Mùa thu lọng gió về đêm cuối cùng cũng được thay vào mùa đông giá rét. Yoshi tính tình vốn giống mèo nên anh cũng chả ưa gì mùa đông mấy, nhưng bù cái vào mùa đông chỉ cần có thời gian rảnh thì leader Jihoon sẽ ôm anh mọi lúc mọi nơi. Cái cảm giác ấm áp từ người này truyền sang người kia quả thật là cảm giác mà một chú mèo thích.
"Đêm nay trước khi đi ngủ nhớ khoá cửa cẩn thận nha, đề phòng ssf đột nhập, hôm nay bọn anh sẽ ở công ty xuyên đêm" - Hyunsuk vừa mang giầy vừa nói với cậu em kém anh 1 tuổi.
"Mọi người đi hết luôn ạ?"
"Ò, đêm nay chỉ có chú mày ở dorm 1 thôi đó"
"Anh đi nha" - tiếng tít từ cửa chính đóng lại Yoshi vui như trúng số, nhảy cà tưng cà tưng đêm nay anh có thể làm mọi thứ anh thích mà không làm phiền tới ai.
Tuy là định quẩy xuyên đêm nhưng sau khi đi làm về người anh mệt lả chỉ muốn ngủ thôi.
23:09 /tiếng sấm sét báo hiệu trời sắp mưa/
Sắp vào đông rồi mà còn mưa đúng hiếm thật đấy. Yoshi đang ngủ giật mình tỉnh giấc vì tiếng sét, chạy lon ton lấy đồ vào, đồ mà ướt thì chắc bị cả dorm1 cằn nhằn cả ngày.
Vừa cất đồ vào xong thì anh cũng tỉnh hẳn ngủ định bật cái đèn đi tìm gì ăn thì cái đèn âm binh lại chớp tắt chớp tắt một hồi thì sủi luôn. Đen thật
"Cái đèn này sao nữa vậy hay là hư nữa rồi? Chán thật ktx view sông hàn, 3 dorm mỗi tháng trăm triệu suốt ngày hư bóng đèn với tay nắm cửa" - Yoshi nhún vai
"Coi như ông trời giúp cậu giảm cân vậy. Cậu cũng chỉ đành quay về phòng với cái bụng đói meo, lò mẫn trong bóng tối đi về phòng, trong cái rủi lại có cái xui lò mẫn một hồi thì đụng trúng hết cái này tới cái kia, lần này lại là đụng trúng sofa cùng lúc sấm chớp đánh cái đùng, trong phút chốc cả căn phòng loé sáng, cái giá treo quần áo gần đó trùng hợp đang treo cái áo trắng làm anh hú hồn chim én. Tuy miệng thì nói ma cũng có ma tốt ma xấu nhưng sợ thì vẫn sợ, Yoshi tung cửa chạy qua dorm kế tránh nạn vậy.
Vốn dĩ cậu định sang ngủ ké dorm 3 cơ mà lúc chạy nhấm mắt nhấm mũi mò thấy tay nắm cửa thì ấn mật khẩu nhào đại dô thôi.
Chưa kịp thở Yoshi ngước lên thì thấy trong bóng tối có cái gương mặt sáng trưng đang nhìn cậu mà không có thân y như đang lơ lửng vậy, làm cậu tưởng con ma nó theo cậu tới đây mà la lên.
"Ahhhh nam mô a di đà phật ma ơi xin đừng hại tao, tao sống thiện lắm íii, nam mô a di đà phật." 🙏
"Yoshi ah sao giờ này chưa ngủ còn chạy qua đây chi? mà sao ông chấp tay chi vậy? Đi chùa hả?".
"Mở mắt ra nhìn tôi này Yoshi ah" - Jihoon vỗ vỗ vào vai Yoshi
_bụp_ /tiếng bật đèn/
"Yoshi hyung ồn quá nha đêm hôm trúng số hay sao mà la dữ vậy?" - Jaehyuk dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ
Yoshi nghe tiếng Jihoon Jaehyuk liền hé hé mở mắt vì sợ con ma nhại giọng hai người mà Jihoon nhiệt tình quá đánh đau gần chết nên Yoshi có thể khẳng định là người chứ không phải ma.
"Hết hồn!! Thì ra là Jihoon" - Yoshi một tay chống lên tường một tay ôm ngực
"Mô mô mô?? Ông sao vậy" - Jihoon cũng hoảng không kém chỉ biết đỡ Yoshi lại ghế ngồi
"Sao chơi điện thoại mà không bật đèn lúc nãy ông làm tôi đau tim gần chết"
"Đang khát nước đi ra lấy nước mà thấy có bạn fan trên weverse hỏi câu hỏi khó quá ngồi xuống suy nghĩ trả lời sao cho hợp tình hợp lí"
"Mà sao khuya rồi hyung còn qua đây???" - Jaehyuk thắc mắc hỏi líu lo nãy giờ
"Bên dorm 1 còn có mỗi anh à mà đèn bị hư tối thui nãy còn có sấm nữa sợ quá chạy qua đây"
"Ông bao nhiêu tuổi rồi mà còn sợ sấm" - Jihoon lại bắt đầu giở thói cà khịa
"Giống ông thôi lớn già đầu đi nhà ma còn sợ, bộ ông con nít hay gì"
Jihoon câm nín rồi, bị cấm á khẩu bởi nói đúng quá mà đâu có cãi lại được.
"Ê làm như nguyên nhóm có mình tôi sợ"
"Mấy người kia sợ cũng đâu có lố như ông"
"Á à chắc là đi chơi với Junkyu nhiều nên nó dạy ông nói trả treo lại tui chứ gì"
"Thôi đi ngủ cho lành mắc công hồi bơi móc tới mình" - Jaehyuk lắc đầu rồi lặng lẻ vào phòng
_Rầm_
"Giật cả mình hù" tiếng sấm đột ngột làm Jihoon thót cả tim mà khoan. Sao có cái gì đó mềm mềm ấm ấm.
Jihoon còn lạ gì nữa cái cảm giác ấm áp này chắc hẳn là cái ôm của bạn Yoshi đây mà.
"Êh tui không biết là ông sợ sấm luôn á" Jihoon một tay xoa lưng một tay xoa đầu Yoshi
"Tui đâu có sợ, tại hơi giật mình thôi" - lúc này đây Yoshi ngại vô cùng mặt đỏ chót mà may sao lúc nãy Jaehyuk đã tắt đèn chỉ còn cái đèn trang trí với ánh sáng yếu ớt và ánh đèn thành phố xuyên qua lớp kính rọi vào.
"Hay là tối nay ông ngủ với tui đi, giờ này tui cũng hơi hơi sợ ma á" - Jihoon ơi liêm sỉ liêm sỉ đâu?
"Tại thấy thương ông quá nên tôi ngủ cùng đêm nay đấy nha".
"Người thương của tui là đáng yêu nhất"
"Tui đồng ý quen ông khi nào" - yoshi lại dở cái trò giả ngốc chọc jihoon nữa và lần nào cũng như lần nấy bị kẹp cổ.
"Yoshi cậu nói cái gì vậy chúng ta là người yêu với nhau mà, gọi tui là anh yêu đi 👉👈"
"Gớm quá" - Yoshi đẩy Jihoon ra
"Anh yêu, anh yêu, gọi anh yêu đi" Jihoon lại bắt đầu mè nheo làm aegyo
"Honggg" - Yoshi nhìn thấy Jihoon làm aegyo thì nổi hết da gà, da vịt da, khủng long.
"Bọn người ngoài đó xứng đang bị sét đánh" - Jeongwoo nằm thở dài
"Nghe thôi mà nổi cả da gà" - Jaehyuk gãi gãi tay chân
"Phiền thì thôi nhé, suốt ngày bày tỏ tình cảm, Jihoon hyung bình thường nghiêm khắc mỗi lần mà thấy ổng dính dính Yoshi hyung mà nổi ốc cục"
"Nói lớn lên cho ổng nghe rồi ổng dô kẹp cổ mày :))" - Jaehyuk
"Sao ngứa ngứa lỗ tai sao á ta" - Jihoon
"Coi chừng ma ngoáy tai giúp ông á" - Yoshi
"Có luôn đó hả? Đầu óc ông phong phú ghê" - Jihoon