Mark mua cháo về cho Fourth, anh còn cẩn thận chăm sóc cậu, đầy ân cần đút cháo cho cậu ăn.
Cậu rất cảm kích vì anh quan tâm đến mình. Ăn xong, Fourth đưa tay biểu đạt lời cảm ơn.
" Không có gì đâu, dù sao tôi cũng là bác sĩ phụ trách của cậu mà. " Mark nói.
Anh cảm thấy cậu trai này rất tốt, ngoài việc mái tóc có vẻ hư tổn và rất gầy ra thì Fourth cũng không phải loại người thích trèo cao hay có dã tâm.
Mắt nhìn người của Mark Pakin đây rất tốt, anh thật sự chắc chắn rằng chàng trai này là người tốt đó.
Hôm ở hôn lễ, anh còn thấy cậu rất ân cần cúi đầu chào các vệ sĩ ở đó.
Hiếm khi có ai đó cúi đầu chào như vậy lắm. Lúc đó anh đã có kha khá ấn tượng về cậu rồi.
Fourth bỗng sực nhớ ra chuyện ở nhà, cậu quơ tay.
[ Anh là bạn của Gemini ?]
Cả đêm cậu ở đây, không báo anh một tiếng, bữa sáng cũng không nấu, lại chưa dọn dẹp nhà cửa và phơi quần áo. Có rất nhiều việc đang đợi Fourth cậu làm.
" Phải " Mark ngồi xuống nói.
[ Cảm ơn chuyện hôm nay, tôi có thể xuất viện về nhà không ?]
" Này Khun Fourth, cậu chỉ mới phẫu thuật đêm qua, bây giờ cậu muốn về nhà là có ý gì vậy ?" Mark khó chịu hỏi.
Đây là Ngưu Tầm Ngưu, Mã Tầm Mã sao ?
Chàng trai này cũng kì lạ không khác gì Gemini đâu.
[ Có rất nhiều việc ở nhà đợi tôi làm ]
[ Tôi cũng phiền anh nhiều rồi, dùng sao cũng chỉ là một nhát dao, chưa lấy mạng của tôi là được mà ]
Fourth cố gắng giải thích.
" Một nhát dao ? Này cậu, tôi là bác sĩ, tôi là theo bệnh nghề nghiệp, chừng nào tôi thấy tình trạng của cậu tốt hơn, tôi mới cho cậu xuất viện. "
Mark đứng dậy nói, sau đó hậm hực ra khỏi phòng bệnh.
Một nhát dao ?
Nếu tên cướp đó dùng sức đâm mạnh vào cậu thì đã ảnh hưởng đến nội tạng của cậu rồi đó.
Chàng trai này không biết quý trọng mạng sống của mình sao ?
...
Buổi chiều nay Mark không có bận việc gì, anh liền phóng thẳng đến công ty GF để tìm Gemini.
Chỉ có kẻ kì lạ mới chơi được lại kẻ kì lạ khác.
" Gemini ! "
Mark xông thẳng vào phòng làm việc, nhìn Gemini vẫn đang bình tĩnh làm việc.
Dường như không có dấu hiệu lo lắng cho cậu vợ câm của mình.
" Nếu cậu đến đây để nói về tình trạng của cậu ta thì không không có hứng nghe đâu " Gemini nói trong khi đầu không ngẩng lên nhìn Mark nổi một cái.
Mark đưa tay lên trán, ôi trời đất thiên địa ơi.
" Gemini, cậu thực sự không quan tâm đến vợ của mình thật à ?"
Mark cố gắng hỏi, sống chung cũng đã một tháng trời, chẳng lẽ tên này miễn nhiễm với con người sao ?
Gemini dừng bút, anh ngẩng đầu lên nhìn Mark.
" Đến cả tên của cậu ta tôi cũng không muốn nhớ "
" Tôi cũng không xem cậu ta là vợ mình '
Gemini phũ phàng nói.
Mark giơ hai tay lên, thôi thôi...
Anh xin phép đầu hàng!
" Tôi không nói với cậu nữa, Gemini cậu đáng sợ thật đó "
Gemini lười biếng đáp, cắm mặt vào công việc lần nữa.
Biết mình đã bị làm lơ, Mark tiến đến sofa mà dựa lưng xuống.
" Mà này, cậu ấy nói cũng chỉ là một nhát dao... "
Nếu một người bị thương như vậy thì sẽ rất tức giận và sợ hãi, , nhưng trông cậu lúc đó rất thản nhiên.
Trông không giống như sợ chết lắm.
Gemini nghe đến đây liền dừng tay lại, anh ngẩng đầu lên: " Làm sao cậu ta bị đâm vậy? "
Thấy Gemini bắt đầu quan tâm, Mark cũng có chút bất ngờ.
" Nghe đâu là bị cướp, cậu ấy chống cự lại tên đó nên bị đâm. "
Gemini nghe thế thì không đáp, lặng im.
" Mark này, cậu biết gì không ?"
Mark liền nghi ngờ, quay đầu lại nhìn Gemini.
Không phải khi không dễ dàng gì tên hâm này lại hỏi như vậy.
" Tôi cứ nghĩ cậu ta tự đâm mình. " Gemini nói.
Mark liền cau mày: " Gemini..."
" Rồi rồi "
Anh đứng dậy, rời khỏi bàn làm việc.
" Thật ra tôi đã lén đọc nhật kí của cậu ta, trong đó cậu ta đều viết rằng..."
" Mình muốn chết, mình muốn tự tử, tôi cứ nghĩ cậu ta nghĩ quẩn rồi tự sát thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chàng Vợ Câm
FanficTác giả: Vô Nhất Vô Bửu Tui xin từ bạn: @hoayhoayy nhaaa