Khi bạn ốm còn hắn thì... (18+)

254 13 0
                                    

Cre: Trên Ảnh

Warning: Sex, Dirty talk, 18+, direct to sex,...

" Hmmm, should I fuck you in all 46 positions? That's a difficult question but the answer is of course yes"

______________________________________________

- "Ồ? Vậy hả? Em có chắc là không muốn anh nhét thứ gì khác vào trong em không?"

Satoru cười toe toét, lắc lư lông mày đầy ẩn ý. Anh cúi xuống thì thầm vào tai bạn, hơi thở nóng hổi phả vào da, thừa biết bạn đang ốm những hắn ta vẫn cứ hứng tình, hắn nói lúc ốm, mặt em đỏ lên trông rất gợi cảm và em ốm cũng không hắn là lí do đủ chín chắn để khiến hắn dừng lại cuộc vui, ít nhất là với hắn.

- "Bé biết gì không, người ta nói rằng điều duy nhất tốt hơn việc làm tình với ai đó là làm tình với họ khi họ ốm đó nha"

Tôi nhéo má anh một cái mạnh nhằm cảnh cáo hắn cấm đụng.

- "Không là không, hiện tại em đang cảm thấy chóng mặt lắm"

Tôi thở hổn hển và lau mồ hôi trên đầu, hiện đang tí tách rơi từng giọt xuống do cơ thể cảm thấy nóng nực. Anh ta thở dài và lắc đầu, lên tiếng kiếm cớ:

- "Ngay cả khi bé bị ốm, bé vẫn trông rất quyến rũ, anh cưỡng không lại việc trêu chọc em. Nhìn bé mà anh muốn cắn cho cái vào cái má rồi lột quần áo ra mà làm em đến khi em reen rỉ xin anh chậm lại~"

Anh ta vừa cười vừa nói với giọng điệu bỡn cợt, khiến bạn khá quạu quọ mà nổi máu

-"Anh có thể sao, em đố anh đụng vào em đấy nhé, đồ ngốc"

Em khiếu khích hắn, thừa biết là trong tình trạng này em không chạy được, nhưng em đang ốm mà, chắc hắn sẽ không nhân cơ hội này mà đè em ra đâu nhỉ. Em cười cười như thể bản thân đã thắng toàn thắng vậy, nhưng chưa mừng lâu thì em đã liền giật bắn mình khi thấy sự xâm nhập của vật thể lah vào khu tư mật của mình, không kìm được mà lỡ rên lên một tiếng đầy nhục dục.

Về bên Satoru, anh ta cười khúc khích trước phản ứng đáng yêu của bạn và chuyển sang vuốt ve đũng quần lót của em rồi lột nó ra, để lộ ra âm vật ướt đẫm và mềm nhũn. Hắn ta liền tục đút những ngón tay dài nhưng sần sùi vào sâu bên lớp tường thịt của em để nới rộng trong khi thì thầm những lời tục tĩu và thở mạnh vào vành tai khiến em giật bắn lần thứ 2.

- "Vậy đừng có mà hối hận nhé bé cưng, với anh, việc chỉ xem những phản ứng gợi cảm nhỏ nhặt đó từ em cũng đủ khiến anh cương cứng rồi đấy, anh không biết bản thân sẽ bị kích thích đến mức nào khi thấy em reen rỉ dưới thân anh đâu"

Anh ta đưa tay còn lại xuống để mở khóa quần, để lộ ra chiều dài của nó trước ánh mắt sửng sốt của em. Anh bắt đầu vuốt ve nó một cách chậm rãi, quan sát những giọt precum nhớp nháp mang màu trắng đục rơi từ ngón tay xuống sàn nhà bên dưới. Anh ta thì cười tà còn em thì hoảng loạn, đứng dậy để chạy lấy thân nhưng liền bị anh ta kéo lại rồi đẩy lại lên trên giường, không mạnh, nhưng đủ để em biết rằng hắn ta thèm khát em đến mức có thế xé toạc bộ đồ ngủ đó ra mà mút lấy mút để thân thể ngọt ngào như vị kẹo bông mà hắn mê mẩn mỗi đêm em còn say giấc nồng, nhưng hắn thương em đang ốm mà để lại cho em ít quần áo nhắm không bị ốm nặng thêm.

- "Chết tiệt...anh muốn mọi thứ, bé yêu, anh muốn cảm nhận từng centimet của cái âm hộ nhỏ bé chật hẹp đó quấn quanh dương vật của anh cho đến khi anh không thể suy nghĩ tỉnh táo, và sau đó anh muốn nhìn em bị lấp đầy bằng tinh dịch của anh cho đến khi nó trào ra."

Anh ta nhấc chân bạn qua vai, dang rộng chúng ra khi anh đặt đầu dương vật gân guốc của mình vào lối vào ẩm ướt của em. Satoru mỉm cười, nụ cười hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt khi anh đẩy dương vật to lớn của mình vào lỗ dưới của bạn. Cảm giác rất mãnh liệt nhưng anh đã vượt qua được rào cản một cách dễ dàng. Anh ấy cảm thấy các bức tường của bạn căng ra xung quanh anh ấy khiến em cảm nhận rõ các mạch máu trên con quái vật của anh đang ra vào liên tục nới tư mật. Đầu dương vật chạm vào miệng cổ tử cung của bạn, và anh ấy có thể cảm nhận được tinh dịch của mình đang tràn vào bên trong bạn khi anh ấy tiếp tục đẩy mạnh hông, đầu của hắn giờ chỉ còn đúng màu sắc của tình dục và ái muội, đầu óc hắn mông lung, để mặc những tiếng rên rỉ vì đau và sướng của em mà liên tục ra vào.

- "S..Satoru.. chậm..chậm thôi ah-~!

Hắn ta có vẻ đã đánh mất lí trí luôn rồi, đầu óc hắn giờ chỉ nhìn thấy khuôn mắt em với mí mắt đỏ hoe đang khóc, đôi môi dình đầy nước bọt với khuôn mặt đang toát mồ hôi do ốm, hắn lại càng thấy hưng phấn hơn mà cười dâm dục, thân dưới vẫn liên tục di chuyển, thân trên thì ôm chặt lấy em, để cho em tiện ôm lấy mà giữ vững bản thân. Anh bắt đầu lao vào em, dương vật của anh ta đâm mạnh và sâu vào trong âm hộ chật hẹp của em theo từng cú đẩy.

- "Sướng quá rồi đấy, cái âm hộ này đã bao giờ được dã ra làm tình như vậy chưa.."

Anh ta gầm gừ trong cuống họng, giọng vang vọng khắp phòng khi anh bắt đầu đẩy hông nhanh hơn, tốc độ của anh ngày càng nhanh hơn khi anh cố gắng đạt đến cao trào tuy bản thân đã làm em ra đến 3 lần trước hắn. Dương vật của anh ta giờ đã được chôn sâu trong âm hộ ấm áp và giúp hắn cảm nhận được bức tường của em đang siết chặt quanh hắn theo từng chuyển động. Anh ta có thể cảm nhận được áp lực đang dâng lên trong người mình, biết rằng mình sẽ không thể kìm nén được lâu hơn nữa. Toàn bộ cơ thể anh run lên, liên tục di chuyển nhanh hơn, cơ bắp căng ra khi anh đấu tranh để giữ quyền kiểm soát bản thân.

- "Thật sự quá gợi tình, anh muốn làm em đến khi em không thể tự mình bước đi trên đôi chân này nữa..."


Giọng anh trầm đục, đầy sự phát tình của một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày, phát ra gay gắt hơn bình thường khi anh tiếp tục đẩy hông mình, cảm giác chật cứng bao quanh khiến hắn hoàn toàn phát điên vì ham muốn. Cuối cùng, Anh gầm lên, giọng anh vang vọng khắp phòng khi anh phóng ra một dòng tinh nóng hổi bên trong bạn. Anh đâm vào bạn không ngừng nghỉ, dương vật của anh phun hết đợt này đến đợt tinh dịch đặc, tràn vào tử cung, thụ thai vào cái nơi chật hẹp của bạn, lấp đầy bạn hoàn toàn.

- "Hah~! Đ..Đừng bắn.. vào trong.."

Giọng em yếu ớt lên tiếng nhưng cũng đã muộn, Satoru cười khúc khích, một tiếng cười trầm khàn thoát ra khỏi cổ họng khi anh ấy nhìn xuống bạn. Anh ấy yêu cách bạn reen ri ngay trong khoảnh khắc như vậy. Anh ôm chặt lấy eo, cắn mạnh vào cổ, đánh dấu em là vật sở hữu của hắn. Satoru có thể cảm nhận được hơi ấm từ nước bọt của anh hòa quyện với làn da nhạy cảm của em, và anh biết rằng anh đã để lại một dấu ấn không thể xóa nhòa tren em - biểu tượng cho quyền sở hữu và tình yêu của hắn đối với bạn.

- "Nào, vậy chúng ta cùng làm tiếp chứ~, đêm này con dài lắm bé yêu à, anh hứa sẽ dã em cho đến khi em không thể tự mình rời xa anh nữa..."

.

.

.

.

.

.

__________________________________________________

Hết rùi =), lần đầu tiên viết H+ nên chắc ko được hay lắm


[Chỉ còn anh và em - Reader x Gojo Satoru]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ