Chương 2: Bị anh giáo sư địt khóc.

15.7K 597 25
                                    

Chương 2: Bị anh giáo sư cu to địt khóc ngất trên bàn làm việc, quấn chân lên eo giáo sư rên dâm, được anh giáo sư đưa về ( h )
Edit: Charon_1332
_______

Lồn dâm chưa được ai khai phá nên cực kì bót.

Tự nhiên lại bị một con cặc vừa to vừa cứng như thanh sắt dọng mạnh vào khiến cơn đau nhanh chóng truyền khắp thân thể, Nhan Thanh trở tay không kịp nức nở một tiếng.  

Lồn dâm chưa được nếm mùi cặc bao giờ nên cực kì chặt khít giờ bỗng bị một con cặc cứng như sắt dọng mạnh vào khiến đau đớn nhanh chóng lan ra, Nhan Thanh trở tay không kịp nức nở rên ré lên.

Hạ Kính cũng giống cậu, con cặc đau nhức vì bị kẹp quá chặt làm anh phải hít sâu mấy lần. 

Anh nhịn đau đẩy đẩy hông.

Nhan Thanh nghẹn ngào đẩy vai anh: “Đau, em đau… thầy Hạ ơi… anh đừng… Ahhh… đừng có nhúc nhích… huhu… đau quá….”

Hạ Kính ngừng lại, rõ đáng nứng nừng nưng mà anh lại thấy hơi ớn lạnh bèn nghẹn giọng hỏi cậu.

“Nhan Thanh, đây là… là lần đầu tiên của em hả?”

Nhan Thanh khó nhọc nuốt nước miếng thở hổn hển gật đầu, cố gắng thả lỏng cơ thể làm quen với cỡ cặc của người đàn ông. 

Sự cáu kỉnh trong lòng Hạ Kính lập tức biến mất tăm, sau đó lại thấy hơi lúng túng, thích lắm mà ngại không dám nói.

Anh mơn trớn eo Nhan Thanh cắn răng định rút cu ra.

Nhưng không ngờ Nhan Thanh lại nhịn đau quặp chân dùng gót chân đè lưng anh lại rồi đẩy hông lên. 

“Không… A… Đừng đi ma… địt em đi…. Thầy Hạ ơi… địt em… em muốn thầy….”

Lồn dâm chặt kín vẫn đang co rút liên hồi khiến cặc anh vừa đau vừa sướng, như sắp bắn đến nơi.  

Hạ Kính hít một hơi thật sâu vuốt eo cậu vỗ về: “Thầy không đi đâu cả, Nhan Thanh thả lỏng nào, em thả lỏng chút, cặc thầy sắp bị em cắn đứt rồi.”

Nhan Thanh nước mắt lưng tròng gật gật đầu, ngoan ngoãn thả lòng người nhưng vẫn bướng bỉnh quặp chặt lấy eo người đàn ông không chịu buông.

Hạ Kính vừa bất đắc dĩ vừa thấy mềm lòng, cầm lòng không đặng cúi đầu hôn cậu, dịu dàng liếm liếm cánh môi Nhan Thanh rồi thò tay xuống háng cậu day day hột le trêu trọc nó, sau đó nhẹ nhàng đẩy háng địt vào.

Khuôn mặt nhăn nhó của Nhan Thanh dẫn giãn ra, khuôn mặt thanh tú xinh đẹp nhuốm màu tình dục, thi thoảng còn hừ hừ mấy tiếng.

Hạ Kính thả môi cậu ra, kề mũi mình lên mũi cậu hỏi: “Bé đĩ còn đau không?”

Mặt Nhan Thanh đỏ bừng nhưng cậu không thấy ngượng xíu nào mà còn dán lại gần môi anh đùa: “Không những không đau mà bé đĩ còn muốn giáo sư đụ em mạnh hơn cơ.” 

Hô hấp của Hạ Kính cứng đờ, rút cặc ra tận cửa lồn rồi đâm vào thật mạnh.

Rồi anh tét mông Nhan Thanh một cái, hung hãn nhìn cậu chằm chằm hỏi: “Em học mấy lời này từ đâu hả?” 

[ Drop -  Đam Mỹ/ Thô Tục ] Tuyển tập truyện của Dữu Điềm aka Ăn Nhiều Măng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ