01

1.4K 78 1
                                    

Nơi đầu tiên anh F và cậu C hẹn hò là ở công viên.

Mùa đông cây cối đứng trơ trọi lẻ loi tạo nên một bầu không khí rất hoang vắng, nhưng ánh mặt trời ngày hôm đó cũng không tệ. Sau khi trải qua những ngày nhiệt độ giảm mạnh, bầu trời vô cùng trong xanh, ánh sáng dịu nhẹ xuyên qua kẽ hở của những tán cây tạo thành những vệt sáng nhỏ trên băng ghế tựa dài. Thế là kế hoạch đầu tiên của cậu C đã thất bại hoàn toàn.

Trước buổi hẹn hò này, cậu đã chuẩn bị đầy đủ, lịch sử trình duyệt web trong máy tính của cậu toàn là: "Những cách khiến lần hẹn hò đầu tiên trở nên tồi tệ", "Làm thế nào để khiến bản thân trông không đáng tin cậy", "Một trăm cách nhanh chóng khiến người khác tránh giao tiếp"....

Tất cả mọi chuyện xảy ra đều có lý do. Cậu C, là bác sĩ cấp dưới của một bệnh viện thú y, thậm chí còn chưa thể có được hai ngày thoải mái, người bạn thân cũ của cậu bước trong tay với "tình yêu đích thực" đến trước cửa và nói, "Người anh em tốt, tốt nhất trên đời luôn, lần này mày nhất định phải cứu tao!".

Giọng điệu nghiêm túc này vừa cất lên, Jeong Jihoon đột nhiên đổ mồ hôi đầm đìa... Cậu còn tưởng rằng đối phương đã gặp phải một vụ kiện tụng nào đó, đúng lúc cậu vừa định mở miệng nói ra khỏi cửa rẽ phải cách 300 mét là có một văn phòng luật, thì đối phương tóm lấy hai tay và bắt đầu "đe dọa": "Tao còn giữ ảnh dìm của mày đó!", "Bác sĩ Jeong ơi, anh cũng không muốn mọi người thấy ảnh dìm của mình đâu phải không?"

Ừm, cậu thật sự không muốn, nhưng tại sao thằng này còn giữ bức ảnh cũ đó chứ? Jeong Jihoon cắn bút, tức giận nói: "Rốt cuộc mày gặp tao để làm cái gì?"

"Là như thế này, gần đây ba tao sắp xếp một buổi xem mắt", người bạn học cũ âu yếm nhìn "tình yêu đích thực" bên cạnh, quay người kéo tay Jeong Jihoon về phía họ, lấy thuốc nhỏ mắt từ trong túi ra, cố gắng nhỏ vài giọt nước mắt: "Vì hạnh phúc của anh em, tao cầu xin mày!"

Chuyện không lớn, nhưng cũng không hề nhỏ, cậu đánh không lại hai con người này chứ đừng nói là anh em sống chết có nhau mấy năm trời. Jeong Jihoon gặp rắc rối với "đôi uyên ương" này, không thể không cảm khái trong lòng, "Nồi nào vung nấy", nhìn điệu bộ của đối phương, chắc chắn xuất thân từ một gia đình quyền lực. Thấy đã sắp đến giờ tan làm, Jeong Jihoon đành phải cắn răng hỏi, "Vậy tao phải làm sao đây?"

Lời vừa nói ra, đối phương liền biết chuyến đi hôm nay không hề uổng phí, vội vàng bóp vai anh, "Rất đơn giản, chỉ cần mày đi ứng phó giúp tao một chuyến!"

"Cái này thì làm sao giúp được?" Jeong Jihoon chỉ vào bảng tên của mình, vẻ mặt không nói nên lời, đẩy bàn tay vững chãi của đối phương ra, suýt chút nữa quên mất đối phương từng ở trong đội thể thao, thân thể của cậu sắp vỡ luôn rồi....

"Mày ngu à? Người đó vừa không biết tao là ai, tao vừa không biết hoàn cảnh cụ thể của đối phương, chỉ là được thông báo phải đi gặp mặt. Chỉ cần giả vờ thôi là được."

"Chỉ cần đi một lần là được?" Jeong Jihoon bày tỏ sự nghi ngờ nghiêm trọng.

Người anh em "thân thiết" ngồi ở góc bàn, vuốt cằm, có chút kiêm tốn nói, "Nói sao đây ta. Dù gì cũng phải một hai tháng chứ... Tới lúc đó chỉ cần tìm lý do để chia tay thôi!"

[Choker] Kỹ thuật trồng cà chua biNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ