Hareta

61 10 4
                                    

-"hở.., th-thắng rồi! Thắng rồi, chúng ta thành công rồi!!"

Tiếng một chú thuật sư vang lên. Cậu đã bị đánh bất tỉnh trong trận chiến với nguyền hồn Sukuna, điều cuối cùng cậu còn nhớ được là khoảnh khắc một người với cơ thể toàn vết bỏng đã chạy đến đỡ đòn cho cậu, cậu và cô ấy đều bị đẩy ra xa. Cho đến khi tỉnh dậy, mọi thứ đã êm xui, tay chân cậu khắp nơi là vết máu, vết trầy xước tay chân, đầu cậu bị thương. Giữa bụng cậu là một bệt máu lớn, nhưng nó không phải của cậu.

-"à, cô Ieiri, tôi muốn hỏi"

Cậu vẫy tay gọi Shoko lại hướng mình.

-"hửm?"-Ieiri

-"cô có thấy cô gái tóc xanh lá, trên người có đầy vết bỏng ở đâu không ?" cậu lo lắng hỏi.

-"à..cổ được đem vào bệnh viện rồi, vết thương nặng quá, phải nằm việc một thời gian, có chuyện gì sao?"-Shoko giải thích, sau đó lại hỏi ngược anh

-"không..có..."-cậu ta lẩm bẩm

______

-"N-Nobara..Nobara..đừng..đừng..NOBARA!"

Tiếng hét chói tai vang lên, cửa phòng bệnh vội mở tung. Bên ngoài là Panda và Yuta, cậu bạn Yuta vừa đến , nghe tiếng la cả hai vội vào trong xem xét tình hình.

-"có chuyện gì vậy? Cậu không sao chứ?"-Yuta lo lắng hỏi

-"lại ác mộng à? Đã là lần thứ 4 trong tuần rồi, cậu có ổn không đấy?"-Panda mệt mỏi dụi dụi mắt, tiếng hét của cô đã làm kinh động đến mọi người xung quanh.

-"không..không sao, xin lỗi vì khiến mọi người thức giấc"-cô nói rồi lại nằm xuống giường, khẽ nhắm hàng mi mệt mỏi.

Đã là ngày thứ 10 từ khi trận chiến kết thúc , cũng đã 10 ngày từ khi Maki được đưa vào viện. Người ta tìm thấy cô khi cơ thể đã toàn máu, các vết vỏng bị chảy máu không ngừng, tiếng thở yếu ớt, tay bị gãy.. Chung quy là cô phải tịnh dưỡng ở bệnh viện một thời gian dài.

Maki Zenin cô mỗi ngày cứ đều đặng nhìn qua cửa sổ, ngắm mặt trời lên rồi lặng xuống . Thân xác ở đây nhưng hồn cô như bị hút đi mất. Cô không còn nhớ nỗi đã bao lâu từ lần cuối gặp Nobara. Đã bao lâu chưa được che chở cho thân ảnh nhỏ bé ấy?... Cô điên rồi, cô sắp điên đến nơi rồi, cô ngay lúc này chỉ muốn đập cửa rồi lao nhanh ra ngoài tìm Nobara của cô mà thôi.

Điều cuối cùng cô còn được nghe về người cô thương là Nobara đã bị Mahito đánh trọng thương, hơn nữa còn mất đi một bên mắt, Maki từng có lúc nghe xung quanh toàn những tiếng đồn thổi rằng có lẽ Nobara và những người không may đi xuống ga tàu đó đều không qua khỏi, ai cũng nhận lấy cái kết thảm thương.

Có lẽ cô cũng nên học cách chấp nhận, nhưng sâu trong trái tim cô không làm được, cô từng nghĩ nếu Nobara đã chết, chi bằng bản thân cũng nên đi theo, gia đình người thân cô chẳng còn ai cả, thế giới bị xoay chuyển , bản thân cô cũng đang gồng gánh nhiều thứ, cô luôn bị kẹt ở giữa của chết hay không chết. Nhưng rồi lồng ngực cô vẫn đang phập phồng hơi thở, cuối cùng vẫn là chọn tin vào số phận, tin rằng em vẫn còn sống, nếu không, chắc MakiZenin này đã không còn...

HaretaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ