We are really close in chat.
Oo sa chat lang.
Mashado akong mahiyain na nilalang kahit alam kong dapat I should be making a move na to let her see na seryoso talaga ako sakanya. Ayaw ko naman na isipin niyang hindi naman ako seryoso sakanya dahil sa chat lang daw ika nga ako malakas sa personal naman eh hindi.
Nakaka walang angas yun no.
Bumugtong hininga ako at pilit na nagiisip kung pano makipag harutan sakanya. Este maki usap ng maayos hindi lang sa chat siyempre strong tayo eh.
Inayos ni Ma'am ang mga papers namin dahil natapos na yun irecord and naka pasa naman ako sa passing score and I was satisfied with my score. I am not someone na uhaw sa acads well for this school year. Malay mo next school year mangiyak ngiyak na ako para lang makasama sa top in quizzes, exams, reports and so on.
Kinakalma ko naman ang sarili ko ngayon because there are people there na over achiever yet they cant apply there own knowledge in their work as they apply to what they have studied before.
Not to be biased but even our last president didn't study much well in his school kaya ayan 76 nga daw mataas na para sakanya so parang like ano pa ang pag aaral at pagkukuha ng matataas na grado, yung mga cum laude nga nakaklase niya ayun lang kung saan mababa ang tingin sakanila.
Nag pa group si Ma'am at napunta naman ako kina V at Sean so okay naman tong dalawa. Actually kasama talaga si Sean sa circle of friends namin. Dapat pagpasalamatan ako ni Sean kasi ako ang bridge kay Ate girl na girlfriend niya ngayon. Kung hindi dahil saakin ay wala sila ngayon.
Oh diba malaki naman ang ambag ko sa buhay.
I make a couple kahit ako wala naman ako ka couple.
Well okay lang magiging kami naman. Yes assumera things 101.
So first of kailangan mo talaga mag assume ng mga bagay para gumana talaga ang mga ito.
Kung hindi ka assume edi masisira lang yung pag manifest mo na yan.
Assuming is just like manifesting, kaya gayahin niyo na ako at wag na mag patumpik tumpik pa boom karaka raka na.
Charot.
Pero gawin niyo pa rin.
Para masaktan kayo in the end kasi mataas na yung akala niyo yun pala kabaliktaran naman nakuha niyo.
Aguy, Deserve.
Moving forward in this group need namin na magawa yung step by step procedure ng sinagot-an namin sa test.
May guide naman sa book kaya kere naman namin to.
Naka upo yung mga ka grupo ko para sagroupings na ito pero heto kami ni Sean nakatayo lang na parang iwan.
Well nakatayo siya so tatayo na rin ako.
From my perspective I can see on the right back forner na andun si Luna kausap si Doo. Well specially I don't know what they're talking about and I don't have any idea kung malay mo tungkol na pala saakin or whatsoever.
#Assumera thing 101
Simple as that.
Nagpapansin ako.
Oo na papansin ako.
Lagi naman kahit na hindi kami nag uusap ng personalan nagpapapansin ako sakanya.
Konting sulyap sabay ngiti, duma-daan sa harap niya kahit pwede naman sa likod ako dumaan, umuupo sa tabi ni Doo since nasa pinakaunahan na upuan si Doo at sa likod nun ay si Luna and Prairie edi good kasi makikita niya ako sa likod niyan.
YOU ARE READING
Miss Masungit
Romance(ON GOING) Luna Galilea McCalister dakilang tahimik kung tawagin ng mga taong nakapaligid sakanya.Pero kahit sa taglay na meron siya kahit na satingin ng tao ay tahimik lang at mukang maldita na mag aaral ni isa at dalawa ang kaibigan nito na tahimi...