ember dạo quanh ven hồ tây một vòng, trên tay là chiếc điện thoại còn đang hiển thị màn hình tin nhắn giữa cậu và chú yêu. từng bước chân của cậu vừa gấp rút vừa ngập ngừng như thể đang đắn đo. ember muốn nhanh chóng gặp được quả cam biết bay nhưng tim cậu lại đập nhanh và có cảm giác lo lắng dần dần dâng lên từ đáy lòng. cả hai tuy đã cam kết trước khi gặp mặt nhưng có ai cấm tình ý của hai người lung lay khi vừa thấy nhau đâu?
điện thoại trên tay bỗng run lên. ember giờ đây nhạy cảm đến mức chỉ cần một âm thanh nhẹ cũng khiến cậu giật nảy mình. gấp gáp mở điện thoại lên, là tin nhắn từ chú cam:
cứ đi thẳng cho đến khi nhìn thấy một người nộm ngồi trên ghế đá nhé em. tôi trông thấy em rồi bé bơ.
một dòng tin nhắn thôi đủ khiến tim cậu nhảy ngược ra ngoài. cậu háo hức bước nhanh chân hơn, trên môi bất giác nở nụ cười hạnh phúc và mong chờ.
chú cam không lừa mình. chú cam thật sự ở đây.
rồi đến khi nhìn thấy một người nộm con gấu ngồi trên ghế đá ven hồ, hai tay gác lên đùi mệt mỏi và cái đầu gấu rũ xuống, bao nhiêu dũng cảm của cậu xua tan hết. cậu đỏ ửng mặt, chân nặng trịch không thể nhấc lên thêm nữa. mấy viễn cảnh chào đón ngọt ngào trong đầu thoáng chốc bị xua đi nhanh chóng thay vào đó là sự ngượng ngùng khó tả.
người kia nhận ra sự hiện diện của cậu thì ngẩng đầu lên. đôi mắt trên chiếc mũ gấu bông vô hồn hướng về phía ember nhưng hẳn cậu không bao giờ biết được người dưới lớp mặt nạ ấy đang rung động thế nào.
-"bé bơ"
giọng camlord nghèn nghẹn dưới chiếc mũi lớn lại càng khó nghe, đôi mắt anh lấp lánh tràn ngập yêu thương nhìn cậu. ember vừa nghe thấy biệt danh của mình liền mỉm cười.
-"dạ em đây"
cậu chạy lại gần, dang rộng hai tay và choàng qua cổ người nộm kia. ember có thể cảm nhận chú cam của cậu hơi bất ngờ trước cái ôm này nhưng rất nhanh một vòng tay vòng qua hông cậu.
-"em không ngờ chú có thật đấy"
ember vô tư nói, đôi mắt híp lại và nụ cười không thể tươi hơn nữa. camlord trước câu nói này thì nuông chiều nhéo mũi cậu.
-"không có thật thì em đang ôm ai thế? mà này, tôi mới 19 tuổi thôi. bằng tuổi em luôn đấy. gọi chú có phải già quá rồi không hả"
-"ứ chịu. gọi chú cơ"
hai người cứ vui vẻ cười đùa như vậy mãi. nhưng ember dường như chưa hẳn hài lòng. người cũng được gặp rồi, ôm cũng đã ôm rồi nhưng tại sao chú cam cứ nằng nặc đội cái mũ gấu kín bưng như thế. mấy lần cậu chạm vào chiếc mũ là anh liền nhạy cảm giữ chặt nó.
-"chú không muốn em nhìn thấy chú ạ? chẳng công bằng gì hết"
cậu giả vờ hờn dỗi để thử xem liệu anh có vì vậy mà nghe theo mình không. nhưng có vẻ cậu kì vọng hơi nhiều, camlord nghe xong chỉ từ tốn lắc đầu.
-"tôi chưa sẵn sàng để em biết tôi là ai...ừ thì...nhiều chuyện không dễ dàng để chia sẻ lắm. mong em hiểu cho tôi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; dating app
Fanfictioncamlord mới 19 tuổi đã sợ ế nên phải tải app hẹn hò camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ cong giới tính hai bạn nhỏ. cũng có thể cho rằng, mình chỉ mượn hai nhân vật camlord v...