" Oh shit Gemini cậu điên thật rồi !"
Mark lên tiếng, tên này đã vô tâm giờ còn hoá điên thật rồi. Một người luôn có suy nghĩ đến cái chết, không thể để tâm ngăn cản sao ?
" Điên cái gì chứ ?" Gemini đầy ngu ngốc nói lại.
" Thôi thôi tôi không rảnh để giải thích với cậu, tôi về bệnh viện đây. "
Nói xong Mark liền đứng dậy, anh nhanh chân rời đi.
Gemini vẫn ngồi ngơ ngác ở đó.
" Mark Pakin cậu mới là thằng điên ấy. "
...
Mark lái xe về bệnh viện, trên đường đi thì bị Kuna-anuvit lão gia gọi điện đến.
" Ba à, con đang có việc "
[ Bây giờ mày có về nhà hay không ? Hay muốn ra chuồng gà chơi ?]
" Được rồi, con sẽ về mà. "
Mark hậm hực tắt máy. Bố anh mỗi lần gọi anh về đều không thể nhẹ nhàng được, đành quay xe đi về vậy.
...
Tối.
Gemini rời khỏi công ty, vô duyên vô cớ bị Mark gán cho là thằng điên, tâm trạng vì thế mà không mấy vui vẻ, càng lúc càng tồi tệ.
Anh vê nhà liền bất ngờ khi thấy đèn đóm sáng sủa, thoảng mùi thức ăn quen thuộc, Gemini đứng hình khi thấy Fourth đứng ở trong bếp.
Không phải là cậu bị đâm và đang ở bệnh viện sao ? Sao lại ở đây rồi ?
Gemini nhìn cậu, cậu nhìn anh.
Fourth chẳng biểu hiện gì, cậu vội cởi tạp dề, đi ra phòng khách né tránh ánh nhìn của anh.
Tay vẫn còn ôm bụng, hành động đó là Gemini chú ý đến.
Là mới từ bệnh viện về đây thật sao ?
Cậu ta định chết thật à ?
Gemini không lên tiếng hỏi han gì, anh đi thẳng lên lầu.
Vì vết thương ở bụng nên phải nằm nghỉ, cuối cùng cậu lại chạy long nhong thế này, đã thế còn vận động nhiều nên giờ đau dữ dội.
Fourth đau đến mức ngã người xuống sofa, nằm tuỳ tiện ở đó, đưa tay ôm bụng mình.
Cảm thấy ướt ướt... cậu đưa tay ra xem.
Máu...
Là máu đỏ!!
Vết thương bị hở miệng ra rồi sao ?
Fourth định ngồi dậy, nhưng vết thương càng lúc truyền đến cảm giác đau dữ dội, cậu đành bất lực nằm đó. Gemini nhất định sẽ không chú ý đến cậu.
Không xong rồi... lần này toang thật rồi.!!
...
Ở trên phòng, Gemini liền đi tắm rửa sạch sẽ, sau khi tắm xong liền nghĩ đến Fourth đang ở dưới nhà, vết thương như vậy mà còn đi lại nhiều đến thế, liệu có ảnh hưởng gì không ?
Suy nghĩ bâng quơ, tiếng chuông cửa nhà lại vang lên.
Gemini liền đi xuống nhà, là Mark Pakin đến.
Anh mở cửa để cho tên bác sĩ nào đó vào.
Mark Pakin vừa được mở cửa, anh liền xông vào trong, nhìn ngang nhìn dọc thì thấy Fourth.
" Cậu ấy về đây bao lâu rồi ?"
Mark liền quay sang nhìn tên Norawit kia mà hỏi.
" Tôi không biết, tôi mới từ công ty về đây. "
Gemini đáp.
Nhìn thấy Fourth nằm bất động trên sofa, Mark gấp gáp đi đến, lay người cậu: " Nong Fourth... Fourth... "
Bất giác lật người cậu lại, chiếc áo xám trên người cậu dính màu gì đó.
Là máu... !
Mark vội ôm Fourth lên, không xong rồi !
" Nong Fourth... Fourth Nattawat... "
Mark lay người cậu, vết khâu hôm qua đã bị hở miệng rồi.
Mark vội bế Fourth trên tay, quay đầu nhìn tên Gemini kia
" Gemini, cậu mau lái xe đưa tôi đến bệnh viện. "
Vì đang ở nhà của Kuna-anuvit, nghe rằng y tá báo lại là Fourth đã tự ý rồi khỏi bệnh viện, anh gấp quá chưa kịp lái xe nên liền bắt taxi leo lên, rồi vội chạy đến đây.
Ngoài nhà Titicharoenrak, Fourth chẳng thể đi đâu được nữa.
Gemini nhìn máu ở bụng cậu, anh thản nhiên: " Cậu ta sẽ làm bẩn xe của tôi. "
Mark Pakin nghe đến đây liền đen mặt, bây giờ là lúc nào rồi mà còn sạch với chả bẩn nữa chứ
?" Tôi mua xe khác đền cho cậu. Tiền mua xe cho cậu thì tôi không thiếu, nhưng mạng của cậu trai này chỉ có một mà thôi. Gemini, cậu đừng có điên nữa được không... ?"
Gemini nhìn thấy Mark đầy nghiêm túc xen lẫn là sự tức giận, anh thở dài.
" Dù sao cậu ta cũng muốn chết, việc gì cậu phải cứu lấy cậu ta ?"
Mark ôm chặt lấy Fourth, bây giờ tên Norawit này còn muốn luyên thuyên với anh nữa sao ?
Fourth lờ mờ mở mắt dậy, nhìn thấy Mark ôm mình, cậu đưa tay lên kéo áo anh.
Mark thấy cậu động đậy, anh cúi xông nhìn cậu, cậu lắc đầu nhìn anh.
Gemini nhìn hình ảnh trước mắt, lòng có chút khó chịu.
" Gemini, tôi nói cho cậu biết, cậu ấy là bệnh nhân của tôi, chỉ cần cứu được cậu ấy tôi sẽ dốc hết sức để cứu. Còn bây giờ... cậu lo lái xe đưa tôi đến bệnh viện ngay lập tức đi. "
Salut tout le monde !!! Lại là Keaw nè.
Cho tui xin lỗi mn vì dạo gần đây không có đặng truyện liên tục đc, tại vì tui ôn văn ngập đầu rồi ế:)) Xong ngày mai tôi còn phải đi thi HSG nữa:))) Ôn lòi mặt.
Xong hôm trc tui mới thi giữa kì nhưng mà ôn lệch tủ nha:)) Ổn't... Nhưng may sao lúc trả điểm về thì vẫn 9.3 nha. Hoan hỉ hoan hỉ.
Những bạn nào lớp 9 thì mong là điểm thi thử của mn cao nhaaaaaaa
Gros bisou à tout!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chàng Vợ Câm
Hayran KurguTác giả: Vô Nhất Vô Bửu Tui xin từ bạn: @hoayhoayy nhaaa