Chapter Eight - Flatter

50 3 0
                                    

"Aray ko sige isa pang pokpok sa ulo ko may meaning na talaga yang panghahampas mo"

Napatingin ako sa libro, It was like a love story, ew mga romance book especially nakita ko parang pang straight na love story eh. Sorry not sorry not the type of books that I want. Kagay ko lang din naman mas hilig ko pa ang mga wattpad books and I do write stories na kung trip ko lang naman. Pag bored ako saka lang ako susulat, so parang out of fun lang naman.

I don't write books because of people that I like it is because of those insipiring authors kaya ayun pag trip ko lang talaga ako nagsusulat.

"Hi, tapos na" she shortly replied but with a pursed smile.

I smiled back.

"Buti naman, mag basa ka lang diyan makikigulo lang ako" tawang sabi ko nang makomportable na ako makaupo sa tabi niya. Binayaran pa talaga nanaman si Prairie para lang makaupo ako eh.

Worth it naman.

"Yiee kinikilig ka saakin" saad ko sakanya nang makita ko siyang para bang tahimik na napatili pero tutok siyang naka tingin sa may libro na hawak niya at sa binabasa niya.

"Di ah yung sa libro kasi" hampas niya bigla kaso naalala niya na may meaning pag nag hampas pa siya dahil susobra na siya at pag oo may meaning yun.

8 letters 3 words and 1 meaning.

But we talked about this, that once she says na or tell me that word that's where I'll know that she likes me too.

I just keep on taking pictures habang naka lagay ang ulo ko sa balikat niya.

BALIKAT NIYA, YES! KANINA PA AKO KINIKILIG.

I don't know though if ganun din na fe-feel niya eh sa kinikilig lang siya sa librong hawak hawak niya hays.

Tumingin naman na ako sa libro para maki chismis at kita ko naman na ngayon na ito pala ay parang mga au books ata yun.

Au books not really my type cause I'm a wattpad person.

Halos puro conversations lang na pictured ang nakikita ko sa libro niya.

Kinilig lang ako buong umaga hanggang sa makauwi kami.

I wanted to know her more so we had this game para naman I get to know things na hindi ko pa alam sakanya for example a drink she want to drink or a food.

Syempre I initiated to do that.

"Okay first drinks that
you like pwede kahit
ilan ha"

"Okay"

"Drinks that you want mines coffee,
milk tea and mogu mogu"

"Saakin naman Coffee, Soju and Yakult"

"Wow ha combination na yung
Sounds and Yakult"

She just amusingly reacted into my message that owe me a little giggle.

"Next naman meal, syempre
favorite ko sinigang pero yung may shrimp"

"Mines Sour n Cream Mojos,
Carbonara and Ramen"

"Oh wow that's nice"

Yes every little thing I ask maga react ako pero hindi naman yung mashadong oa yung sakto lang naman.

"Next a game you often play
you know mga online games"

Miss MasungitWhere stories live. Discover now