(cuộc vui tại gia)
having an "explosively" good time at home
˚₊‧꒰ა ♡ ໒꒱ ‧₊˚
Trên những bậu cửa sổ khắp dãy phòng học, tuyết đã đóng một lớp dày. Chẳng còn mấy ngày nữa là tới kì nghỉ đông nên đám học sinh về cơ bản khá rảnh rỗi. Vài đứa thì đã xin nghỉ phép từ trước, số còn lại đến trường cũng chỉ giết thời gian với mấy trò cờ bạc hoặc ngồi đưa nhau vài thứ chuyện phiếm vô thưởng vô phạt, như hội con gái đang ríu rít kia chẳng hạn.
"Bọn mày đoán học trưởng Lee với Han Wangho được bao lâu?"
"Học trưởng Lee... Lee Sanghyeok ấy hả? Lạ vãi, đó giờ tao có thấy cha đó bồ bịch ai bao giờ đâu. Chả hiểu thế nào lại vớ phải thằng Wangho."
"Lần này tao cá hai tháng."
"Hơi lố đó cưng, ba tuần thôi. Ghệ cũ Wangho bảnh ác mà mới một tháng lẻ mấy ngày nó đã cho vào dĩ vãng đó."
"Ừ ha, mà thôi mày bé mồm đi thằng đó kìa."
Han Wangho nhếch môi đi lướt qua đám học sinh, vờ như chẳng lọt tai tí nào. Nhưng thực tế thì chỉ cần nghe thấy tên em, Wangho thừa biết chúng sẽ đem mình ra bàn tán về cái gì. Trẻ măng xinh tươi như em lại được thói đào hoa, chuyện Han Wangho thay tình tựa thay áo đã chẳng còn lạ lẫm gì ở chốn này.
Gần đây Wangho lại có mục tiêu mới. Mập mờ của em là hội trưởng hội học sinh. Lee Sanghyeok học hơn em một lớp, cả người toát lên vẻ tri thức điềm đạm, trái ngược hoàn toàn với em. Nhưng Wangho cũng chẳng mấy bận tâm.
Dù sao thì cũng chỉ như mấy gã trước đó, em chơi chán rồi bỏ ấy mà.
₊ ⊹𓂃₊ ⊹.
Hôm nay em có hẹn tới nhà học trưởng học kèm môn Vật Lý. Nghe nói nhà Sanghyeok bự lắm, ba mẹ hắn kinh doanh ở nước ngoài, sớm để hắn tự lập nơi quê nhà cùng với căn biệt phủ và khối tài sản kếch xù. Em ngồi trong nhà tắm cả tiếng đồng hồ, tưởng tượng cảnh vui vẻ với học trưởng trong toà lâu đài đó mà em nóng cả mặt.
Thật ra Wangho vốn không định học hành gì cả, Vật Lý chỉ là cái cớ để em bò lên giường học trưởng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
after school; fakenut
Fanfictionnhững năm tháng kí sinh trên giường học trưởng. wn smut, bad words