Gia sư-Lixhan (3)

163 7 0
                                    

Sau trận may mưa đêm qua,sáng nay cậu xin nghỉ do bị sốt,từ sớm Felix đã đưa cậu về lại nhà,nay bác Han đi thăm họ hàng,cậu đành ở nhà một mình.

-"Felix à,em mau về rồi chuẩn bị rồi đi học,ở đây anh tự lo được mà."-Han được anh bế đến tận giường,đắp chăn cẩn thận rồi ngồi lại với cậu hồi lâu.

-"Anh cố ở nhà,nếu có chuyện gì thì cứ gọi cho em,không được tự ý làm việc nặng,bệnh sẽ lại nặng thêm,biết chưa?"

-"Ừm."-Cậu do quá mệt nên chỉ nói vài câu đã ngủ thiếp đi.

-"Em xin lỗi."-Felix đặt nhẹ một nụ hôn xuống trán cậu,chuẩn bị nước và thuốc ở ngay đầu giường để cậu tỉnh dậy tiện uống hơn,sau đó mới rời khỏi phòng,lúc đi không quên ngoái lại.

.

.

.

.

.

-"Trò Felix,tôi đã bảo bao nhiêu lần phải đến sớm rồi?Tại sao lần nào em cũng đi trễ,có biết như vậy làm ảnh hưởng đến lớp không hả?!"-Bangchan đứng trên bục giảng nhìn cậu trò tỉnh bơ đi thẳng vào lớp,còn tỏ thái độ không coi trọng lời nói của mình.

-"Đúng thật là,không biết nói bao lần mới chịu đổi!Thôi cả lớp học tiếp."

.

.

.

.

.

-"Yaa!Felix!nay làm gì mà buồn quá vậy?"-Cậu bạn thân Hyunjin lại ngồi bắt chuyện rồi lấy ra hợp sữa dâu cho anh,theo sau còn là Seungmin và nhóc Jeongin khối dưới.

-"Nhìn mặt tao mày thấy có ngày nào vui không?"-Felix hỏi tay lấy hợp sữa dâu uống 1 ngụm.

-"Anh Felix sao vậy ạ?"-Jeongin hỏi.

-"Ừm nay anh không khoẻ chút?"

-"Qua thức đêm lắm hay sao mà mắt thâm đen thế kia?"-Seungmin hỏi.

-"Tại mất ngủ."

-"Đã bảo đừng uống cà phê vào buổi tối rồi mà."

-"Quen rồi."

-"Như vậy không tốt cho sức khoẻ đâu anh."

-"Ừ anh sẽ không uống nữa."

-"Ủa sao mày lại nói chuyện nghe nhẹ nhàng với tụi nó quá vậy?Tao mới là bạn thân của mày kia mà,thằng này!"-Hyunjin vờ đập bàn rồi lớn tiếng trêu chọc

-"Nay tao mệt lắm,xin lỗi mày được chưa?"

-"Bỏ cái từ 'được chưa' ra thì sao cũng được."

-"Ừ."-Felix.

-"Ừm."-Hyunjin.

-"Hyunjin à đi đâu mà nãy giờ thầy kiếm không thấy,hoá ra là ở đây."-Thầy Minho đi ngang qua lớp anh thấy có người cần tìm ở đây nên bước vào lớp.

-"Thầy đến rồi à?Sao không ở lại họp với cô Seokji luôn đi,kiếm em làm gì?"

-"Thầy xin lỗi, nhưng mà thầy với cô ấy không có gì đâu,em đừng nghĩ nhiều,tối về thầy bù lại nhé?"-Minho nói nhỏ hơn ở những câu cuối.

SKZ | Đoá Hoa Hồng Và Ly ChampagneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ