Chương 92: Bọ ngựa bắt ve

39 5 1
                                    

Trong nháy mắt Vân Vĩnh Trú vận linh, hàng ngàn hàng vạn quang nhận ánh sắc vàng lấy hắn làm trung tâm, phóng ra xung quanh. Mũi tên tựa như ánh sao rơi đầy trời, đâm vào những con yêu khôi đang tẩu thoát. Cùng lúc ấy, những người còn lại cũng tham gia chiến đấu. Khi chưa kịp phản ứng thì tất cả đã rơi vào trận chiến sống còn ở thế bế tắc.

Dương Linh bay lên trời, Liên Hỏa màu đỏ đậm liên tục xuất hiện giữa không trung, làm nổ tung cơ thể của mấy con yêu khôi nọ. Hồ Hỏa màu xanh băng nối nhau thành dây xích, vây kín những con quái vật chẳng có chút sức sống nào. Thời cơ vừa đến, Yến Sơn Nguyệt tránh sang một bên, ngay sau đó, từ sau cô xuất hiện một cột đá dài tầm năm mét, mạnh mẽ đập về phía đám yêu khôi bị lửa của Cửu Vĩ Hồ trói chặt. Cột đá ầm ầm nện xuống, bụi bặm bốc lên cao, xuất hiện Cảnh Vân với đôi trùng đồng màu vàng.

Tay Thanh Hòa cầm súng trọng liên, bắn quét những con yêu khôi thừa lúc hỗn loạn mà tiếp cận đến. Thiết bị phân tích thông minh trên cánh tay anh ghi lại tất cả số liệu từ hình dáng, hành động đến trạng thái của những con yêu khôi đó. Một số yêu khôi lao tới sau lưng anh, ngay khi chúng sắp thành công, một thanh kiếm ánh sáng hẹp dài vung qua chém đứt. Thanh kiếm ánh sáng vẽ ra một vòng cung hình bán nguyệt giữa không trung rồi quay về tay Vệ Hoàn.

Tô Bất Dự nắm chặt giao châu trong tay, theo sát bên cạnh Vệ Hoàn, chỉ cần có yêu khôi tới gần Vệ Hoàn, lòng bàn tay y sẽ liên tục phóng ra những nhũ băng bén nhọn. Giây phút băng chùy chạm vào đám yêu khôi kia, miệng vết đâm bắt đầu hóa băng, lan tràn mãi đến khi toàn bộ cơ thể đều bị đóng băng.

"Chúng ta thật sự phải tiếp tục lãng phí thời gian ở đây hả?" Dương Linh nhìn yêu khôi liên tiếp xuất hiện, "Rốt cuộc còn bao nhiêu con quái vật như này nữa vậy!"

Cái này mới đúng là vấn đề nè.

Vệ Hoàn thở hồng hộc nhìn tình cảnh hỗn loạn trước mắt. Cậu cố đoán ra một lý do, nhưng hiện thực rối ren khiến cậu không biết tự hỏi từ đâu.

"Cho dù chúng ta có giết hết đám yêu khôi ở chỗ này cũng vô dụng." Dương Thăng thu lốc xoáy lại, tất cả những vật liệu xây dựng bỏ hoang bị cuốn lên cao đồng loạt rơi xuống, chôn sống đám yêu khôi, "Bọn họ sẽ không bỏ qua cho chúng ta, đây là một cái bẫy."

Vệ Hoàn tất nhiên biết rõ.

Cậu siết chặt thanh kiếm ánh sáng trong tay, không cam tâm mà nghiến răng nghiến lợi, "Chỉ cần giết nhiều một con thì sẽ bớt một con chạy đi làm xằng làm bậy."

"Nhưng chỗ này là Khu Tối, nếu bọn chúng có chạy cũng chỉ có thể chạy đến Phàm Châu, không thể vào kết giới Yêu Vực được. Không thể gây hại..."

Vệ Hoàn không để Dương Linh nói hết lời, "Nhân loại thì không phải là mạng sống sao?" Hắn chém lên cơ thể yêu khôi hết nhát này đến nhát khác, hệt như một cỗ máy giết chóc vậy. Dương Linh nghe thấy lời cậu, không nói thêm gì nữa. Chỉ ba giây sau, trên trời bỗng xuất hiện Liên Hỏa trong phạm vi lớn, tiếng nổ dữ dội và dày đặc nối tiếp nhau vang lên. Yêu văn màu tím làn tràn bên sườn cổ em, hai cánh sải rộng.

Nhìn thanh kiếm ánh sáng trong tay mình, Vệ Hoàn biết đây không phải biện pháp tốt. Cậu sải đôi cánh bay lên trời, thanh kiếm ánh sáng trên tay quay về cổ tay, hóa thành vòng tay mạ vàng. Vết nứt trên vòng tay càng thêm sâu hơn, phần nối dư lại còn chưa đến một phần tư, nếu cứ tiếp tục dùng nó e rằng sẽ nứt hoàn toàn mất. Cậu bay lên giữa không trung, quan sát khu phế tích trong màn đêm. Thứ đập vào mắt cậu chỉ có yêu khôi, tựa như thây ma nhiều vô cùng vô tận. Phần lớn bọn chúng đều có yêu lực cao, hành động nhanh nhẹn, không phải chỉ dăm ba chiêu là có thể giết chết được.

[ĐM] Trừ tôi ra tất cả đều không phải con người - Trĩ SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ