4

147 17 6
                                    


Đọc truyện vui nhé

______________________

"Bác quản gia ơi cho cháu hỏi bác tên gì vậy ạ?"

"Cháu cứ gọi là bác Vương nhé"

"Vâng ạ, mà bác có cần cháu giúp gì hay có gì cho cháu làm không ạ?"

"Cảm ơn cháu nhưng mà cậu chủ dặn bác rồi cháu không cần làm gì cả cứ nói với bác là được"

"Không sao đâu bác dù sao thì ở yên một chỗ chán lắm "

"Bác để cháu giúp gì đi mà bác "

Sau khi Hiếu đi làm, em cũng ngoan ngoãn ngồi ở phòng khách lấy sách học bài. Em thông minh lắm đó chỉ đọc qua đề bài thôi là đã biết làm rồi, cuối cùng cũng chỉ mất 20 phút để giải quyết hết số bài tập đó cùng với một tập đề dày ơi là dày, ngồi mãi cũng chán em không biết nên làm gì nên mới có cảnh em ngồi năn nỉ bác Vương để em giúp làm gì đó. Em nhìn bác Vương với ánh mắt nài nỉ mà long lanh lắm ấy, được bác Vương gật đầu đồng ý thì lại cười tươi với chiếc răng khểnh xinh xinh cảm ơn bác.

"Vậy cháu có thể giúp gì ạ?"

"Cháu giúp bác cho mấy bé mèo con của cậu chủ ăn được chứ "

"Chú ấy có nuôi mèo sao ạ?"

"Phải cậu chủ thích động vật lắm từ lúc bác đến đã thấy có hẳn mấy bé mèo nhỏ trong nhà rồi "

Nghe đã thật đó em cũng thích mèo lắm mà chưa nuôi bé nào cả. Không ngờ có ngày sẽ được cho mèo ăn mà không phải một mà hẳn một lứa luôn. Em không nghĩ hắn sẽ nuôi nhiều mèo vậy đâu, ai à có ngờ một CEO nhìn thì khó gần lại là người thích mèo vậy chứ.

 Em không nghĩ hắn sẽ nuôi nhiều mèo vậy đâu, ai à có ngờ một CEO nhìn thì khó gần lại là người thích mèo vậy chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em được bác Vương dẫn tới chỗ các hoàng thượng mà không thể không bất ngờ. Nhiều mèo thật đó, vậy là ở nhà em sẽ không sợ buồn chán nữa tận 8 hoàng thượng thế này mà. Bác Vương nhìn em chơi với mèo cũng bất giác cười, kiếm đâu ra một bạn nhỏ ngoan ngoãn hiếu chuyện như này chứ.

"Dễ thương quá nè, mấy đứa có tên chưa ta"

"Hay để anh đặt tên cho nha... ừm tên là... để coi có 8 bé vậy đặt theo số từ 1 đến 8 ha"

Cứ như thế em ngồi đó vừa đùa, vừa tâm sự với các mèo đang ngồi quanh em.

*Reng reng*

"Hửm Thanh gọi mình "

'Alo tớ nghe đây'

' Dương hả, mấy nay cậu làm gì mà tớ gọi đi học lại không được vậy hả?'

[Hiếu Huy] Đừng gọi anh là chú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ