- "PARK JIHOON ÔNG ĐANG LÀM CÁI GÌ ZẪYYYY".
- "Tỉnh rồi đó hả"
Ôi chúa ơi cảnh tượng này mà để fan chụp được sau một đêm chắc cả fandom loạn lên mất à không chấn động kpop luôn chứ đùa.
Chuyện là Yoshi cả tuần nay cứ ở cty nếu không phải ở phòng tập thì cũng là cấm rể ở studio, mặc cho Hyung duy nhất của cậu cứ kêu gào, nài nỉ, ăn vạ thì cậu vẫn cứ như nước đổ lá khoai. Á à chắc là tại giận bạn người yêu Park Jihoon đây mà.
- Cảnh tượng bây giờ là Jihoon đang bế Yoshi kiểu công chúa ra cửa sau của cty
-"Làm gì vậy thả tui xuống đi fan sẽ thấy mất".
-"Nè sao không nói gì điiii"
-"PARK JIHOONNNN".
-Bạn hổ hoảng rồi dù ở cửa chính có anh em đang chào fan trước khi về nhưng cửa sau vẫn có tầm 2-3 fan túc trực tay cầm điện thoại sẵn sàng quay lại từng khoảnh khắc TREASURE xuất hiện.
-Yoshi lúc này siêu hoảng tự nhiên đang ngủ ngon lành mở mắt ra thấy mình được anh người yêu đang bế đã vậy còn trước mặt fan sao mà không hoảng cho được. Bản thân cậu hiểu rõ nếu chuyện cả 2 quen nhau bị phanh phui chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.
-"Dừng lại mau Teume ở ngay trước cổng kìa họ sẽ biết chuyện chúng ta mất" -Yoshi vùng vẫy hai tay nắm lấy cổ áo Jihoon vùng vằng cố thoát khỏi Jihoon nhưng cậu nào có thể thoát khỏi Park Jihoon cơ bắp này được cơ chứ.
-"Cho 3 giây giải thích tại sao cả tuần nay lại tránh mặt tui nếu không tui sẽ công khai chuyện của chúng ta cho mọi người biết đó" - Jihoon dừng bước nép vào góc khuất dù đôi tay có bị bạn hổ cào nãy giờ đỏ lên cũng không buôn bạn ra.
-"Thì ông nói tui phiền thì tui đi cho khuất mắt ông". -cậu bĩu môi.
-"Đã nói là không cố ý mà tại tui tưởng thằng Junkyu"
-"Nói xạo"
-"Vậy ông nói đi cả tuần nay cắm mặt ở studio làm gì có biết anh đây lo lắm không hả?".
-"Ở studio thì làm nhạc chứ làm gì".
Yoshi điêu đó cả tuần nay toàn nghĩ tới ai kia có để tâm tới cái gì đâu.
"Chụt"
-"Hết giận chưa?"
-"Chưa"
"Chụt"
-"Hết giận chưaaa?"
-"CHƯA"
"HẾT GIẬN CHƯA?".
-"NO NEVER"
-"Sao ông lì vậy?"
Ở đây không có nói nhiều Jihoon trực tiếp kéo cậu người yêu gần m8 vào nụ hôn sâu
-"Hết giận đi mò~~"
...
-"Hết giận chưa?"
-"Hơi hơi".
Người Yoshi đỏ hết lên vì ngại đặt biệt là cặp mandu bảo sao từ khi quen Jihoon chị makeup suốt ngày hỏi sao má đỏ dữ vậy.
-"Hết rồi thì hun tui cái đi cả tuần nay nhớ bé quá".
-"Hong".
-"Ông không hôn thì tui nữa".
Người cậu đỏ lên như tôm luộc không dám đối mặt với anh vì quá là Super Shy.
-"Thả tui xuống có người thấy bây giờ nè" -Yoshi đánh nhẹ lên vai Jihoon nhưng Jihoon nào có nghe mặc kệ cậu nói gì thì nói vẫn bê cậu vào studio ôm cậu ngủ tới sáng.
-"Cả tuần nay không được ôm nên phạt ông phải ôm tui 24/7 luôn".
_end_