Đừng nhìn tôi như thế

125 14 2
                                    

"Su"_là giọng của chị Trang, chị khi biết tin liền đến ngay bệnh viện thương thằng nhóc lắm người đã nhỏ còn hay ốm.

"Dạ"_em nghe giọng chị thì ngẩng lên đáp lại chị

"Sao em không biết thương mình vậy"_lúc này chị giận lắm đấy, bây giờ là gần 3 giờ sáng lúc chị biết tin em nằm viện là 2 tiếng sau lúc em nằm viện do Hoàng Anh Vương thông báo.

"Em còn không định gọi cho chị đúng không?"

"Không ạ"_Em nhìn thấy chị đi vào với vẻ mặt tức giận thù biết chị sắp mắng rồi liền bĩu môi làm nũng mong chị bỏ qua🥺.

"Em đừng làm cái vẻ mặt đấy bây giờ, chị đang nghiêm túc đấy Minh"_Chị bây giờ hết nói nổi em rồi, chị không hiểu tại sao xảy ra việc gì em cũng giấu, em nói là như thế sẽ làm phiền mọi người "sao lại phiền" chị hỏi em như thế rất nhiều lần nhưng ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Em đừng làm cái vẻ mặt đấy bây giờ, chị đang nghiêm túc đấy Minh"_Chị bây giờ hết nói nổi em rồi, chị không hiểu tại sao xảy ra việc gì em cũng giấu, em nói là như thế sẽ làm phiền mọi người "sao lại phiền" chị hỏi em như thế rất nhiều lần nhưng không lần nào em giải thích rõ ràng.

"Chị ơi em xin lỗi mò🥺"_Em níu lấy góc áo của chị mà nói.

"Em làm cái gì sai mà phải xin lỗi".

"........"

"Chị chẳng bao giờ thấy em phiền cả"

"Chị đừng mắng nữa mà, em mệt lắm muốn về nhà"_Thấy không ổn em liền lái sang chủ đề khác

"Chậc"

Rồi chị cũng gác lại chuyện đấy để kiểm tra những vết thương trên người em, vài hôm nữa là em cùng thầy với Phát có show diễn ở Đà Lạt những vết thương này che sao cho hết.

"Sao em ngốc thế"_ nhìn vết thương trên người em mà không hỏi xót xa

"Tại bọn nó cứ động chạm Quỳnh Anh mà em có nói rồi mà nó không nghe"_Em ngẩng mặt lên nhìn chị nói.

"Phát sẽ không thích...."_Đến đây giọng nói của em ngày càng nhỏ.

"Nhưn...."

"Chị cho em về đi, em không thích bệnh viện đâu"_Em lại chuyển chủ đề

Chị Trang cũng chỉ biết thở dài đứa em trai ngốc này ngày xưa trải qua bao mối quan hệ rồi có sao đâu mà giờ lại lụy thằng Phát đến mức quên luôn bản thân.
___________về đến nhà riêng___________

[Phatsu] Nếu như đã không thành đôi đành thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ