Itachi nhìn cậu nhóc chậm chạp rời đi, thở dài kéo lại rèm cửa.
Anh vuốt trán đứa em trai đang nằm trên giường, trong lòng đầy nghi hoặc "Sasuke, em có điều gì giấu anh sao?"
Vì sao chưa từng xuất hiện, lại có người biết đến sự tồn tại này đây?
Sasuke từ khi mới sinh ra đã yếu ớt vô cùng, thể chất lại càng phát triển chậm hơn những đứa trẻ đồng trang lứa nên từ lúc sinh ra đã luôn nằm trên giường bệnh. Người trong nhà cũng vì an nguy của cậu mà giấu kín sự ra đời này.
Sasuke đợi anh mình rời đi, lúc này mới từ từ mở mắt.
Cậu ngồi dậy khỏi giường, đi đến bên cửa sổ. Nơi ấy lúc này đã chẳng còn hình bóng mà mình mong mỏi. Sasuke mím môi, cho đến khi thấy môi dưới lành lạnh anh cũng không phát hiện ra miệng đang ngậm đầy máu tươi.
"Naruto, đừng nhớ đến tôi nữa..."
***
Iruka vỗ vai cậu nhóc đang thất thần, nghiêm mặt mắng "Em có tập trung không đấy?"
"Ặc!" Cậu giật mình xoa vai, nhẹ nhàng thi triển thuật phân thân rồi thất thểu rời phòng.
Sakura đi đến cạnh cậu, tinh ý hỏi "Có chuyện gì phiền lòng à?"
"... Tớ không biết nữa!" Naruto sầu não, tuy kiếp này chưa thân thiết gì với Sakura nhưng vì ký ức kiếp trước đã từng rất gần gũi khiến cậu vô thức bày ra bộ dạng mệt mỏi.
Sakura ngẫm nghĩ, ngồi xuống cạnh cậu. Mái tóc hồng mềm mại ôm lấy bờ vai gầy, Naruto nhìn cô bạn bên cạnh mình. Cô ấy đã từng là người gần gũi nhất bên cạnh cậu, nhưng cậu từng thích cô ấy sao?!
Dường như là có, lại dường như không. Cảm xúc vô định này khiến cậu hoảng sợ, bởi vì kiếp trước chưa một lần nghĩ đến vì sao lại chọn ở bên cạnh Sakura. Là bởi cô ấy tinh tế và thân thiết sao?
"Sakura..."
"Nếu buồn phiền quá thì đi với mình đi, tối nay cả lớp đã hẹn nhau ăn lẩu đó!"
"Gì?!" Naruto ngây ngốc hồi lâu, rồi thấy cô nàng ghé sát cậu thì thầm "Thực ra là, bọn tớ nghe đồn ở làng mình có ma đó!"
"Ma sao?"
"Ừm, nghe nói, con ma đó thường hay lảng vảng xung quanh khu rừng cấm..."
Khu rừng cấm? Mười mấy năm trước, trong khu rừng cấm bỗng nổi lên cột khói đen ngòm cháy hết một mảnh rừng rậm. Người ta nhìn thấy trong đó xuất hiện dáng người nhỏ bé thoăn thoắt bay qua bay lại. Nhưng chuyện đó cũng đã lâu lắm rồi, chả lẽ hiện tại lại có người muốn nhắc lại?
"Thú vị đúng chứ? Bọn mình định lẻn vào trong khu rừng đó!"
"Các cậu điên rồi à?! Có biết bên trong nguy hiểm lắm không?!" Naruto giật mình quay lại, nhưng cụm từ Uchiha lại bất giác đánh vào tâm trí khiến cậu ngừng lại.
Nhưng nhỡ đâu chuyện này sẽ liên quan đến cái người tên Sasuke kia thì sao?
Vậy là trong nhóm mấy đứa đó có thêm tên của Naruto.
Rất nhanh thời gian buổi hẹn đã đến, Naruto rón rén đạp lên cửa sổ, nhảy ra khỏi phòng. Lúc chạy đến đã thấy bóng dáng Sakura cùng một vài người khác. Khi nhìn thấy cậu liền vui vẻ thì thầm to nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Thế Giới Không Có Anh - Bạch Quân
FanfictionTên: Thế Giới Không Có Anh Tác giả: Bạch Quân Cre pic: Pin Mỗi lần gọi tên anh, trái tim đều nhói lên đầy đau đớn. Sasuke là ai? Vì sao nhớ đến anh trái tim tôi lại thổn thức như muốn bật khóc? -- Đây là phần truyện tiếp theo đằng sau fic Ảo Mộng Hồ...