ngoại truyện

3.3K 217 37
                                    

#Mang thai sao?

CẢNH BÁO: chương này viết giải trí không có yếu tố xúc phạm hay trù ẻo bất cứ cá nhân tổ chức nào

Ngoài đời đàn ông không thể mang thai nhé họ không có tử cung nên không thể mang thai

Đàn ông sinh con chỉ là giả tưởng không phải là sự thật

Fanfic này chỉ giải trí có yếu tố nam nhân mang thai được

Nếu không đồng ý với yếu tố này thì nhắn tui, tui gỡ cái một nghen.

-----

Phuwin dạo gần đây cứ cảm thấy không khoẻ, những cơn buồn nôn cứ xuất hiện ngày càng  nhiều, vị giác cũng thay đổi khiến Phuwin không ăn được gì cả, mà có một điều hơi nhạy cảm ở nơi đầu ti của Phuwin cũng sưng đau không hiểu lý do ???

ăn không được lại đau nhức nên tâm trạng Phuwin dạo này không được tốt cứ cau có khó chịu lắm. 

Mấy ngày hôm nay Pond có dựa án mới nên hay về nhà trễ hơi thường ngày, dù là công việc nhiều mà Pond vẫn sẽ về nhà trước 20 giờ tối để cùng Phuwin ăn tối. 

Phuwin mấy ngày nay rất khó chịu lại thấy chồng của mình không về sớm như trước nên đăm ra nghi ngờ, lướt dạo trên mạng xã hội thì thấy có nhiều vụ chồng ngoại tình nên Phuwin nghĩ anh có người mới bên ngoài. 

Pond về nhà trong trạng thái mệt mỏi cả ngày vì Phải giải quyết nhiều hợp đồng, Pond chỉ muốn về nhà ôm cục cưng vào lòng để giải tỏa bớt căng thẳng mệt mỏi thôi. 

- Phuwin ơi, anh về rồi!!!

- anh có người mới bên ngoài rồi đúng không ? 

- hả, anh mới về mà ??? chuyện gì vậy ??

- anh ngoại tình đúng không ??? 

- em nói gì vậy Phuwin, em đang hiểu những gì mình nói không ???

- hừ đúng rồi chứ gì ?? là ai hả ??

- anh không đồng ý với thái độ này của em, em bình tĩnh nói anh nghe chuyện gì ??

- anh quen con nào?? hay lại quen tiểu thư đài cát nào rồi ?? 

- anh... em lại nghe ai nói gì ?? 

- tôi không có nghe ai nói gì cả, anh không còn yêu tôi thì nói cho tôi biết đi !!

- anh đang rất mệt, em đừng gây chuyện lúc này !

- tôi không gây chuyện !!

- em ăn gì chưa !?

- không ăn, anh không còn thương tôi nữa đúng không ? 

- PHUWIN !!! ANH ĐANG RẤT LÀ MỆT!! 

- anh lớn tiếng với tôi ? 

- anh nghĩ em cần bình tĩnh lại, sau khi bình tĩnh lại rồi chúng ta nói chuyện, anh đi tắm, em ăn tối đi, hôm nay anh không đói. 

- anh.... 

- tối nay anh sẽ qua phòng làm việc ngủ. 

Pond nói xong thì bỏ đi lên tầng 

- Phuwin, cháu ăn chút gì không, cả ngày hôm nay cháu đã không ăn gì rồi!!

bác quản gia ra mời Phuwin vào ăn tối. 

Pondphuwin • Sếp Và TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ