Nv1: Ui Phát có ny rồi kìa
...
Nv2: Chúc hai anh chị hạnh phúc
...
Nv3: Phát có ny rồi sao😭😭😭
...
Nv4: Có hơi buồn
...
Nv5: Otp Phatsu của tôi rồi sẽ ra sao😭
...
...
...
...
Xem thêm....
Đó là những bình luận trong video nhật ký buổi tối hôm valentine Phát công khai người yêu. Cũng chính là hôm nay.Hôm nay Bảo Minh có hẹn với thầy Quân và Nhật Phát....cả người yêu của anh nữa đi ăn bữa cơm "gia đình".
"Su"
"..."
"Minh Su..."
"..."
"Bảo Minh"
"Dạ"
"Em sao thế"_ Chị Trang thấy em ngồi đần ra đấy thì đi lại gần hỏi. Chị biết Phát với Su hai đứa chơi thân vơi nhau cũng đã lâu, thật sự rất thân thiết hiểu nhau, chăm nhau đến từng cm một luôn ý. Phát nó có người yêu đâu phải Su nó không biết, em biết rõ biết rất rõ là đằng khác. Lúc Phát có người yêu em là người đầu tiên biết truyện mà. Nhưng đến bây giờ, lúc Phát có ý muốn công khai người yêu mình thì em với Phát giữa hai đứa đã có khoảng cách.
Chị hiểu em lắm, chị cũng biết việc em yêu đơn phương anh, cũng biết vì anh mà em đau bao nhiêu lần. Nhưng biết sao được em với anh như đã định sẵn khoảng cách em không thể yêu anh điều đấy em biết rất rõ, từng ánh mắt cử chỉ anh nhìn người yêu anh là em biết mình là người thua rồi.
"Không phải là em có hẹn với Phát à?"
"À.... Em có, cũng sắp đến giờ rồi em đi nhé"_ Em nhìn vào điện thoại thấy tin nhắn thầy gửi giục em đến đi vì mọi người đều đông đủ rồi
"Bai bai chị yêu nhá... Muaaa"_Minh hôn gió tạm biệt chị rồi rời đi
Đến nơi không khí quán hôm nay được chọn là nơi khá ít người cùng vì để có được không gian riêng và việc "che giấu" người yêu của anh được dễ dàng hơn.
"Heyy yo xin chào tất cả mọi người lại là Coolkid đây"
"Khiếp thằng quỷ, làm thầy giật cả mình"_ Thầy quân đang làm caramen cho đôi gà bông kia thì Su nhảy vào quấy động không khí.
"Sao con đến muộn thế"_ Thầy trả điện thoại cho Phát đứng dậy khoanh tay nhìn về phía em cất giọng đanh đá để trả hỏi em
"Con biết mọi người chờ con lâu lắm không hả"
"Đói meo cả bụng rồi"
"Thui thầyyyyyyy cho bé xin lũi đi mò"_ Minh Su chạy lại ôm thầy mà cuống quýt xin lỗi, môi cứ chuchu ra trông đáng êu cực ý. Em bé làm nũng mà tim thầy nhũn cả ra cứ như này thì sao mà phạt cho được
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phatsu] Nếu như đã không thành đôi đành thôi
FanfictionTruyện viết để thoả mãn chính tôi:) Các nhân vật trong chuyện đều là do tác giả tưởng tượng Viết để đu OTP thui Tôi không giỏi văn lên là nếu có gì sai sót mọi người góp ý nhé ạ Truyện là trí tưởng tượng của tác giả không gán vào người thật🚫🚫🚫🚫 ...