phần tiếp theo.
---
sau từng ấy thời gian quen nhau rồi cưới nhau, Pond Naravit chăm sóc Phuwin từng chút rồi, bây giờ trong bụng Phuwin lại đang có một sinh mạng nữa nên Pond Naravit cưng ba nhỏ Phuwin như trứng mỏng, sợ em tổn thương tinh thần nên Pond chỉ giải quyết công việc vào lúc khi Phuwin đã ngủ say, không dám để em ngủ một mình nên Pond đã chuyển vào Phòng ngủ một góc nhỏ để làm việc thuận tiện trông chừng Phuwin.
từ khi Phuwin mang thai, Pond ở nhà nhiều hơn, không nhận thêm dự án nào nữa, chỉ những dự án có sức ảnh hưởng lớn mới nhận còn không thì hủy toàn bộ, điều này đương nhiên sẽ làm ảnh hưởng tới doanh thu của công ty nhưng một chút tổn thất cũng không ảnh hưởng, chi nhánh nhiều nơi như vậy, còn có bên công ty chính do ba Chani đang quản lý thì vài Tỷ USD thì cũng không đáng quan tâm, nhà mình giàu mà cứ chăm cho Phuwin trước rồi sau này kiếm lại cũng không sao.
còn về phía Phuwin thì em được chiều quá thì cũng hay nhõng nhẽo, ba mẹ chồng biết con cưng đang mang thai nên hay mang đồ bổ cho sản phụ đến bồi bổ.
Phuwin khi mang thai đến tháng thứ 2 thì trộm vía không có nghén thậm chí em còn ăn được nhiều hơn lúc trước, ba mẹ chồng lẫn ông xã đều rất vui khi Phuwin chịu ăn, tháng này Phuwin tăng cân rất nhanh, tăng tận 5 cân cơ mà.
Thai kì đến tháng thứ 3 thì ba nhỏ Phuwin hay bị chuột rút ở chân lắm mà mỗi lần bị là em đau đến ứa nước mắt...
ba nhỏ đang ngồi vừa xem tv vừa ăn trái cây thì chợt một cơn đau ở bắp chân truyền tới, nó làm co thắt cơ của em, em đau lắm muốn với tay xuống xoa thì ông chồng ở đâu thù lù xuất hiện, đang đau mà thấy ông xã thì em khóc luôn, à thật ra là nhõng nhẽo á.
- ôi em bé, em đau ở đâu nói anh nghe, bị chuột rút sao?
- ưm ưm..hức..hức...
- anh xoa cho bé..nín nào nín nào...
Pond ngồi xuống nắm lấy chân ba nhỏ xoa xoa bắp chân cho cơ giãn ra, ba nhỏ cứ thút thít mãi
- anh ôm!! nín khóc nhé, anh thương!!
- anh ơi..em thèm cháo thịt bầm mẹ nấu..hức..
- được được anh kêu mẹ làm cho em.
- ưmm..em cảm ơn..
- ngoan lắm!!
----
đến tháng thứ 4 của thai kì thì Phuwin cực kì nhõng nhẽo, vì lúc này bụng đã nhô lên đáng kể, nó làm Phuwin khó chịu nên em sẽ khóc khi thấy khó chịu chỉ cần dỗ ngọt em thì em sẽ vui vẻ trở lại thôi.
---
cái thai 6 tháng ngày càng lớn, Phuwin đi lại khó khăn, Pond đã cho lắp thang máy ở nhà rồi, đỡ phải leo cầu thang nên cũng không sao, còn về chuyện ăn uống thì bây giờ Phuwin chỉ ăn được có một chút là no rồi Pond sót vợ nhưng cũng không biết phải làm sao nên đành nhịn xuống chờ thằng oắt con kia ra đời anh sẽ xử lí nó sao.
À bé con của chúng ta là con trai, rất khỏe mạnh, được ông bà nội cùng ba lớn chăm như thế cơ mà còn bòn rút hết chất dinh dưỡng của ba nhỏ, nên bé con khỏe mạnh là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pondphuwin • Sếp Và Tôi
Fanfictionđi đám cưới người yêu cũ với sếp tổng vô tình hốt được bạn trai siêu cưng chiều Nhân vật và các câu chuyện đều là hư cấu không gán ghép cá nhân tổ chức nào. ✨💐💐💐💐✨