thời gian [Jaki x Elijah]

149 2 12
                                    

Cặp : Jaki x Elijah (013)

Tags : thất tình, say, H, HE

Đơn của bạn Rustoger.

----------
Ở 1 quán bar...

"H-hức... tại sao anh ta lại bỏ mình chứ? Có phải mình quá tệ rồi không?" 1 người thiếu nữ khóc nấc lên, tay cầm 1 ly rượu vang." Này , cô vừa mới bị bỏ đi đúng không? Tôi cũng vậy..." Cô nhìn anh ,  1 người enderman
Đang uống 1 ly rượu.

"C...cậu cũng bị như vậy sao? Chắc là họ đã có người khác và hết tình cảm với chúng ta rồi.." cô gái ấy mắt u buồn, không thể diễn tả được...

Anh nhìn cô, đôi mắt không không khác cô là mấy...anh im lặng không nói nên lời. "Cô có thể ở cùng tôi 1 đêm được không...?" Cô nhìn anh , bất ngờ "cậu muốn ở cùng tôi sao?"

"Ừm...có thể là vậy" anh nói, bối rối vì sợ cô từ chối. "Được!" Cô nói "kiu~nếu anh bỏ tôi thì tôi sẽ không tin tưởng ai nữa đâu đó!"

---ở phòng ở nhà của Jaki---

"A..đ...đau quá...dừng lại đi..." Cô đau đớn, ma'u chảy ra từ bên trong không ngừng. "Không sao đâu... lát nữa sẽ hết" Anh nói và hôn lên môi cô nhẹ nhàng để an ủi cô.

"Bên trong em chặt quá...thả lỏng ra nào" cô cũng nghe theo mà thả lỏng ra , anh đa^m vào liên tục, 1 lát sau cô cũng đỡ đau đi . "Anh ra bên trong nhé?" Cô nói "đ...đừng ...lỡ có con thì sao?" Anh vẫn ra bên trong cô.

Sau đó cô ngâ't đi, nhưng anh vẫn không tha mà làm tiếp như 1 con hổ đói vậy...

Đến hiệp 123 anh mới thả cho cô.

------------

17/3/2024

Còn 1 đơn nữa, chắc mai mình mới làm xong được quá , tại mấy tuần nay bận học, ít thời gian rảnh . Nếu lâu ngày rồi (5,6 ngày) mà mình chưa ra thì chắc mik sẽ ra 1 ngày 2,3 chap để bù nha .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các otp LHMS (1+2) BĐVN , TSBĐ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ