Hiện giờ là tiết 3 , lớp cậu ồn ào đến là dù giáo viên đang đứng bục , say sưa giảng bài . Có lẽ là học sinh lớp này chẳng để giáo mình vào mắt, cứ thế mà tung hoành.
Giáo viên cũng chán ,liếc nhìn cả lớp, rồi cuối xuống xem đồng hồ , bĩu môi thở dài . Chắc ông giáo đây cũng ghét cái lớp này lắm, mới chả quản lý gì, chỉ gõ lên bàn vài cái cho có .Giáo viên ngừng dạy hẳn mà ngồi xuống , thu xếp tập sách của mình . Xong lại ngồi đó, ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ .
Còn ở cuối lớp, cậu cắm cuối viết những trang giấy đầy kín chữ , bức này chồng bức kia , kín cả bàn . Tay cậu đã đỏ ửng, đau nhưng không buông bút, cứ liên tục liên tục, ánh mắt không rời .
Đồng hồ vừa điểm , tiếng chuông kêu in ổi len lỏi khắp trường . Giáo viên còn chạy ra ngoài nhanh hơn học sinh .Lớp lại toán loạn , vài cái bàn bị lật lên , ném qua một bên, để chúng lại tiếp tục mở sòng bài . Nơi bồi dưỡng tri thức mà cứ ngỡ casino .
- ê , Vie , cho tao mượn tập đi -
Cậu ngước mặt nhìn thiếu niên đứng kế bên bàn , nở nụ cười tươi, chỉ chỉ qvào vai cậu .
Nhìn thấy ánh mắt chầm chầm của cậu , hắn đành rút trong túi chiếc ví da nâu , đếm đi đếm lại rồi đưa cho cậu 3 tờ quyền lực .
Cậu híp mắt , lấy một quyển vở xám , đưa cho hắn . Nhìn hắn rời đi , lòng cậu vui phơi phới mà thầm nghĩ
_ ha , mỗi ngày cứ năm sáu trăm thế này , thì cỡ hai ngày nữa là đủ tiền nhà -
Tiền nhà tháng trước cậu còn chưa trả xong còn thiếu hơn 2 triệu .Nghĩ rồi cậu đứng dậy , trên môi là nụ cười nhẹ , cầm trên tay là xấp giấy tờ , đi quanh lớp, đưa cho từng người . Tùy bài làm thuê mà cậu có thể nhận được từ 1-2 trăm .
Ngã người xuống ghế , chân bắt chéo ,cầm trên tay xấp tiền, mà lòng cậu vui sướng , mới nhảy cẩn lên _ A ! Chắc cuối tháng dư ra chút ít đây _
Nhưng ngồi vẫn chưa ấm ghế , một cô gái đã bước tới, chống tay xuống bàn, dúi ita tiền vào tay cậu - ê Vie ! Mua dùm chị lon Pepsi đi -
Cậu lắc đầu nói - thôi ! Tao lười lắm -
- dư nhiêu cho mày hết !-
Nhìn tờ tiền trong tay xong liền bật dậy - ok ! Chị hai - nói rồi liền chạy đi .
.
.
Dưới căn tin động đúc , người người chen lấn lẫn nhau như những con thú đang tranh giành con mồi . Đây chính là khu vực bình đẳng giới nhất trường , khi bước vào đây , không cần biết bạn là nam hay nữ , bạn đụng tôi , tôi đấm chết mẹ bạn .Tiếng mọi người nhao nháo khiến cậu khó chịu nhăn mày , khó chịu, đây cũng là một trong những lý do khiến cậu hiếm khi xuống đây.
Nhưng may sao , căn tin có máy bán nước riêng . 2,3 cái xếp ngang nhau , chỉ vài người đang mua cũng đỡ hơn bên kia .
Nhưng căn tin đâu phải chỉ là nơi mua đồ, còn là nơi mối lương duyên bất đầu . Vừa rồi , hai chàng thiếu niên cao ráo va phải nhau , thức ăn cũng theo đó mà đổ tháu khắp sàn , quần áo cũng lắm lem cơm canh .
Ánh mắt sắt lạnh cả hai lườm liếc nhau . Khó mà bình tĩnh , một trong hai tức giận mà vung cú đấm về phía đối phương , tên còn lại cũng chẳng chậm nhịp , hết né rồi đá .
Cuộc ẩu đả càn ngày càn gây cấn. Mọi người vây thành vòng tròn , xem cả hai giao chiến. Đánh đấm liên hồi , cứ ngỡ chỉ khi một trong hai gục xuống thì mới kết thúc , có người còn bất chấp sử dụng ma thuật. Nhưng cho tới khi có một nhóm người hầm hầm sát khí bước tới , mọi người tự giác nhường đường .
- hai người kia ! Dừng lại ngay , người của hội học sinh đây. -
----------
Hehe ! Lâu rồi không gặp ha !? Mà biết tin gì chưa , tạch toán rồi , 2,75 luôn ghê chưa !Hơn nữa năm không vẽ countryhumans rồi , còn thêm lần đầu vẽ máy nữa chứ 😢