Hiểu lầm!

91 9 0
                                    

-Cậu nói hay lắm đấy, nhưng để tôi xem, anh ấy chọn ai. (Nia)

-Chính thất chả bao giờ sợ, cô nên lo cho cô thì hơn.

-Fotfot ăn xong chưa? Anh chở em đi mua sắm này. (Gem)

-Em cũng mới ăn xong nè, mình đi thôi anh xã~

-Bé nhà ai thấy cưng dị trời. (Gem)

Nia ngồi trước mặt 2 người mà như không khí. Ngồi đó xem 2 người tình tứ không khỏi chướng mắt.

-Cô đi chung không Nia?

-À cũng được. (Nia)

Cả 3 bắt đầu đến trung tâm thương mại. Vẫn như cũ cậu và anh vẫn cứ tình tứ mà xem như không thấy cô. Khó chịu thật đấy.
.
.
.
.
-Ở đây có bán áo cặp nè Gem.

-Em thích hả? (Gem)

-Daa

-Vậy mua đi (Gem)

-Anh thấy cái này đẹp không?

Áo Fot chọn là 2 chiếc áo hoodie xanh và đỏ có chữ Forever.

-Đẹp lắm (Gem)

-Tính tiền cho tôi cái này tiền...Ơ Gemm em trả mà.

-Anh trả có sao dù gì tiền anh cũng là tiền em. (Gem)

-À em cảm thấy hơi mệt em xin phép về trước. (Nia)

Ả chính là không chịu nổi cảnh tượng trước mắt. Có lẽ phần thắng nghiêng về phía cậu nhiều hơn,nhưng ả chưa bỏ cuộc đâu.
.
.
.
.
-Hôm nay vui quá Gem ơi.

-Em vui thì anh cũng vui,thay đồ đi rồi chúng ta đi ngủ, trễ rồi. (Gem)

-Daa anh xã~

Ôi trái tim của Gemini như muốn tan chảy rồi. Người gì mà dễ thương quá đi.

-Lại đây anh ôm. (Gem)

-Dạ.

-Gem ơi, lỡ sau này có người xinh đẹp hơn em tỏ tình anh thì anh có bỏ em không?

-Đương nhiên là không rồi làm gì có ai xinh đẹp và dễ thương hơn em được. (Gem)

-Em yêu anh.

-Anh yêu em, ngủ thôi bảo bối. (Gem)

Fourth được Gemini ôm trong lòng, cũng dần dần chìm vào giấc ngủ. Anh cũng đang chìm vào giấc ngủ thì nghe có tiếng động ở dưới bếp. Anh chầm chậm gỡ tay cậu ra chỉnh tư thế thoải mái nhất cho cậu rồi mở cửa đi xuống.

-Giờ này cô chưa ngủ à? (Gem)

-Em hơi khó ngủ xíu. Mà Gem này...(Nia)

-Gemini! (Gem)

-À Gemini em có điều muốn nói. (Nia)

-Nhanh tôi còn lên ngủ. (Gem)

-Em còn tình cảm với anh và em rất yêu anh mình quay lại nha. (Nia)

-Không! (Gem)

-À vậy cho em ôm 1 cái thôi được không, sau đó em sẽ rời khỏi đây. (Nia)

Nói rồi cô tiến đến ôm anh, anh cũng nhanh chóng đẩy ra. Nhưng...có lẽ không kịp rồi. Ngay lúc đó...

-Hai người làm gì vậy?

[GEMINIFOURTH] Baby, come here and kiss me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ