Chuyện tình của đôi ta (1)

80 4 1
                                    

"Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang."

Warning: Fluff, Strangers/enemies to lover au, misunderestimate, my own au, using nickname in the end. 

__________________________________________________

- Chà? Cậu vẫn luôn cọc cằn nhỉ? Bảo sao cậu lại yếu hơn tôi!

Câu nói cứ vương vấn mãi khiến em phát bực, chỉ muốn xông lên đấm hắn một phát những đành cam chịu do em biết em đâu thể thắng? Hắn và em đều là những chú thuật sư đặc cấp, biết nhau từ khi còn ở năm nhất cao trung. Hắn cao ráo và được ban cho mọi thứ từ khuôn mặt đẹp cho đến tài năng, căn bản là một người đứng trên tỉ người. Gojo sinh ra đã là kẻ mạnh nhất, hắn tự biết bản thân được đón nhận những gì từ cuộc sống, từ tiền tài cho đến danh vọng hắn đều có, tình yêu cũng không ngoại lệ, hắn được đồn đại là người rất giỏi chuyện giường chiếu do đã có kinh nghiệm với bao nàng đào. 

Em sau khi gặp hắn thì thấy điều đó cũng chả mấy làm bất ngờ, hắn chính xác là một tên womanizer (một kẻ lăng nhăng). Chỉ là càng học với hắn lâu, em càng biết rõ rằng hắn vẫn chỉ là một đứa trẻ, một đứa nhóc lớn đầu thậm chí còn chưa có nổi một mối tình. Em đã biết rõ được những điều sau đấy sau một năm học cao trung với hắn (cho dù là kẻ thù nhưng vẫn thường xuyên đi làm nhiệm vụ cùng nhau):

1. Hắn chắc chắn là một tên không biết yêu

- Em biết điều này từ khi thấy hắn sẵn sàng cho mọi người chiêm ngưỡng sắc đẹp của hắn nhưng khi họ bu lại gần thì hắn bật vô hạn (để không ai đụng vào)

2. Hắn giàu, rất giàu

- Ừ thì nó khá là dĩ nhiên do gia tộc của hắn cũng đứng ở những top gia tộc, và không bất ngờ khi hắn được ngậm thìa kim cương từ khi sinh ra.

3. Hắn mạnh, nhưng quá ngạo mãn

- Hắn thực sự khá là lông bông, sẵn sàng trêu đùa những sinh vật nguyền rủa và đôi khi nó phản tác dụng vì mọi người phải dọn dẹp bãi chiến trường do hắn làm ra. 

Chà, nói thật thì em rất ngưỡng mộ hắn, cái cách hắn vừa thu hút vừa tài năng thì ai chả muốn nhỉ?

Quay lại thời điểm ban đầu:

Hắn và Geto đã trở về sau nhiệm vụ bảo vệ gì đó, em không rõ những thấy mặt cả 2 như người mất hồn. Gojo thì trông khá đăm chiêu còn Geto thì tiều tụy. Vì em cũng không thân thiết với Gojo lắm nên việc em ra hỏi thăm Geto trước là khá dĩ nhiên. Cậu bạn giờ đã khá hốc hác với đôi mắt thâm quầng do thiếu ngủ, em ngồi cạnh để hỏi vu vơ mấy câu, vậy mới biết là Geto đang vô cùng hoang mang với lựa chọn của bản thân, việc cậu ấy chọn đi theo con đường bảo vệ những con người tạo ra những mỗi hiểm họa có thật sự là đúng đắn?

- Nhưng có những đứa trẻ ngây thơ cũng đâu có biết? Chúng đâu có làm gì nên tội để nhận được ứng báo chứ? Có thể ta không thể bảo vệ hết mọi người, nhưng tớ sẽ sẵn sàng bảo vệ nụ cười ngây ngô của những đứa trẻ ngoài kia, đó chỉ là niềm tin và lí tưởng của tớ mà thôi. 

Em cười ngu ngơ, rõ ràng là không hiểu được tính nghiêm trọng của vấn đề nhưng những điều em nói ra khiến cho Geto cũng phải bất ngờ mà phì cười nhẹ, cậu ta ôm em vào lòng mà cảm ơn, mặc cho em cũng chả biết bản thân đã giúp cậu ấy nhiều đến nhường nào. Em chỉ nhẹ nhàng mà vỗ về cậu bạn Geto mà quên mất là còn một người cũng phải trải qua nỗi đau tương tự, ấy chính là Gojo. Chỉ là phất qua, những em đã cảm thấy sự hiện diện của Gojo ngay lúc em và Geto ôm nhau, những chắc chỉ là do em tưởng tượng thôi nhỉ?


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chỉ còn anh và em - Reader x Gojo Satoru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ