2

198 21 5
                                    

Xin chào

Đã lên chap như đã order

Đọc truyện vui vẻ

_______________________

Hiếu nhìn Tuấn có chút lo lắng, lần đầu tiên hắn thấy bạn mình nghiêm túc đến vậy. Mắt gã luôn hướng về em trai nhỏ của mình, Hiếu cũng thầm hiểu chắc hẳn việc gã muốn nhờ hắn có lẽ liên qua đến Dương.

"Sao muốn nhờ việc gì. Sao nhìn mày nghiêm túc thế?"

" Hiếu này thì như mày cũng biết tao chuẩn bị có việc ra nước ngoài một thời gian"

"Vì tao sẽ đi cũng phải năm tháng tuy không quá lâu nhưng cũng không phải ngắn mà...tao không thể đưa Dương đi cùng"

Gã nói rồi nhìn Dương, ai xung quanh cũng biết gã rất thương em trai. Có người còn đùa gã cuồng bảo vệ em trai mình, cũng không sai vì gã chỉ có đứa em này là một trong những ngoại lệ của gã. Dương từ nhỏ luôn ở cùng anh trai, bây giờ gã đột ngột để em lại không thể đưa đi cùng. Gã lo chứ cũng vì lo nên mới luôn nhìn chằm chằm em như thể sẽ không gặp lại vậy.

"Với điều kiện hiện tại có nhiều lí do tao không thể đưa Dương đi được. Tao sợ nhỡ nguy hiểm đến thằng bé."

"Bây giờ ngoài mày ra tao không tin tưởng được ai cả... vậy nên chăm sự nhờ mày giúp tao chăm sóc cho bé Dương của tao"

" Đừng để mẹ tao tìm được Dương nếu không bà ta sẽ bắt em tao đi mất, ba tao đang chờ tao tới giúp nên..."

Nhắc tới em... từ nãy đến giờ Dương ngồi rất ngoan bên cạnh anh trai tay cứ nắm chặt lấy mép áo anh. Em biết chứ, em hiểu hết nhưng em không nói gì cả vì anh trai thường nói với em"bé Dương của anh bây giờ lớn rồi 17 tuổi rồi, em sẽ trở thành một thanh niên một người trưởng thành để chăm sóc anh khi anh già và quan trọng nữa là bé Dương của anh sẽ trở thành một người rất đẹp trai hahaha". Dương biết anh trai thương mình em cũng thương anh lắm, em tự hứa sau này sẽ kiếm được nhiều tiền để lo cho anh Tuấn của em nhưng mà...sao anh lại đi mà không đưa em theo, anh em mình đi đâu cũng có nhau mà hay anh không cần bé Dương nữa.

Anh trai không thương bé Dương nữa rồi.

"Chú Giang gặp vấn đề gì sao? Có cần tao giúp không?"

"Không cần lo ba tao chỉ là đang gặp chút rắc rối nhỏ ở công ty, tao qua xem tình hình rồi xem giúp được gì không"

"Ba tao cũng muốn gặp Dương nữa lâu rồi hai anh em tao không đoàn tụ được với ba rồi"

"Nhưng mà tao không thể đưa Dương đi được chỉ có ở đây mới an toàn cho Dương"

"Được rồi mày mà nói nữa chắc nhà tao ngập mất"

"Thằng quỷ mày không buồn khi phải xa tao không được gặp tao nữa hả?"

"Không buồn chi? Bao giờ đi tao cho xe đưa đi "

"Ừm... tầm 15'p nữa "

"Sao vội vậy?"

"Thì tao tranh thủ qua sớm còn lo thủ tục này kia nữa mày biết tao không rành mấy vụ giấy tờ này mà "

[Hiếu Huy] Đừng gọi anh là chú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ