13

47 2 0
                                    

"Ngươi có ý tứ gì? Nếu ngươi cuối cùng đều phải đi, kia tốt nhất hiện tại liền đi, làm ta không có hy vọng liền sẽ không có thất vọng! Không có ngươi ta cũng sẽ không tiếc hết thảy bước lên nữ đế chi vị" buồn ngủ bị đuổi đi a niệm xoay người đưa lưng về phía tương liễu, trong lòng hỏa hoa lóe lại diệt không khỏi cô đơn

Tương liễu nhìn a niệm buông xuống đầu sững sờ, đang lúc cho rằng không khí sẽ như vậy vẫn luôn trầm mặc đi xuống khi, a Niệm Băng lạnh lùng mở miệng "Ngươi cùng tỷ tỷ chuyện xưa ta vẫn luôn là nghe người khác nói, trong đó có hay không thêm mắm thêm muối rất khó phán đoán, cho nên ta muốn nghe ngươi nói, nghe ngươi chính mình nói ngươi chuyện xưa"

Tương liễu đem mặt nhẹ nhàng dán ở a ý niệm đỉnh, đạm nhiên kể ra chính mình thơ ấu ở chết đấu trường hết thảy, gia nhập thần vinh nghĩa quân từ đầu đến cuối, cùng tiểu yêu tương ngộ cùng cảm tình, cảm giác được đưa lưng về phía chính mình tiểu nhân nhi ở một mình đem nước mắt hủy diệt, tương liễu bẻ a niệm cánh tay đem người lật qua tới, hôn hôn a niệm hai mắt đẫm lệ mông lung đôi mắt, "A niệm ta không nghĩ lừa ngươi, ta từng yêu tiểu yêu, vì này phân yêu ta từng trả giá quá sinh mệnh, nhưng ta lưng đeo đồ vật quá nặng, ta vô pháp cấp tiểu yêu nàng muốn sinh hoạt ta lựa chọn giáo nàng bắn tên thành toàn nàng cùng đồ sơn cảnh, như vậy nàng liền có chỗ nhưng đi, hữu lực tự bảo vệ mình, có người gắn bó"

"Ngươi lưng đeo đồ vật chính là thần quân nhân danh dự sao? Ngươi cùng ta cùng nhau nhìn như vậy nhiều sách sử, làm ta đoán xem ngươi muốn làm cái gì, quân vương chết xã tắc, quân tử tử khí tiết, tướng quân chính là chết sa trường đúng hay không? Ngươi tiếp cận ta vẫn luôn đều ở đem ta hướng nữ đế phương hướng dẫn đường chính là vì làm thần vinh nghĩa quân cũng có chỗ nhưng đi, làm ta xem ở cùng ngươi cảm tình thượng đối xử tử tế bọn họ, mà chính ngươi một mình nhập cục, lấy mình mệnh đổi trăm ngàn điều sinh mệnh tá giáp quy điền an cư lạc nghiệp lại không chịu chiến tranh lang bạt kỳ hồ chi khổ đúng không?"

"Xem ra ta thư không có bạch giao" tương liễu trên mặt không có bị a niệm đoán được khiếp sợ chỉ có đạm nhiên cùng bình tĩnh, bằng phẳng nhìn thẳng a niệm ánh mắt

"Vậy ngươi chính mình đâu? Ngươi vì tất cả mọi người suy xét tương lai, liền cam nguyện đem chính mình hết thảy tôn sùng là hy sinh sao? Không còn có thứ gì là đáng giá ngươi lưu luyến sao?"

Tương liễu ánh mắt dần dần nhu hòa, đem a niệm tay kéo đến chính mình trái tim vị trí, "Ngươi biết sao? Này không phải cái gì bệnh tim là tình cổ, ta mệnh có chín điều vừa ý chỉ có một viên nguyện ý gieo này tình cổ thuyết minh ta nhất sinh nhất thế chỉ có thể đối tiểu yêu một người động tâm, nhưng ta bị tình cổ phản phệ, bởi vì một cái man tàn nhẫn ương ngạnh, kiêu căng tùy hứng rồi lại không mất ngây thơ hồn nhiên, ấm áp chữa khỏi nữ hài tác động tiếng lòng, tuy rằng tình cổ phản phệ đau tận xương cốt nhưng ta vui vẻ chịu đựng, ngươi biến thành ta lưu luyến"

"............ Xứng đáng! Ngươi xứng đáng!" A niệm quơ quơ đầu trong lòng tuy rằng cảm động nhưng tương liễu từ trước đến nay am hiểu mê hoặc chính mình cứ như vậy tha thứ hắn quá nuông chiều hắn, "Cái này tình cổ sẽ muốn tánh mạng của ngươi sao?"

Tễ nguyệt khuê [Niệm Liễu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ