_camlord đều đặn thao tác lau khô những chiếc ly vừa mới rửa sạch, không khỏi tò mò đưa đôi mắt hướng theo bóng lưng buồn bã của 'ai đó'. hôm nay ember đi làm từ rất sớm, rất đúng giờ nhưng điệu bộ lại vô cùng ủ rũ. anh nghĩ có vẻ vì thiếu ngủ đã ảnh hưởng đến tâm trạng của cậu nhưng hình như không đúng. điều này dường như mới xảy ra lần đầu thì phải khi đến kong cũng phải bỡ ngỡ khều tay anh thăm dò.
-"này quyết, khánh duy làm sao thế?"
trước câu hỏi kia, camlord nhè nhẹ lắc đầu.
-"em có biết gì đâu. chắc lại buồn chuyện bạn qua mạng gì đấy ý mà"
nói mới nhớ, camlord vừa trở lại đường đua tình ái với bé bơ nhưng tình thế lần này có vẻ đảo lộn thì phải. ember chẳng phải người cuồng nhiệt thả thính mà anh cũng lâm vào thế hèn rồi. xem ra cũng thú vị đấy.
-"nói mới nhớ, vừa sáng sớm duy đã hùng hổ tra khảo anh cái gì mà anh có phải là quả cam biết bay không"
nghe đến đây, tay camlord khựng lại đưa mắt nhìn kong ngạc nhiên.
-"thật vậy à?"
-"ừm. cả người yêu anh, khách quen hay thậm chí mấy đứa bạn hồi cấp 3 đến đây uống cafe nó hỏi không chừa một ai"
thế tại sao từ sáng đến giờ cậu chẳng ngó ngàng gì đến anh thế? người thật giá thật đang lù lù ở đây này.
cái điệu vừa nói xấu vừa nhìn chằm chằm người ta sớm muộn gì cũng bị phát hiện. ember hiển nhiên cảm thấy có ai đang nhìn mình nên quay đầu lại thì thấy camlord và kong hồn nhiên thủ thỉ gì đó. mắt anh thì chau lại nhìn cậu khiến cậu bất ngờ.
phải nhỉ, hình như có 'bạn nhân viên đẹp trai' là cậu chưa nhắc gì đến chuyện chú cam kia. nhưng mà đúng thế nào được chứ. rõ ràng đức quyết rất chi là tuyệt vời và dịu dàng và tinh tế. còn chú cam thì sao? ừ thì chú cũng như vậy nhưng cách quan tâm của chú khác biệt thật sự. ít nhất ember vẫn chưa thấy ai giống như chú cam hết.
.
xin chào [ quả cam biết bay ] . hôm nay là ngày thứ mười sáu
bạn tham gia Love Match.hãy online để trò chuyện cùng [ thíc ăn bơ ] nhé.
...
độ thân mật của hai bạn bây giờ là 40%.
...
quả cam biết bay
sao rồi bé
nghe nói hôm nay em
tìm tôi dữ lắm hả?thíc ăn bơ
?? chú mơ à
ai mà thèm tìm chú
mà ai tình báo cho chú thế :)quả cam biết bay
chắc vô tình biết thôithíc ăn bơ
rốt cuộc chú là ai!
hay chú trôn em
dm chú đừng có giỡn nhây
em sắp ghét chú rồi đấyquả cam biết bay
rồi rồi
nhưng tôi không đùathíc ăn bơ
thế hu a du?
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; dating app
Fanfictioncamlord mới 19 tuổi đã sợ ế nên phải tải app hẹn hò camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ cong giới tính hai bạn nhỏ. cũng có thể cho rằng, mình chỉ mượn hai nhân vật camlord v...