sau khi về chung một nhà thì tần suất Sếp Naravit hành bà xã đại nhân của mình ngày càng nhiều chứ không phải chờ em đồng ý anh mới làm như lúc xưa anh ta đã nói.
Lúc còn đang là người yêu thì 1 tháng được 1 lần có khi không có 1 lần nào cả, còn bây giờ kết hôn với nhau rồi thì 1 tuần anh ta làm 2 đến 3 lần, Phuwin sắp chet vì bị chồng của mình hành rồi.
Cũng như hôm nay, sếp đang trên đường đi làm về, sếp từ khi kết hôn rất biết giữ mình cho vợ ở nhà lắm, khi còn là trai chưa vợ sếp thường có những buổi hẹn nhỏ nhỏ với các bạn của sếp nhưng khi kết hôn thì sếp Naravit nhà mình chỉ đi làm rồi về nhà đúng giờ, vợ cho đi thì đi còn không cho thì chỉ biết câm nín mà ở nhà không dám cãi, nét sợ vợ này thì chưa có ai thấy trừ ba mẹ của sếp thôi, vì người ba của Naravit cũng sợ vợ mà.
Về đến nhà Pond đi vào thì không thấy Phuwin đâu nên có hỏi bác Quản gia
- bác, Phuwin đâu rồi?
- à cậu ấy chắc đang tắm.
- sau hôm nay em ấy tắm sớm thế bình thường toàn đợi con về tắm, hôm nay định đi đâu sao
- vì cậu ấy đã dọn lại gốc vườn để trồng hoa tôi có kêu người phụ nhưng cậu ấy không đồng ý, muốn một mình làm thôi.
- ừm, vậy sao này ông quan sát em ấy đi, con lên phòng đây.
- vâng cậu chủ
Naravit đi lên phòng ngủ của hai vợ chồng.
Vì đang tắm nên Phuwin không nghe được tiếng cửa đang đóng mở bên ngoài.
Bỗng nhiên cánh cửa nhà tắm bật ra, cậu hết hồn nhìn qua thì thấy lão chồng đang đứng nhìn cậu, rồi biết án tới rồi, biết vậy lúc nãy đã đóng chốt, cậu quên nhìn thời gian lão chồng về, chuyến này chắc chân lại run rồi.
- anh đi ra ngoài đi, em đang tắm không thấy hả?
- anh mới đi làm về mà, người ngợm hôi quá rồi, anh cũng muốn tắm.
- cái tên này..
Naravit đang cởi đồ bên này thì Phuwin nhanh chóng tắm rửa.
- em tắm xong rồi, em đi ra để anh tắm.
- định chuồn đi đâu, anh đã vào tới đây rồi em mà thoát được anh làm con chó.
- anh...tui biết ngay mà, chẳng phải hôm kia đã làm rồi còn gì.
- anh nhịn đầu tuần để cuối tuần chịch em liên tục như thế này đó!!
- anh quá đáng...
- anh yêu em mà, nào tới đây
- không..không tới
- bây giờ em muốn chúng ta làm một cách nhẹ nhàng thì tới đây còn nếu muốn anh vào vai một thằng khốn nạn đang chuẩn bị hiếp dâm em thì em cứ đứng đó đi, thằng này sẽ tự đến với em.
- anh...anh đứng ở đó đi em tới liền đây nè, quá đáng thật sự.
Naravit đang đứng ở gần cây sen tắm đứng ( cái vòi sen tắm ấy ) Phuwin người không mảnh vải đi tới bên chồng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pondphuwin • Sếp Và Tôi
Fanfictionđi đám cưới người yêu cũ với sếp tổng vô tình hốt được bạn trai siêu cưng chiều Nhân vật và các câu chuyện đều là hư cấu không gán ghép cá nhân tổ chức nào. ✨💐💐💐💐✨