( truyện ngắn ) AU! Tội phạm (25) x Điệp viên (25)

286 22 29
                                    

Lưu ý: đây là Au tôi tạo, Occ, những thứ tôi viết do trí tưởng tượng họa nên, Open endding vì tôi chưa muốn đào sâu về cốt truyện này.

Không nhưng mà biết là Occ rồi cơ mà sao lại khác người khác nết vậy =_))) nói chung tui ghi sao mà cho tui khi đọc lại cảm thấy thoải mái nhất ý nên sẽ rất khác với tính của char gốc.

_______________________________

Tại một trụ sở, bên trong căn phòng có vài người đang ngồi bên trong.

Triệu Hạo nằm gục trên bàn tròn, ngán ngẫm chờ đợi cuộc họp quan trọng sắp diễn ra. Đối với anh, thời gian đi họp là một điều rất lãng phí, nhưng nó lại khác khi..

"Plerr!! Cậu mau dậy ngay cho tôi!" một chất giọng nữ cáu gắt đang quát Triệu Hạo, là Lãnh Băng, cô là cấp trên của Triệu Hạo cũng như là người tổ chức cuộc họp này.

"A! Mrs.Lãnh, hôm nay chúng mình họp về cái gì vậy chị~" Triệu Hạo khi biết Lãnh Băng là người tổ chức cuộc họp thì dáng vẻ chán chường đã bay mất tăm, chỉ còn mỗi khuôn mặt vui vẻ yêu đời vì đơn giản Triệu Hạo chính là một người đàn ông chính trực.

Lãnh Băng không chú ý, nhìn mọi người xung quanh, đi lên trên bục phát biểu với chất giọng nghiêm nghị :"Mọi người đã có mặt đầy đủ. Tốt lắm! Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu họp, vấn đề của chúng ta hôm nay cần phải bàn luận là"

Thời gian trôi qua từng li từng tí, Lãnh Băng vẫn đắm chìm vào cuộc phát biểu này nhưng đôi khi vẫn khó chịu với ánh mắt của Triệu Hạo nhìn cô say sưa mà chẳng mảy may đến trọng tâm cuộc bàn luận lần này.

Lưu Soái bên cạnh lấy tay che miệng nói nhỏ với Triệu Hạo kế bên: "Này Plerr, mày nên nghe vấn đề Mrs.Lãnh phát biểu đi, đừng chỉ biết đăm đăm nhìn cô ấy nữa!"

Triệu Hạo cũng quay sang nhỏ giọng đáp: "Tao cũng muốn nghe lắm chứ Beau! Nhưng mà nó không phải thứ tao muốn nghe."

Lưu Soái: "Mày đừng có kiểu mà mỗi lần họp là mắt luôn nhìn gái xinh, tai luôn nghe vấn đề về tội phạm Dlcri chứ."

Triệu Hạo không trả lời lại Lưu Soái, chỉ lẳng lặng cười nhẹ quay đầu, nhắm mắt chìm vào nội tâm của bản thân.

Triệu Hạo là một nhân vật cốt cán của tổ chức ẩn mật không thể tiết lộ của chính phủ, trụ sở này là một điểm mấu chốt trong nó, bởi anh kĩ tính, thông minh, làm việc thuần thục, kĩ năng hơn người,... 

Triệu Hạo vốn mơ tưởng cuộc sống này hãy yên bình thì tuyệt biết bao, nhưng cậu lại khiến bản thân trở thành người tặng cho họ thứ an lành đó. Ắt hẳn sẽ có người nghĩ anh ấy hy sinh 1 người vì mọi người một cách tự nguyện và vâng nhưng có lẽ "vì mọi người" không được đúng lắm. Tất cả những gì mà Triệu Hạo làm cũng chỉ vì anh hận! Anh Hận Tên Khốn Chết Tiệt Đó!! Anh hận gã mang danh Dlcri đấy, hắn hủy hoại cuộc đời của anh, giết tất cả người anh thương, giết tất cả sự sống ngoài và trong anh, anh hận gã đến phát điên, nhiều khi anh cảm nhận được rằng bản thân đang dần bị căm thù nuốt chửng, anh chỉ muốn kết thúc vực thẳm trước mặt anh nhưng tại sao lại khó đến thế?? Anh không cam tâm, đã 10 năm, 10 năm chịu nỗi cô đơn, uất hận bên trong giằng xé tim anh đến phát tiết. A-anh... Anh...

|Hàn Lập x Triệu Hạo| Vệt Sáng Trong Tâm Trí Cuồng Loạn Hận Thù.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ