thiên tài ma sói và hoa ?[Kandy x Amy]

70 4 1
                                    

Tags : thuốc,H, ngọt

Cặp : Kandy x Amy

-------------
Ở 1 căn phòng, trước cửa treo chữ "Kandy" .

Bên trong tối sầm chỉ có 2 con người. "Aha , Amy, cậu biết tớ là gián điệp rồi ư? Nhưng không có Jakky , Erika hay Zio ở đây, cậu định đối phó với tớ như nào, Amy?"

Cô rất sợ hãi vì đã bị phát hiện.
Cô được mời tham gia 1 lớp học, nhưng lần này không có Jakky , Erika, Zio mà chỉ có cô và Kandy . Cô trong 1 đêm đã trốn ở 1 nơi và phát hiện anh nói chuyện với 1 trường khác, như vậy chắc chắn anh là gián điệp.

Bây giờ cô rất hoảng, không thể biết nên làm gì vì anh cũng rất mạnh, cô không thể đánh bại anh khi chỉ có 1 mình. Bỗng nhiên 1 tiếng 'bốp' , cô ngất đi. Anh đã điều khiển 1 cái gậy đánh vào đầu cô , khiến cô ngất đi.

--------
Mở mắt ra thì 1 loạt ký ức làm cô tò mò mà nhìn xung quanh, xung quanh rất quen thuộc, phải rồi! Nó là nhà kho ở vườn trường. Nhưng... hiện tại cô đang bị trói ở 1 cái ghế, không thoát ra được.

'cạch' tiếng mở cửa mở ra , là Kandy ! Cô theo phản ứng nói.
"Kandy? Cậu định làm gì tớ vậy?" Kandy nhìn cô, nhìn cô 1 lúc rồi nói "Cậu tỉnh lại rồi ư?" Sau đó anh lấy 1 cái cốc và chợt, anh mở 1 cái rương thì thấy 1 viên thuốc lạ , anh không trần trừ mà cho thuốc vào nước. Cô nhìn thấy viên thuốc đó rất quen , phải rồi! Là viên thuốc ki'ch du.c , 1 hôm cô vô tình mua nhầm nên cất ở 1 chiếc rương trong nhà kho của trường.

Thuốc bây giờ đã hoà tận ra rồi anh lấy cốc nước uống hết cả cốc . Bây giờ anh vẫn thấy bình thường, không hề có phản ứng gì. Cô đang rất hoảng sợ vì bây giờ người cô cần tránh xa là anh , Kandy bỗng thấy đau đầu và nóng. "Đây... Chẳng lẽ là thuốc..." Anh bây giờ trong người rất khó chịu. Cô thì đang cúi mặt xuống . Có lẽ bây giờ cô không thoát được rồi.

Anh như 1 con hổ đói, không chờ đợi mà lao vào cô . Hôn cô ngấu nghiến không ngừng. Du’o’ng Vạ^t của anh bắt đầu cưo’ng lên . Anh nhẹ nhàng dùng kỹ năng của mình cởi bỏ hết đồ của cả hai. Cô không thể chống cự lại vì cô cũng chỉ là con gái. Vả lại còn đang bị trói tay nữa chứ . Cô không muốn bị tên mê trò m@ sói này cướp đi đời con gái của mình.

Anh vừa hôn vừa dùng tay cho vào a^m họ^ cô . Anh vừa cho 1 ngón vào thì đã cảm nhận được cơn đau. "Ah...đau...quá, dừng ...lại đi Kandy!" Nhưng anh không để ý lời cô nói và cho thêm 2 ngón nữa. Khoảng vài phút thì cô ra hết lên tay anh "t-tớ xin lỗi..." Nhưng điều khiến cô ngạc nhiên là anh đã liê'm hết nó.

"B...bẩn lắm đó...!" Anh thưởng thức xong thì nói "không bẩn đâu ,rất ngon đó" sau đó anh để lộ dưo’ng vạ^t dài hơn 30cm khiến cô khá sốc vì nó quá to.
Anh cho dưo’ng vật vào cánh hoa của cô, vừa cho vào cô đã thấy rất đau "Ư...ưm..đ...đau...ah.." anh vẫn di chuyển liên tục, 1 lúc sau thì cơn đau đã hết mà còn rất sươ'ng nữa.

Anh thu'c vào thêm 1 lúc nữa thì anh ra hết bên trong khiến cô thở dài, tưởng rằng đã hết thì anh xoay người lại thành tư thế doggy và làm thêm. Họ làm rất nhiều đến hiệp 94 thì cô đã ngâ't đi , sàn nhà kho thì ngập t1nh d1ch của anh .

Không biết sau đó họ sẽ thế nào nữa...

---------
29/2/2024

679 từ

Trời ơi sao đầu tui đen tối zị nè 🥲

Ai đặt đơn thì đặt đi nhen, nhưng phải là boygirl nha.

Các otp LHMS (1+2) BĐVN , TSBĐ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ