Cô gái thể thao [Jakky x Erika]

114 2 0
                                    

Tags : ngọt , HE , tết nguyên đán.
Cặp: Jakky x Erika

-----------
Hôm nay là mùng 1 Tết, anh và cô cùng nhau đi chúc Tết, không khí rất nhộn nhịp, ai ai cũng nhìn họ như 1 cặp tình nhân vậy.

"Dạ, năm mới cháu chúc bác vạn sự như ý ạ!" Giọng 1 người enderman cất lên, cảm giác như đang rất vui vẻ vậy.

"Ừ, năm mới chúc cháu học giỏi! Bác lì xì cho này!" 1 người phụ nữ 50 tuổi đưa cho cậu và cô gái bên cạnh 1 phong bảo lì xì.

"Dạ cháu xin!" Sau đó họ ngồi xuống nói chuyện 1 chút thì cũng đi về. Trên đường đi họ nói chuyện và đi qua 1 cây cầu, lúc đó trời cũng đã hoàng hôn rồi. Người con gái phá tan bầu không khí im lặng kia "Chắc tớ đi về đây, trời sắp tối rồi ! Hôm nay chúng ta được rất nhiều tiền lì xì đó Jakky!"

"Hả? Vậy cũng được , cậu về ăn toàn nhé!" Người kia cũng đồng ý và tiễn cô về nhà. Lúc về, anh nói thầm "sắp đến Valentine rồi mà lại vào ngày Tết, buồn thật!"

Cô gái kia nghe thấy, liền cười và chọc anh "gì đây? Cậu mà cũng biết Valentine hả? Tớ tưởng người như cậu sẽ không biết chứ haha!" Anh chỉ nhìn cô bất lực "thôi tớ cũng về đây!" Nói xong anh chậm rãi đi về, vừa đi được vài bước, anh quay lại nói tớ "sau Tết chúng ta có thể đi chơi được không, Erika?"

Cô gái kia vừa đóng cửa thì giật mình, tưởng rằng anh đã về "được!!" Cô nói rất hưng phấn, không biết họ sẽ có buổi đi chơi tuyệt vời không nhỉ? Thật mong chờ...

------------

300 từ , hơi ngắn;)

26/02/2024

Mọi người muốn đặt đơn thì cứ đặt đi nhé, nhưng phải là boygirl nha !! Bye .

Các otp LHMS (1+2) BĐVN , TSBĐ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ