Chương 4: Bị thước da đánh sưng lồn, lên đỉnh mất kiểm soát, trừng phạt và quyến rũ - xác nhận quan hệ.
Edit: Charon_1332
_______“Cốc cốc cốc.”
“Vào đi.”
Nhan Thanh mở cửa ra, hỏi vọng vào: “Giáo sư Hạ tìm em có gì không ạ?”
Hạ Kính ngồi vắt tréo chân tựa lưng lên ghế, anh đặt một tay lên đùi còn tay kia thì để trên bàn, cong ngón tay gõ gõ mặt bàn.
“Chốt cửa vào, lại đây.”
“Thôi, kì lắm ạ.” Nhan Thanh cúi đầu nhìn mũi chân của mình, không dám đối diện với người đàn ông.
“Đừng để tôi phải nhắc lại lần hai.” Hạ Kính gằn giọng nói.
Nhan Thanh kẹp mông theo bản năng, háng cậu hơi run lên.
Cậu lọ mọ bước vào, xoay người khóa cửa lại rồi nhích từng bước đến bên cạnh bàn làm việc, đứng cách Hạ Kính 1 mét.
Người đàn ông đang nhìn chằm chằm cậu nãy giờ bỗng đanh mặt lại, gõ tay thật mạnh lên bàn.
“Cởi quần ra, ngồi lên trên bàn.”
Nhan Thanh nuốt nước miếng, bước từng bước nhỏ qua ngồi lên đùi Hạ Kính.
“Nãy tôi vừa nói gì?” Người đàn ông đẩy cậu ra, đá chân chỉ về phía bàn.
Nhan Thanh thấy anh không ăn mềm cũng chẳng ăn cứng bèn chép miệng, ngoan ngoãn tụt quần ra ngồi xuống trước mặt người đàn ông.
Vẻ mặt Hạ Kính hơi dịu lại, nói tiếp: “Nằm xuống, tự ôm lấy đùi mình.”
“Giáo sư Hạ ơi ~” Nhan Thah chống tay lên bàn, cúi người làm nũng với anh.
“Nhanh lên.” Hạ Kính vẫn không lung lay.
“Hứ” Nhan Thanh nguýt anh một cái rồi ngả người về sau, co chân lên trước ngực sau đó vươn tay ôm lấy phần khoeo chân.
“Mở chân ra.” Hạ Kính kéo ngăn kéo ra, lấy ra một cái thước da to bằng hai ngón tay mà anh mới đặt làm hồi tuần trước.
Nhan Thanh không nhìn thấy động tác của anh, cậu do dự một hồi rồi banh chân mình ra để lộ con cu đang dần ngóc đầu dậy và bé lồn non ươn ướt.
Hạ Kính cầm thước đứng dậy, một tay thì vuốt ve cặc cậu, chẳng mấy chốc đã khiến bé cu hưng phấn vươn cao, cái lồn bên dưới cũng phun nước hùa theo.
“Ưm… Hạ Kính… em đau… cu em đau…” Nhan Thanh run lên, cảm giác nhức nhói khi bị khóa tinh hoàn kìm hãm suốt mấy tiếng đồng hồ tối qua vẫn còn đọng lại trong cơ thể khiến cậu thấy vừa sung sướng vừa căng thẳng khi được anh vuốt ve thế này.
“Ừm.” Mặt người đàn ông lạnh tanh không cảm xúc, động tác vuốt cu cũng nhẹ nhàng hơn
Tới khi Nhan Thanh không còn căng thẳng nữa, dần buông lỏng cảnh giác, bé lồn hồng hào cũng ướt nhẹp thì Hạ Kính mới xòe tay đè cặc cậu lên bụng cậu sau đó giơ thức lên rồi vụt xuống.
Bép ——
Lồn dâm và cơ thể cậu run lên bần bật.
“Áaaa! Hạ Kính!!” Nhan Thanh đau đến nỗi rơm rớm nước mắt: “Anh…. anh làm gì thế… Áhhh…..”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop - Đam Mỹ/ Thô Tục ] Tuyển tập truyện của Dữu Điềm aka Ăn Nhiều Măng.
General FictionVì bà tác giả nhiều bộ hay quá mà ngắn nữa nên tui quyết định gộp thành 1 tuyển tập rồi edit dần dần hehe. Edit: Charon_1332 Thể loại: Đam mỹ, Cao H, Thô Tục, HE, Trôn có lài, Học Đường, Châu về Hợp Phố, Truyện Ngắn, 1×1, NP, Tương Lai, Niên Thượn...