhận ra trên thân mình chỉ độc nhất một cái áo phông đen cỡ lớn, còn không phải cái có trong tủ đồ của mình.
Và anh nhìn thấy bóng lưng của một người rất quen, người đã thi đấu với mình cả từ chung tuyển lẫn khác đội. Người ấy chẳng ai khác là kì phùng địch thủ với T1 suốt những năm qua, Chovy. Lee Sanghyeok chắc chắn mình không nhầm lẫn với chiều cao cùng góc cạnh đó, thời gian ASIAD ngắn ngủi cũng không khiến người ta quên nhau nhanh đến thế. Đúng là Chovy, nhưng không phải là đàn em tự nhiên vui vẻ mà là một người đàn ông hai mươi ba tuổi mặt lạnh tanh hướng ra ngoài cửa kính nhìn trời âm u.
- Sao anh biết là em, Dae - Sanghyeok ?
"Đúng là Jihoon, nhưng cậu ta có chút lạnh lùng vô cảm."
- Nhưng tại sao tôi lại ở đây ? Còn cả cậu nữa ?
Với bộ não chẳng có chút kí ức gì từ lúc bị đánh choáng, Lee Sanghyeok không hiểu sao mình lại xuất hiện tại đây cùng Jeong Jihoon. Trên người không có vết tím đỏ cũng không đau nhức ở chỗ khó nói, bản thân hẳn chẳng bị làm gì. Chovy chỉ nhìn anh, sự sắp xếp câu từ trong não bộ đang đình trệ đường ra cho một lời hoàn chỉnh để trả lại thứ mà Sanghyeok cần. Anh nhìn cậu, nhìn cái đôi mắt đang dính chặt lên người mình mà bắt đầu nảy sinh suy nghĩ không ổn. Vì sao lại ở phòng tổng thống thay vì phòng tập, vì sao tuyển thủ GenG lại ở cùng mình sau lúc bất tỉnh vì tác dụng của thuốc, tất cả còn đang nằm gọn trong dấu chấm hỏi mà người chơi đường giữa huyền thoại mong muốn được biết. Trong đầu anh, chỉ có một giả thuyết tồn tại. Chovy là người đánh choáng và mang anh đến đây, còn động cơ là gì, Lee Sanghyeok không giỏi đoán ra.
- Em nghĩ anh đoán được em là người mang anh đến đây, còn động cơ liệu GOAT của chúng ta có muốn đoán nốt không ?
Áo phông cỡ lớn không phải thứ Lee Sanghyeok mặc đi, lúc đó trên người anh vẫn áo phông trắng vừa người cùng quần thể thao đen. Trái với Jeong Jihoon, trên người cậu ta không phải áo đấu của GenG mà là đồ bộ, không phải suit vì nó vô cùng cứng nhắc. Jihoon nhìn sắc thái bần thần trên mặt Sanghyeok, cậu biết anh đã ngờ ngợ ra rồi. Hôm qua chẳng làm gì ngoài việc để anh ngủ một mạch đến giờ hết, rất cần tỉnh táo để nói chuyện mặc cho những khao khát đen tối đang không còn an phận ở yên trong lòng nữa.
- Tuyển thủ Chovy, làm cái gì cũng nên suy nghĩ kĩ đi.
Chovy chỉ dửng dưng như không, cậu không đáp, lại quay mặt ra nhìn cửa kính. Anh ấy vẫn luôn gọi cậu là tuyển thủ Chovy, tên thật hoá ra cũng chỉ là được viết trên giấy tờ. ASIAD đã có lần Sanghyeok gọi cậu là Jihoon, một lần duy nhất không khỏi khiến người kế vị có chút chạnh lòng. Anh không đoán được tâm tình người này, ngồi bất động chờ phản ứng tiếp theo. Tuyển thủ Chovy vẫn là Chovy, vẫn là Jeong Jihoon anh biết, song đôi mắt lẫn hành động thì trái ngược. Mỗi câu mỗi chữ, cậu ta ghép lẫn cả nỗi lòng lẫn ngưỡng vọng vào chung, gần như đủ uy lực ép gãy lí trí của Sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collect] KNOCK
Fiksi Penggemarnếu đã click rồi thì chắc chắn bạn đang đọc smut (nsfw). giải trí dưới địa ngục cùng myliceluv. thanks for all. main pairing: guria, on2eus, choker.