[Dimitri x Magnus] Ở lại với ta, được không?

220 12 0
                                    

Thể loại: 1x1, Occ nặng, về sự simp của Dimitri với vị lãnh chúa của mình:))
Xưng hô:
Dimitri(top): hắn
Magnus(bot):em
-----------
-Cuộc họp đến đây là kết thúc, các ngươi có thể lui được rồi
Chất giọng trầm ấm của vị tân lãnh chúa mới của vương quốc ma cà rồng vang lên kết thúc cuộc họp thì cũng là lúc những ma cà rồng cấp cao cũng thi nhau bước ra khỏi phòng họp, tất cả bọn họ đều không khỏi để ý đến bộ dạng mệt mỏi của vị lãnh chúa của mình.
Sau khi tất cả mọi người bước ra khỏi phòng,em mới lặng lẽ thở dài, làm lãnh chúa mệt mỏi hơn em tưởng, khối lượng công việc của em chất cao như núi, khiến cho em đã lâu rồi không có lấy một giấc ngủ ngon, khiến cho cơ thể em ngày càng gầy và xanh xao hơn trước,em muốn ngủ lắm nhưng đành chịu thôi, nếu muốn có được sức mạnh của ma cà rồng cổ đại em còn phải chuẩn bị nhiều thứ khác.
-Trông ngài có vẻ mệt mỏi, ngài ổn chứ.
Giọng nói này, là Dimitri-cận thần trung thành nhất của em, hắn từ nhiệm vụ trở về rồi sao? Hắn ở đây từ lúc nào vậy?
Em thầm nghĩ nhưng vẫn trả lời hắn bằng một giọng chắc nịch.
-Ta ổn, lần sau nhớ gõ cửa trước khi vào đấy
-Tôi đã gõ rồi, chẳng qua là ngài quá mệt lên mới không nghe đấy thôi.Đừng cố quá,đi ngủ đi được chứ, còn lại cứ để tôi lo.
Hắn nói với vẻ lo lắng trên khuôn mặt, trước mặt người khác thì cộc cằn,thô lỗ nhưng trước mặt em lại dịu dàng và quan tâm đến lạ như thể em là ngoại lệ của hắn. Mặc dù em chẳng phải kiểu người thích được người khác khuyên bảo tý nào, nhưng những lời nói của tên cận thần này khiến tim em đập mạnh.
-Ngươi có thể đi pha cho ta một tách trà không.
Trong lúc bối rối,em đành phải lấy lý do này để đuổi hắn đi không thì em sẽ chết vì bị bệnh tim mất.Còn về phần hắn, hắn đã sớm nhận ra sự bối rối và mục đích của câu nói của em rồi, thật dễ thương làm sao! Nhưng không vấn đề gì, nếu em muốn hắn sẽ thực hiện thế thôi.
-Vâng, thưa ngài
Hắn nhẹ nhàng cúi đầu rồi đi ra khỏi phòng.Hắn yêu em, yêu đến phát điên lên được, đối với người khác em có thể là tên tội phạm nguy hiểm, một tên máu lạnh nhưng đối với hắn em chả khác gì thiên thần đáng yêu cứu rỗi cuộc đời hắn, nếu không phải là để ở bên và bảo vệ cho thiên thần của hắn thì hắn đã chẳng quay lại nơi đây cùng em lật đổ nữ hoàng Akasha rồi.
Mái tóc màu trắng bông mềm, làn da trắng bệch, mịn màng,cơ thể bé nhỏ gầy gò, tất cả mọi thứ trên người em, miễn là của em thôi hắn đều thích.Hắn sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ để em để ý tới hắn,kể cả đó là làm một con chó liếm chân cho em suốt phần đời còn lại hắn cũng cam lòng.
Vài phút sau đó, hắn bước vào phòng ngai vàng của em với một khay đựng ấm và chén trà lớn, mùi thơm của hồng trà quả thực khiến người ta say mê.Khoan đã!Sao im lặng thế này? Hắn ngước đôi mắt màu vàng kim có dấu ấn quỷ Satan của mình lên nơi em ngồi,em vẫn ngồi đó nhưng em đang ngủ ư? Có lẽ em đã mệt quá nên đã ngủ thiếp đi rồi,em bất cẩn quá đấy.Hắn thở dài và đặt chiếc khay đựng trà xuống chiếc kệ ở gần đó, rồi từ từ đến gần em.Người đẹp ngủ trên ngai vàng, nghe hay đấy chứ.Nhìn cái cách em ngồi dựa vào ngai vàng để ngủ khiến em trông dễ thương làm sao, nào có ai ngờ, một tên ma cà rồng thuộc dòng dõi sát thủ lại có thể dễ thương như vậy chứ.Khuôn mặt này cho hắn nhìn đến cả trăm, cả nghìn năm hắn cũng không chán.
Sau khi nhìn được hồi lâu,đôi mắt của hắn cũng chú ý đến đôi môi đỏ mọng nước của em rồi,khi nhìn đôi môi ấy hắn chỉ muốn lao vào ngấu nghiến nó cho đến khi em hết hơi nhưng nếu hắn làm thế em sẽ từ mặt hắn mất.Nhưng dù sao em cũng ngủ rồi mà chắc em không biết đâu nhỉ.Hắn đã tự nhủ với lòng mình như vậy mà nhanh chóng tặng em một nụ hôn nhẹ.
-Ngươi đang làm cái gì vậy hả? Dimitri
Em nhìn hắn với ánh mắt ngái ngủ, có thể nụ hôn đã làm thức giấc.Trông bề ngoài em bình tĩnh vậy thôi nhưng sâu bên trong tim của em sắp văng ra ngoài đến nơi chứ đùa.
-T...tôi thành thật xin lỗi, xin lỗi vì đã làm điều mà ngài không thích, làm ơn đừng từ mặt tôi.
Dimitri lúc này cũng chẳng khá là bao, mặt hắn đỏ như trái gấc, ngươi hắn run lên từng đợt, chết cũng được nhưng hắn không muốn em từ mặt hắn đâu.Nhìn bộ dạng của hắn cũng thú vị đấy chứ, nó khiến em không khỏi bật cười thành tiếng.
-Hai bảo với ngươi là ta không thích.
——————————
Cứ tưởng những năm tháng bên em sẽ mãi tiếp diễn như vậy NHƯNG
Sau khi top 10 cùng với con trai của kẻ đánh bại lãnh chúa Lucifer năm đó đến thế giới ma cà rồng.
Em đã bị đánh bại bởi dạng ma cà rồng cổ đại của thằng nhóc tên Zio đó.
Sau khi biết em chết, hắn gần như tuyệt vọng, nước mắt hắn không ngừng rơi xuống,tay nắm chặt thành hình nắm đấm đến bật máu.Là tại hắn!Tại hắn không đủ mạnh để bảo vệ em!Tại hắn quá yếu đuối để khiến cho người hắn yêu chết một các tức tưởi!
-Không em thì tôi còn sống làm gì, thiên thần của tôi, làm ơn ở lại với tôi đi có được.
  Hắn ôm xác em trong nỗi tuyệt vọng, nhẹ nhàng lau những vết máu và bụi trên khuôn mặt đã không còn tỉnh dậy nữa.
-Để tôi ở lại đây một mình,em tàn nhẫn quá đấy
———————————
Có ai mới đọc nghĩ nó sẽ là HE không :)) lần đầu tiên tôi thấy mình viết nghiêm túc thế

One short [lhms+lhms2+tsbd+bdvn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ